▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove
Mobile Internet
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ได้รับ SMS จาก True
แจ้งว่าขอชดเชย โดยการมอบเน็ต 10GB / โทร 100 นาที
พอสมัคร *900*7164#
แล้วขึ้นว่าคุณทำรายการไม่ถูกต้อง หมายความว่ายังไงครับ?
คือจะให้หรือไม่ให้ แล้วถ้าไม่ใช้ จะส่ง SMS มาทำไม
***แล้วไม่ต้องบอกให้แจ้งหลังไมค์นะครับ เพราะแจ้งไปแล้วแต่ก็ไม่เห็นมีเจ้าหน้าที่มาตอบ