หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีเจ้าหน้าที่True โทรติดต่อมาเรื่องมอบสิทธิพิเศษแล้วบอกจะส่งลิ้งค์มาให้เพื่อกดใช้สิทธิพิเศษ
กระทู้คำถาม
truemove H
TrueID
True iService
เขาโทรมาบอกเสนอสิทธิพิเศษ สามารถรับเครื่องดื่มออลคาเฟ่ 6แก้วต่อเดือนพร้อมเน็ต 10gb จะรวมไปในค่าบริการยอดเดือนหน้า พอผมกดลิ้งค์ที่บอกมันขึ้น error 404 บอกมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก แบบนี้ผมโดนคิดเงินเดือนหน้าไปฟรีๆไหม?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
นี่ฉันอยุในพื้นที่ไกลปืนเที่ยงขนาดนั้นเลยหรือ ฉันถึงไม่มีสัญญานดีๆกับใครเขาบ้าง
เบื้องต้นต้องขอกล่าวก่อนเลยว่าตัวผมนั้นอยุในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร และประสบปัญหาเรื่องสัญญานโทรศัพท์กับอินเตอร์เนตมาตลอด แจ้งก็แล้ว ด่าก็แล้ว ไม่ดีขึ้นเลย ทั้งๆที่ผมใช้โปรอันลิมิเต็ดแท้ๆ แต่ความเร็วว
udthaphol
ได้รับ SMS จาก True
ได้รับ SMS จาก True แจ้งว่าขอชดเชย โดยการมอบเน็ต 10GB / โทร 100 นาที พอสมัคร *900*7164# แล้วขึ้นว่าคุณทำรายการไม่ถูกต้อง หมายความว่ายังไงครับ? คือจะให้หรือไม่ให้ แล้วถ้าไม่ใช้ จะส่ง SMS มาทำไม ***แล้
to_auto
ทำไมทรูส่งมาแล้วกดใช้ไม่ได้ครับ
ทรู ขออภัยอย่างสูงในความไม่สะดวกจากการใช้บริการวันที่ 22 พ.ค. และขอชดเชยคุณด้วยการมอบเน็ตฟรี 10GB พร้อมโทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที ใช้ได้ 24 ชม. รับสิทธิ์ กด *900*7164# โทรออก ภายใน 24 พ.ค. นี้
สมาชิกหมายเลข 8832260
ุทุกคนพอใจการเยียวยาของTrue Move กับเหตุการสัญญาณมือถือและเน็ตล่ม 22/5/2568 ไหม
😅ทุกคนพอใจการเยียวยาของTrue Move กับเหตุการสัญญาณมือถือและเน็ตล่มวันที่ 22/5/2568 ไหม ทรู ขออภัยอย่างสูงในความไม่สะดวกจากการใช้บริการวันที่ 22 พ.ค. และขอชดเชยคุณด้วยการมอบเน็ตฟรี 10GB พร้อมโทรฟรีทุก
สมาชิกหมายเลข 7463289
ได้รับโทรฟรี 100 นาที จากที่ระบบของทรูมีปัญหาวันที่ 22 พ.ค. 68 แต่ทำไมยังถูกหักเงิน
-วันที่ 22/5/68 ระบบของทรูใช้งานไม่ได้ -วันที่ 23/5/68 เวลา 8.13 น. มี sms แจ้งว่าจะชดเชยให้โดยมอบเน็ต 10GB และโทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที ใช้ได้ 24 ชม รับสิทธิ์ กด *900*7164# ผมจึงกดรับสิทธิ์ แล้วไ
สมาชิกหมายเลข 1811506
True เป็นอะไรที่ติดต่อยากมากๆทั้งโทรก็แล้วแชทก็แล้วถามเรื่องที่อยากรู้กลับไม่ได้คำตอบอะไรเลย
คือต้องการติดต่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับเปลี่ยนโปรรายเดือนหรือต้องการย้ายค่ายไปค่ายอื่น เพราะรู้สึกว่าจ่ายต่อเดือนแพงแต่ไม่คุ้มเน็ตช้าแถมช่วงนี้เน็ตใช้ไม่ได้บ่อยมากหลุดบ่อยมาก ส่งคำขอเรื่องย้ายค่ายไปก็ไม
สมาชิกหมายเลข 6356172
ผมใช้โปร True Convergence ซึ่งค่าโทรศัพท์รวมกับค่าเน็ตอยู่แล้ว จะได้รับการเยี่ยวยาอย่างไร?? จากเหตุ #ทรูล่ม
จากข้อความประชาสัมพันธ์เพจ TrueMove H ทรู ขอขอบคุณทุกความไว้ใจ พร้อมดูแลลูกค้าอย่างเต็มที่ มอบดาต้า 10 GB และโทรฟรี 100 นาที นาน 3 วันสำหรับลูกค้าเติมเงิน และส่วนลดค่าบริการ 1 วันสำหรับลูกค้ารายเดือน
สมาชิกหมายเลข 1038898
ใช้ซิม True ID ยังไงให้คุ้ม
ใช้ซิม True ID ยังไงให้คุ้ม #สำหรับคนที่ซื้อก่อนสิ้นเดือนพฤศจิกายน2562 1.เติมเงินให้ครบ 200 บาทได้ อินเตอร์เน็ต 10MB True Wifi ไม่จำกัด โทรฟรีและ 186 TruePoint และได้เงินคืนจาก True Move H เป
สมาชิกหมายเลข 2942613
ย้ายค่ายของ True ไม่ได้
วันนี้จะย้ายค่ายจากtrueไปais ก็เลยกด*151*ตามด้วยหมายเลขบัตรประชาชน# เพื่อขอรหัสย้ายค่าย ก็ได้smsแจ้งว่า ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะเนื่องจากยังคงมียอดค่าบริการระหว่างรอบสำหรับลูกค้ารายเดือน หรือยังคงมีส
สมาชิกหมายเลข 7323778
ปฏิเสธแพ็กเกจของทรูในสาย แต่ทำไมถึงมีค่าบริการ
วันเสาร์ที่ 17พฤษภาคม มีสายจาก095-382-5732 แล้วบอกเราว่า แพ็คเกจเดิมจะหมดอายุ แล้วให้เปลี่ยนเป็นแพ็กเกจอื่นที่แพงกว่า พอเปลี่ยนแล้ว มีการบอกว่าให้รับสิทธิ์ แพ็กเกจ รับเครื่องดื่ม All Caf? 16ออนซ์ สูงส
สมาชิกหมายเลข 8839191
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
TrueID
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีเจ้าหน้าที่True โทรติดต่อมาเรื่องมอบสิทธิพิเศษแล้วบอกจะส่งลิ้งค์มาให้เพื่อกดใช้สิทธิพิเศษ