ตอนนี้มีปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ตช้ามาได้ 2 วันแล้ว ทั้งที่ปกติเน็ตจะเร็วมากค่ะ เลยคิดว่าอยากจะติดต่อพนักงานเพื่อขอคำแนะนำในการแก้ไขปัญหาน่ะค่ะ แต่โทรไปยังไงก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ ติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรูไม่ได้เลยค่ะ ทุกคนมีเทคนิคหรือวิธีการยังไงให้ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่บ้างไหมคะ
โทร call center ture ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เหรอคะ