▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼  
		 แสดงความคิดเห็น
				
	        
				
	        คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
 อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ 
				
					True iService				
				
					truemove				
				
					Mobile Internet				
				
					truemove H				
				
					เครือข่ายอินเทอร์เน็ต				
			
		
			
						
ได้รับ SMS จาก True
แจ้งว่าขอชดเชย โดยการมอบเน็ต 10GB / โทร 100 นาที
พอสมัคร *900*7164#
แล้วขึ้นว่าคุณทำรายการไม่ถูกต้อง หมายความว่ายังไงครับ?
คือจะให้หรือไม่ให้ แล้วถ้าไม่ใช้ จะส่ง SMS มาทำไม
***แล้วไม่ต้องบอกให้แจ้งหลังไมค์นะครับ เพราะแจ้งไปแล้วแต่ก็ไม่เห็นมีเจ้าหน้าที่มาตอบ