หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ให้บริการ การศึกษาฟรีจริง 15 ปี ครั้งเดียวของประวัติศาสตร์ไทย สังคมไทยได้อะไร? จากคน(เคยจน)
กระทู้คำถาม
สุขวิช รังสิตพล
ผลตอบแทนการอภิวัฒน์การศึกษา 2538 หรือการเรียนฟรี 15 ปี ของคน (เคยจน) 4.35 ล้านคน อายุ 3-17 ปี เข้าเรียน 8 พฤษภาคม 2540
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปรัชญาเศรษฐศาสตร์ซึ่งออกแบบรัฐไทยและนำไปสู่รัฐธรรมนูญ 2540 ตอนที่ 2
ทบทวนวรรณกรรม การศึกษาว่าด้วยการปฏิรูปการเมืองไทยในช่วงทศวรรษ 2530–2540 มักมุ่งเน้นการอธิบายบริบททางการเมือง เช่น กระแสประชาธิปไตยหลังเหตุการณ์พฤษภาคม 2535 (Pasuk & Baker, 1998; Ockey, 2004
สมาชิกหมายเลข 8826121
การอภิวัฒน์การศึกษา 2538
การอภิวัฒน์การศึกษา 2538 รัฐประหาร 2534 รัฐธรรมนูญ 2534 ให้สิทธิ การศึกษาเพียง 6 ปี 2535 พฤษภาทมิฬ 2535-2539 =-4 ปีเลือกตั้ง 4 ครั้ง 2540 วิกฤตเศรษฐกิจแห่งเอเชีย การอภิวัฒน์การศึกษา 2538 ปรับปรุงโรง
สมาชิกหมายเลข 4440335
เมืองไทยนี้ดี ในน้ำมีปลา ในนามีข้าว แต่ในท้องหนูหิวจังเลย สถานการณ์ เด็กไทย ก่อนการอภิวัฒน์การศึกษา 2538
เมืองไทยนี้ดี ในน้ำมีปลา ในนามีข้าว แต่ในท้องหนูหิวจังเลย สถานการณ์ เด็กไทย ก่อนการอภิวัฒน์การศึกษา 2538 https://www.youtube.com/watch?v=NlV6KLYxjao รัฐประหาร 2534 รัฐธรรมนูญ 2534 ให้สิทธิ การศึกษา
สมาชิกหมายเลข 4440335
ยุคทองของเศรษฐกิจไทย ตอนที่ 1
สุขวิชโนมิกส์: ยุคทองของเศรษฐกิจไทย 2546-2555 บทคัดย่อ งานวิจัยฉบับนี้ศึกษาผลกระทบทางเศรษฐกิจมหภาคของการลงทุนด้านการศึกษาของรัฐบาลไทย และ ความสำเร็จเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2540 ซึ่งเป็นนโยบ
สมาชิกหมายเลข 8826121
ปรัชญาเศรษฐศาสตร์ซึ่งออกแบบรัฐไทยและนำไปสู่รัฐธรรมนูญ 2540 ตอนที่ 3
การวิเคราะห์ การวิเคราะห์เชิงสังเคราะห์นี้แบ่งออกเป็น 3 ระดับ ได้แก่ (1) การวิเคราะห์เชิงแนวคิด (conceptual analysis), (2) การวิเคราะห์เชิงสถาบัน (institutional analysis), และ (3) การวิเคราะห์เ
สมาชิกหมายเลข 8826121
❝ ยุคทอง ❞ ของเศรษฐกิจไทย ระหว่างปี 2546 ถึง ปี 2555
การลงทุนด้านการศึกษาของรัฐบาล เมื่อ 8 พฤษภาคม 2540 ผลลัพธ์คือ ❝ ยุคทอง ❞ ของเศรษฐกิจไทย ระหว่างปี 2546 ถึง ปี 2555 การเติบโตของเศรษฐกิจไทยรายปี จากรายงานสภาพัฒนาเศรษฐกิจ และ สังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 8
สมาชิกหมายเลข 9046803
ยุคทองทางเศรษฐกิจ ของ ประเทศไทย กำเนิดขึ้นเมื่อปี 2546 และจบลง 2555 เพราะเหตุใด? สภาพัฒน์หาคำตอบไม่ได้ครับ?
รายงาน จาก สภาพัฒน์ เรื่อง ยุคทองทางเศรษฐกิจ ของ ประเทศไทย ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี 2546 และจบลง 2555 เพราะเหตุใด ? สภาพัฒน์ ทำไมหาคำตอบไม่ได้ครับ ? ตามรายงานนี้ครับ https://www.bangkokbiznews.com/busines
สมาชิกหมายเลข 8826121
บิดาแห่งสหกิจศึกษา
สุขวิชโนมิกส์—ฯพณฯ สุขวิช รังสิตพล ระบบการศึกษาทวิภาคีหรือ บิดาแห่งสหกิจศึกษาตัวจริง ของ ประเทศไทย (ไม่ใช่วิจิตร ศรีสะอ้าน — ผู้แอบอ้าง) บทคัดย่อ บทความนี้นำเสนอการวิเคราะห์
สมาชิกหมายเลข 8826121
การเติบโตของ GDP เปรียบเทียบ ผลตอบแทนการลงทุนทางการศึกษา เมื่อปี 2540 ในปี 2543 , 2546 , 2552-2553 และ 2555
รัฐประหาร 2534 รัฐธรรมนูญ 2534 ให้สิทธิ การศึกษาเพียง 6 ปี 2535 พฤษภาทมิฬ 2535-2539 =-4 ปีเลือกตั้ง 4 ครั้ง และ ปี 2540 เกิดวิกฤตเศรษฐกิจแห่งเอเชีย หรือ วิกฤตการณ์ต้มยำกุ้ง การอภิวัฒน์การศึกษา 2538 ป
สมาชิกหมายเลข 8415605
การแก้ไขปัญหาประเทศไทยถึงโครงสร้าง ด้วยการจัดทำรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย 2540
การแก้ไขปัญหาโครงสร้าง ของประเทศไทยอย่างเป็นรูปธรรม โดยมีเป้าหมายให้ประเทศไทยเป็ประเทศพัฒนาแล้วในปี 2563 หรือ 25 ปี หลังจากอภิวัฒน์การศึกษา2538 ภายใต้แผนพัฒนาเศรษฐกิจ และ สังคมแห่งชาติฉบับที่ 8 ความ
สมาชิกหมายเลข 8826121
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สุขวิช รังสิตพล
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ให้บริการ การศึกษาฟรีจริง 15 ปี ครั้งเดียวของประวัติศาสตร์ไทย สังคมไทยได้อะไร? จากคน(เคยจน)