ย้ายค่ายของ True ไม่ได้

วันนี้จะย้ายค่ายจากtrueไปais ก็เลยกด*151*ตามด้วยหมายเลขบัตรประชาชน# เพื่อขอรหัสย้ายค่าย ก็ได้smsแจ้งว่า ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะเนื่องจากยังคงมียอดค่าบริการระหว่างรอบสำหรับลูกค้ารายเดือน หรือยังคงมีสิทธิพิเศษอื่นๆสำหรับลูกค้าเติมเงิน  เราตกใจว่าเราใช้ระบบเติมเงินและไม่มียอดค้างบริการอะไรและสิทธิพิเศษอะไรเลยนะ  ก็เลยสอบทางเจ้าหน้าที่trueที่แอพ true iservice ว่าทำไมย้ายค่ายไม่ได้ คำตอบที่ได้กลับมาคือ ลูกค้ามีสิทธิพิเศษจึงไม่สามารถย้ายค่ายได้ เราก็งงสิทธิพิเศษอะไรไม่เคยได้รับเลย ก็เลยบอกยกเลิกสิทธิพิเศษเพื่อย้ายค่ายก็ย้ายไม่ได้เหมือนเดิมบอกว่าต้องรอในวันถัดไป  เสียเวลามากๆค่ะ เป็นอะไรที่แย่มาก เมื่อก่อนย้ายออกจากtrueไปdtacก็เป็นแบบนี้ สมัครสิทธิพิเศษให้ลูกค้าแล้วนำมาอ้างไม่ให้ย้ายค่าย แย่ๆสุดๆ ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้มาเล่าสู่กันฟังค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 7323778

สมาร์ท-ก้าวกล้ายินดีส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดนะครับ หากกรณีสามารถกดย้ายค่ายได้แล้ว สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาผ่านหลังไมค์ เพื่อประสานงานทีมที่เกี่ยวข้องดังนี้ครับ
- หมายเลขโทรศัพท์ที่ต้องการย้ายค่าย
- หมายเลขโทรศัพท์ที่สะดวกรับสาย
- ชื่อ/นามสกุล
- แพ็กเกจค่ายเดิมที่ใช้งาน
- ค่ายเดิมที่ใช้งาน
- แพ็กเกจที่สนใจ

วันนี้สมาร์ท-ก้าวกล้าได้ให้บริการคุณ สมาชิกหมายเลข 7091005 ในเรื่องโปรโมชั่นย้ายค่ายเบอร์เดิม หากได้รับข้อมูลครับถ้วนจะรีบประสานงานให้ทันทีครับ หรือมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง สมาร์ท-ก้าวกล้ามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ

สะดวกสบายไม่ต้องรอคิวAIS จัดเตรียม AIS Point ไว้ในแอป my AIS เพื่อเช็กคะแนน,สิทธิพิเศษ>>  https://bit.ly/Operator_AISPoint

ขอให้วันนี้ของคุณเต็มไปด้วยความราบรื่นและความสุขครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่