หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
KEX ทำไมไม่ยอมส่งของให้ ทั้งที่ถึงสาขาปลายทางแล้ว
กระทู้คำถาม
KEX (ขนส่งสินค้า/พัสดุ)
สั่งของมาแล้ว เช็คในระบบถึงสาขาปลายทางตั้งหลายวันแล้ว แต่เช็คในระบบขึ้น (เบอร์โทรศัพท์ผู้รับไม่ถูกต้อง กำลังตรวจสอบข้อมูลกับผู้ส่ง) แต่ลองเช็คกับต้นทางดูแล้วเบอร์ถูกต้องครบถ้วน ขึ้นแบบนี้หมายว่ายังไง ถ้าต้องการร้องเรียนสามารถทำช่องทาง หรือวิธีไหนได้บ้าง เพราะโทรหาคนส่งพัสดุก็ไม่รับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขที่อยู่ปลายทางของผู้รับ
ถ้าได้บิลใบเสร็จและก็ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว แต่นึกขึ้นได้ว่าเขียนที่อยู่ปลายทางผู้รับพัสดุผิดผมอยากแก้ไขที่อยู่ต้องทำไงบ้างครับและต้องเสียค่าใช้จ่ายไหม ถ้าเสียเท่าไรครับ
สมาชิกหมายเลข 9003513
พนักงาน KEX ให้ข้อมูลการขนส่งที่เป็นเท็จได้หรอ
ผมสั่งบางอย่างมาแล้วมันถูกจัดส่งด้วย KEX เรื่องของเรื่องคือเข้าไปเช็คสถานะใน application แล้วพบว่าพนักงานออกมาส่งของตอน 17:26 น. (จริง ๆ ก็สงสัยว่ามาส่งกันเย็นขนาดนี้เลยหรอ แต่เราก็ไม่เคยใช้ ไม่เคยทั้
สมาชิกหมายเลข 4278741
โทรไปร้องเรียนพนักงานขนส่ง Flash express สาขาบรรพตพิสัย แต่พนักงานเถียงเหมือนเป็นฝ่ายถูก ไม่มีขอโทษสักคำ
พนักงานขนส่งโทรมาวันที่ 11/08/68 เวลา 08.39น แจ้งว่าจะมาส่งของเลขพัสดุ THT560521NDEX7Z ซึ่งเราไม่ได้สั่งทางร้านระบุเบอร์โทรมาผิด และพนักงานขนส่งก็โทรมาอีกเป็นครั้งที่2 เวลา 09.50น เราก็ยังไม่ได้ว่าอะไ
สมาชิกหมายเลข 9002478
ทำไม KEX จึงไม่สามารถแจ้งแก้ไขรหัสไปรษณีย์ของปลายทางได้
ดิฉันเป็นผู้รับปลายทางซึ่งได้รับใบเสร็จจากผู้ส่ง แต่เนื่องด้วยข้อมูลในใบเสร็จระบุรหัสไปรษณีย์ผิด จึงตัดสินใจโทรเข้า 1217 เพื่อต้องการให้แก้ไขเป็นรหัสไปรษณีย์ที่ถูกต้อง แต่พนักงานกลับแจ้งว่าไม่สามารถแ
สมาชิกหมายเลข 1787399
KEX ส่งของช้าเกินกำหนดไปมากๆร้องเรียนได้ที่ไหนคะ
เจ้าหน้าที่เข้ามารับพัสดุไปตั้งแต่วันที่5 จนตอนนี้วันที่13แล้วของยังไม่ส่งเลยค่ะ กำหนดส่งคือวันที่9มิย ขนส่งไปไปส่งของวันที่10 มิย เวลา18.00น ปลายทางคือแอดไวซ์ ซึ่งเลานั้นที่รับของปิดแล้ว เลยติดต่อ ke
สมาชิกหมายเลข 2437499
Lazada เลื่อนการส่งพัสดุบ่อยมาก โดยอ้างว่า [ลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า]
สั่งซื้อของจาก Lazada หลายปี แต่ช่วงหลัง Lazada มีพฤติการณ์แปลกไป คือ มักส่งของช้า เลื่อนการส่งบ่อยมาก โดยอ้างว่า ทั้งที่ส่งของที่ปลายทางได้ตลอด มีคนรับของตลอด 24 ชม. ทุกวัน ไม่มีวันหยุด คนที่ส่งของก
สมาชิกหมายเลข 912294
Spx express ห่วยมากทำของหายไม่ตามให้ไร้การติดต่อกลับ
ขนส่ง Shopee หรือspx expressห่วยแตกมากส่งพัสดุ ตั้งแต่วันที่ 20 วันนี้วันที่ 28 แล้วยังไม่ถึงปลายทางเลยของอาจจะเสียหายแต่ไม่มีการติดต่อทางปลายทางและต้นทางเลยเสียหายมากครับผิดหวังมากติดตามไปก็บอกรอส่งป
สมาชิกหมายเลข 5038932
KEX ของเมื่อไหร่จะได้ ตามจนท้อ
ขนส่ง KEX เมื่อไหร่จะได้ของ กำหนดส่งตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม 2568 นี่วันที่ 12 สิงหาคม 2568 เลยจากกำหนดมา 3 วันแล้วนะ ดูสถานะ ของไปกับพนักงานขนส่ง แต่ไม่มีชื่อเบอร์ พนง.ขึ้น ออกไปตั้งแต่วันที่ 10 สิงหา
สมาชิกหมายเลข 2847461
มือใหม่ขายของใน shopee ขอคำแนะนำค่ะ
ส่งของให้ลูกค้าแล้ว ในระบบขึ้นว่าพัสดุถึงสาขาปลายทาง กำลังนำจัดส่งแล้ว แต่วันนี้ลูกค้าทักมาบอกว่า ใส่ที่อยู่ผิดเป็นที่อยู่เก่า เบอร์เก่าด้วย เราควรทำอย่างไรดีคะ ลูกค้าบอกว่ารีบใช้ด้วย ใช้ภายในวันศุก
สมาชิกหมายเลข 1939919
Lazada สถานะพัสดุถึงปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน แต่ยังไม่มีการนำจ่ายให้
สั่งของจากlazadaมาเมื่อวันที่4 แล้วเมื่อวานตอน6โมงเช้า สถานะอยู่ที่ถึงสาขาปลายทางแล้ว แต่วันนี้ยังไม่มีการนำจ่ายให้ เป็นที่อะไรเหรอครับ? ช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 5365549
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
KEX (ขนส่งสินค้า/พัสดุ)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
KEX ทำไมไม่ยอมส่งของให้ ทั้งที่ถึงสาขาปลายทางแล้ว