สมาชิกท่านใดพอจะทราบวิธีย้ายค่ายออกจาก True มั้ยคะ

วันนี้ได้ไปที่ศูนย์ true shop เพื่อจะย้ายค่าย จังหวะโป๊ะบะเป็นช่วงที่สัญญาณล่ม เจ้าหน้าที่เคาน์เตอร์แจ้งว่าต้องขอรหัส PIN เพื่อขอย้ายค่ายก่อน

เราก็ดำเนินการตามขั้นตอนที่ต้องขอรหัส PIN
อันแรกได้รับ SMS แจ้งกลับว่า ได้รับคำร้องขอย้ายค่าย กรุณารอ 10 นาที บลาๆ แล้ว 1242 โทรมาสอบถามนู่นนี่โน่น

สุดท้ายมี SMS ตอบกลับมาว่า คำขอย้ายค่ายไม่สำเร็จให้ติดต่อกลับที่ 027008018

จนป่านนี้โทรศัพท์ใช้ไม่ได้เลย อินเทอร์เน็ตเพิ่งใช้ได้ช่วงบ่าย

True มีสัญญาณส่ง SMS ให้ลูกค้า แต่ลูกค้าไม่มีสัญญาณโทรหา call center

​เหนื่อยใจกับ True แบบเต็มกลืนแล้ว ที่จริงเราสามารถย้ายค่ายหน้าเคาน์เตอร์ได้เลยมั้ยคะ ต้องรอรหัสจาก sms จริงๆใช่มั้ยคะ ​
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่