หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงให้ได้คุยกับพนักงานทรูคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
อินเทอร์เน็ต
ตามหัวข้อเลยค่ะ มียอดรายเดือนเกินมา 349 บาท มาจากแพคเกจเสริม ทั้งที่ไม่เคยสมัครใช้ พนักงานทรูรบกวนตอบกลับหน่อยค่ะ ไม่งั้นจะย้ายค่ายแล้ว สัญญาณอินเตอร์เน็ตก็ไม่ค่อยดี ห่วยมากๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อซิมทรูเติมเงินจากเซเว่น เปลี่ยนแพคหลักไม่ได้ทำไง
ลองกดตามที่แนะนำบนเว็บ ก็ไม่มีหัวข้อแพคเกจหลัก แล้วจะเปลี่ยนยังไงมีแต่แพคเกจเสริมให้ซื้อ โทรคอลเซนเตอร์ก็รอนานเกิน
สมาชิกหมายเลข 8620155
true ยกเลิกแพค้กจหลักปล้วใช้แค่แพคเกจเสริม
พอดีว่าอยากยกเลิกแพคเกจหลักแล้วใช้แค่อันเสริมค่ะ สามารถทำได้มั้ยคะ เพราะอันหลักมีมาให้แค่10GB พอใช้หมดก็ช้ามากๆเหมือนไม่ได้ดึงจากแพคเกจเสริมมาใช้ต่อ และกลัวจะมีค่าบริการเพิ่มด้วยค่ะ เพราะเคยใช้เน็ตของ
สมาชิกหมายเลข 9033395
จะยกเลิกแพคเกจเสริมของทรูยังไงดีคะ
ปกติเน็ตทรูจะจ่ายอยู่เดือนละไม่เกิน500บาท แต่อยู่ดีๆของเดือนนี้มีแพคเกจเสริมพ่วงมาด้วยยอด1500บาท ไม่แน่ใจว่าไปสมัครมาตอนไหน หรือแพคเกจเสริมมาได้ยังไง ติดต่อพนักงานไม่ได้ อยากยกเลิกมากค่ะ พอดีอยู่ไกลจา
สมาชิกหมายเลข 8369105
จำทำยังไงให้ได้คุยกับ พนักงานทรู ที่ไม่ใช่ ระบบอัตโนมัติ ครับ
พอดีอยากสอบถามเรื่องอื่นที่มันไม่มีในระบบอัตโนมัติครับ
สมาชิกหมายเลข 8874875
ติดต่อทรูยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่?
ตอนนี้ผมมีปัญหาทางสัญญาณอินเตอร์เน็ตแต่ไม่สามารติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลยมีแต่ระบบAIมาคุยซึ่งไม่มีประโยชน์อะไรเลย โทรไปก็มีแต่มะลิสวัสดีค่ะไม่มีรายการให้เลือก เน็ตผมมีปัญหามา3-4วันแล้วติิดต่อเจ้าหน้าที่ไ
สมาชิกหมายเลข 8063794
ค่ายทรูขอขึ้นรายเดือน
ลูกสาวใช้เครือข่ายของทรูอยู่เดือนละ 349 บาท 30 GB โทร 200 นาที เพราะเป็นนักเรียน แต่พนักงานโทรมาให้เปลี่ยนแพคเกจบอกว่าหมดอายุ ต้องใช้แพคเกจใหม่ 499 บาทเท่านั้น ลูกบอกให้คุยกับพ่อ เจ้าหน้าที่ก็ไม่คุย ต
สมาชิกหมายเลข 4615997
เงินในซิมเติมเงินทรูหาย มีการหักเงินเพื่อจองการใช้งาน เนื่องด้วยไม่มีการสมัครแพกเกจ ทำแบบนี้ก็ได้หรือ?
มีเคสอยากเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง กรณี เงินในซิมทรูหาย ทั้งที่ไม่ได้ใช้งานเน็ต, ไม่ได้มีการโทร, sms ก็ *137 ปิดไปหมดแล้ว ข้อมูลประกอบเบื้องต้น 1.ซิมที่ใช้เป็นทรูเติมเงิน ย้ายค่ายมา 3-4 ปี 2.มีการกดสมัครแพก
สมาชิกหมายเลข 1501633
ทรูและดีแทคไม่มีสัญญาณ
ทรูและดีมีสัญญาญาญาณเป็นมาตั้งแต่คืนวันศุกร์ที่5กจนตอนนอนนี้7กันยาก็ยังไม่มีสัญญาณมีใครเป็นบ้างไหมคะ?
สมาชิกหมายเลข 9040077
สงสัยแพคเกจเสริมของทรูสรุปว่ากี่วันกันแน่
พอดีพ่อของผมต้องการสมัครอินเทอร์เน็ตแบบหลายวัน เผื่อต้องออกไปทำธุระนอกบ้านก่อนที่โปร 7 เดือน 7 จะมาถึง เลยเข้าไปซื้อแพคเกจจากแอป True โดยไปที่ "เน็ตเต็มสปีด" จากนั้นกรองโปรด้วย "รายค
สมาชิกหมายเลข 1536382
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงให้ได้คุยกับพนักงานทรูคะ