หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ทำพัสดุเสียหาย
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
ผมได้ส่งiPadไปซ่อม พอร้านซ่อมเสร็จเขาส่งมาทางไปรษณีย์ซึ้งร้านอยู่ในจังหวัดเดียวกันแต่ห่างไกลกันมากจึงส่งไปรษณีย์ไป วันที่ร้านส่งคือวันเสาร์ตอนเย็นแล้ววันอาทิตย์ไปรษณีย์ปิดทำการจึงทำให้พัสดุตกค้างอยู่ที่นั่น พอวันจันทร์ไปรษณีย์จึงจัดส่งแต่พอเห็นสภาพกล่องแล้วยับมากกล่องอ้าและมีเทปปิดใหม่แต่ดีที่เอะใจถ่ายคลิปตอนเปิดกล่อง พอเปิดมาiPad จอเสีย แบบไปรษณีย์จะรับผิดชอบไหมครับแล้ววรอเคลมนานไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานส่งของ Flash express ทำหน้าร้านเสียหาย รับผิดชอบยังไงครับ
ทำร้านใหม่ กำลังจะเปิด สั่งโต๊ะมาลงร้าน พนักงานส่งของเอาโต๊ะมาส่ง.. ส่งเสร็จสะดุดสายรัดพัสดุที่เอามาส่งจนหงายหลังล้ม เอามือยันผนังสมาร์ตบอร์ดทำสีของทางร้านจนทะลุเป็นรู แล้วยืนหงอยๆอยู่ตรงนั้น ได้ขอ
Mr_GenoCide
KEX ไม่มีเลขพัสดุ เราสามารถเช็คสถานะจากชื่อหรือเบอร์โทรของผู้รับได้ไหม
ขนส่ง KEX ไม่มีเลขพัสดุ เราสามารถเช็คสถานะจากชื่อหรือเบอร์โทรของผู้รับได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1290762
ขนส่ง J&T ทำไมไม่ยอมให้ลูกค้า ทยอยรับพัสดุ แถมพาพวกมาต่อว่าลูกค้าและถ่ายคลิปวีดีโออีก
ขนส่ง J&T ทำไมไม่ยอมให้ลูกค้า ทยอยรับพัสดุ แถมพาพวกมาต่อว่าลูกค้าและถ่ายคลิปวีดีโออีก ขนส่งอื่นเป็นแบบนี้ไหม ลูกค้าขอทยอยรับพัสดุ มันพาพวกมาด่า ขอให้มาส่งก่อนเท่านี้ เท่านั้นก็ไม่ส่ง เพราะพัสดุม
ArmyThai007
ฝากไปถึงขนส่งพัสดุสีเหลือง
คุณบริษัทขนส่งพัสดุสีเหลืองคะจากใจของลูกค้าที่ใช้บริการอยากให้ตรวจสอบคลังใหญ่สาขาพิษณุโลกและสาขาวังน้อย สาขาอื่นๆด้วยก็ดีนะ พัสดุค้างบ่อยมาก ค้างหลายวันด้วย ค้างจนเน่าเสีย ค้างจนหาย คุณจ้างพนักงานมาทำ
สมาชิกหมายเลข 5348812
ที่ผ่านมาผมเข้าใจไปรษณีย์ไทยผิดมาตลอด
ผมเป็นช่างซ่อม และที่ผ่านมา ผมได้นำเข้าอะไหล่สำหรับซ่อมจากจีนโดยผ่านบริษัทนำเข้าหลายครั้ง และทุกครั้งเวลาขนส่งในไทยผมใช้บริการไปรษณีย์ไทยทุกครั้ง ทั้ง EMS และแบบพัสดุธรรมดา แต่ทุกครั้งที่ของมาถึง มันไ
DIYกันมั๊ย
ยื่นด่วน! คนที่จ่ายเงินค่าซ่อมเอง กรณีซัมซุง 11 รุ่น จอขึ้นเส้น
ใครจ่ายค่าซ่อม "จอซัมซุง ขึ้นเส้น 11 รุ่น" ยื่นขอคืนเงินด่วน ! ยื่นเอกสารได้ถึง 19 ส.ค. 68 เท่านั้น *หากพ้นกำหนด จะไม่สามารถพิจารณาสิทธิขอคืนเงินค่าซ่อมได้ ใครมีสิทธิบ้าง ? เจ้าของโทรศัพท์ท
สมาชิกหมายเลข 9006495
ส่งพัสดุ ems เสียหาย
เนื่องจากได้ส่งพัสดุสินค้า ที่ไปรษณีย์ สุวรรณภูมิ แล้วเกิดความเสียหาย เหมือนโดนแกะ เจาะซอง แม้กระทั่งบับเบิ้ลที่ห่อไปถึงตัวสิ่งของ ซึ่งเป็นพระเครื่อง แล้วเกิดความเสียหายกรอบพลาสติกได้แตกแล้วเหมือนมีกา
หิ่งห้อยใต้ต้นลำภู
ใครจ่ายค่าซ่อม "จอซัมซุงขึ้นเส้นสีเขึยว 11 รุ่น" ยื่นขอคืนเงินด่วน !
จากที่เคยถกประเด็นนี้กัน จนเกิดการรวมตัวส่งรายชื่อยื่นฟ้อง samsung เกี่ยวกับกรณีเส้นสีเขียวผ่านสภาผู้บริโภค ตอนนี้แนวทางชดเชยค่าเสียหายออกมาแล้วครับตามนี้เลยครับ คนที่ไม่เข้าชื่อฟ้องร้องก็สามารถเข้าไป
Mr. Forever
ปรึกษาเรื่องขายของมือสองค่ะแล้วลูกค้าแจ้งว่าของเสียหายค่ะ
ทางเราได้ขายตู้แช่เค้กมือสองไป ตอนได้รับของเราก็ถามแล้วค่ะว่าของเสียหายไหม เขาก็บอกว่าไม่ เราให้เขาเช็กความเรียบร้อยแล้วเขาบอกว่าโอเคค่ะ ผ่านมาสองเดือนเขาถึงมาแจ้งว่าของมีปัญหา เราจึงรับผิดชอบค่าซ่อมใ
สมาชิกหมายเลข 8998729
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ทำพัสดุเสียหาย