หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ทรู ต้องติดต่อช่องทางไหนคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
โทรไป1242 แจ้งเรื่องจนโมโห
หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่พอมีช่องทางอื่นอีกไหมคะ
ไม่มีเวลาเข้าไปคุยเอง
เคยโทรไปยกเลิกเน็ตบ้านเมื่อ1ปีที่แล้ว
แต่วันนี้มีจดหมายแจ้งยอดก่อนฟ้อง13,×××บาท
หรือเราทำอะไรผิดพลาดตรงไหน
มีใครเคยเจอปัญหานี้ไหมคะต้องทำยังไง ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริษัท SLI คือบริษัทอะไรคะ?
อยู่ๆก็มีข้อความส่งมาตั้งแต่เมื่อวานแล้ว เราไม่รู้ว่าคือบริษัทเกี่ยวกับอะไร ไม่เคยติดต่อไปด้วย ดูชื่อลิงค์ก็คงเป็น samsung นะ แต่ไม่กล้าเข้าไปดูในลิงค์เลยอ่ะ เราเข้ามาถามในนี้ดูเผื่อจะได้คำตอบค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4938659
คุณจ่ายค่าบริการ..รายเดือนอะไรอยู่...ที่แทบจะไม่ได้ใช้บริการ..เลย (โคตรไม่คุ้มเลย)?
สำหรับผม 1. Netflix บางเดือนไม่ได้ดูเลยสักเรื่อง ......2. True vision ไม่ได้ดู TV เลย ช่วงนี้ .....
หมู-ผู้สงสัย
อยากคุยกับทรูที่เป็นคนที่เป็นเจ้าหน้าค่ะ
โทรไป 1242 ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ เสาส่งสัญญาณแถวบ้านไม่ปกติค่ะ สัญญาณแทบไม่มีเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4559042
ซื้อซิมทรู49บาทมาแล้วมีแพ็คเกจ เน็ตฟรี7วันต่ออายุอัตโนมัติ อยากยกเลิกต้องทำยังไง
ตามหัวข้อเลย คือมันมีแพ็คเก็จ Net Maxspeed 3 GB + Unlimited WiFi for 7 days (Auto Recurring Package) ติดมาด้วย อยากยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติ (สะดวกเติมรายวันมากกว่า) โทร1242รอบแรก พนักงานบอกให้รอ รออ
สมาชิกหมายเลข 8868416
ควรทำยังไงกับเน็ต ทรู
เรื่องมีอยู่ว่าผมเผลอสมัครแพ็คเกจ 9GB 7วัน แล้วมันต่ออัตโนมัติ เมื่อเติมเงินครบ 99บาท ผมต้อฃการจะยกเลิก เลยโทร1242 พอโทรไป มะลิ(อวตาลAI) ก็บอกให้พูดว่าจะทำบรอการอะไร ก็แจ้งว่ายกเลิกอินเตอร์เน็ต แล้วให
สมาชิกหมายเลข 8869457
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
สวัสดีค่ะคือเราอยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูใครมีเบอร์ไหมคะ เราโทร1242เจอแต่มะลิ ส่งข้อความไปทางไหนบริษัทก็ไม่ตอบ อินเตอร์เน็ตช้ามาก อะไรก็ไม่รู้ บอนี้ปัญหาเยอะจัง
สมาชิกหมายเลข 8868473
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ ได้คุยแต่กับมะลิ เบื่อมากกกกก
ตอนโทรมาเสนอโปร โทรเก่งมาก พอมีปัญหาโทรกลับไปติดต่อไม่ได้ บอกมะลิว่าติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่โอนให้ โอนไประบบอัตโนมัติตลอด โทรมาจะชั่วโมงนึงแล้วจนปวดหัว จะยกเลิกโปรเสริมเน็ตบ้านที่โทรมา ตอนขายแจ้งยอดหนึ
สมาชิกหมายเลข 1846669
รอ เจ้าหน้าที่ทรู โทรกลับ เรื่อง เปิดซิมใหม่รายเดือน มา4วันแล้วค่ะ
คืฮเราได้โทรไปสอบถามโปรซิมรายเดือน กับเจ้าหน้าที่ทรูไว้ เมื่อวันพฤหัสที่ 29|5|68 ซึ่งเจ้าหน้าที่ผู้ชายรับสายและเสนอโปรไว้ เราได้ขอไปคิดก่อน และแจ้งว่าจะโทรกลับมาแจ้งอีกครั้ง แต่พอเราตัดสินใจเปิดซิมใหม
สมาชิกหมายเลข 3173066
ผมพยายามติดต่อ Customer Service ของ True ครับ
เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า การติดต่อ 1242 ของ True การจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คือยากมาก เรื่องมีอยู่ว่า เบอร์โทรของผม ได้รับข้อความของ True มาตลอดครับ ทั้งยอดค้างชำระ บริการอินเทอร์เน็ตขัดข้อง โปรโมชั่นใ
สมาชิกหมายเลข 3102932
อยากยกเลิกแพ็คเกจที่ติดมากับซิมทำยังไง ทรู
คือเราซื้อซิมที่มีเน็ตมาด้วยตอนแรกกใช้ไปมันก็โอเคไม่มีปัญหาอะไร แต่ว่าาใช้ไปสักพักนึง จะมีหมุนบ้างค้างบ้างเจะเปลี่ยยกเเพ็และเปลี่ยนเเพ็คใหม่ เบอร์ซิม 0858503193
สมาชิกหมายเลข 8071229
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ทรู ต้องติดต่อช่องทางไหนคะ
หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่พอมีช่องทางอื่นอีกไหมคะ
ไม่มีเวลาเข้าไปคุยเอง
เคยโทรไปยกเลิกเน็ตบ้านเมื่อ1ปีที่แล้ว
แต่วันนี้มีจดหมายแจ้งยอดก่อนฟ้อง13,×××บาท
หรือเราทำอะไรผิดพลาดตรงไหน
มีใครเคยเจอปัญหานี้ไหมคะต้องทำยังไง ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้