หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงให้ได้คุยกับพนักงานทรูคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
อินเทอร์เน็ต
ตามหัวข้อเลยค่ะ มียอดรายเดือนเกินมา 349 บาท มาจากแพคเกจเสริม ทั้งที่ไม่เคยสมัครใช้ พนักงานทรูรบกวนตอบกลับหน่อยค่ะ ไม่งั้นจะย้ายค่ายแล้ว สัญญาณอินเตอร์เน็ตก็ไม่ค่อยดี ห่วยมากๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตมือถือค่ายหนึ่งที่ใช้อยู่โหลดไม่ขึ้นเลย สนใจย้ายค่ายไป AIS มีโปรดีดีไหมครับช่วงนี้
พอดีผมและเพื่อนๆที่ทำงานใช้เน็ตค่ายนึงอยู่ สัญญาณแย่มาก คือส่งรูปภาพในไลน์ ข้อความยังไม่ไปเลย ใช้เวลานานจนหงุดหงิด เป็นมานานแล้ว ก็ทนมา หวังว่าจะดีขึ้น แต่ก็ไม่ดีขึ้นเลย ทำงานแทบไม่ได้เลย ขนาดใช้โปรเน
นินจาจัง
กดย้ายออกจาก ทรู Trueไม่ได้
ต้องการย้ายออกจาก true ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ 1 อาทิตย์แล้ว #กสทช
NatWang
ใครโดนเรียกเก็บแพ็กเกจเสริม all cafe บ้างคะ
เนื่องจากโปรเดิมเราหมดอายุ มีพนักงานทรูโทรมาเสนอโปรใหม่ บอกว่าโปรใหม่จะต่อให้อัตโนมัติ และมอบเเพ็กเกจเสริมall cafe ให้ฟรี บอกไม่รับตั้งแต่ต้นจะไปติดต่อที่ศูนย์เองพนักงานก็ไม่ยอมพยายามจะให้สมัครทันที พ
สมาชิกหมายเลข 6988440
ทรูมูฟ ล่มตอนนี้สัญญาณยังใช้ไม่ได้เลน
เครือข่ายทรูมูฟ ล่มี อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ทำให้ อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ทำให้เสียโอกาสมากมายต้องติดต่อสื่อสารกับคนทางบ้านแต่กลับต้องมา เสียเวลา ค่าย คุณภาพเก็บค่าบริการแพง เรียกเก็บก่อนรอบบิลเสมอและบางคร
สมาชิกหมายเลข 8846795
ทรูสมัครเเพคเกจเสริมให้เอง
คอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาให้สมัครเเพคเกจเสริมเเต่ยังไม่ได้ตกลงสมัทำไมมียอดบิลมาคะเเล้วทำไมต้องจ่ายยอดที่เราไม่ได้สมัครด้วยคะ ตอนนี้ยกเลิกไปเเล้วเเต่ไม่อยากจ่ายยอดที่ไม่ได้สมัครค่ะเเจ้งทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8763227
เน็ตทรูหลังจากระบบล่มห่วยแตกเหมือนกันไหม ?
ตอนนี้สัญญาณ TRUE แย่มากค่ะ หลังจากระบบล่มวันก่อน ขึ้น 3G ตลอดเลย ทั้งที่ตั้งแต่ใช้มาไม่เคยมีปัญหาเรื่องสัญญาณ เปิดดูอะไรต้องรอโหลด เล่นอะไรไม่ได้เลยบางครั้งโผล่ 4G ซักแป๊บแล้วก็ตัดเป็น 3G หลังจ
สมาชิกหมายเลข 8847684
มีใครสมัครแพกเกจโรมมิ่งของTrue 399 แล้วใช้งานที่ญี่ปุ่นไม่ได้บ้างครับ
พอดีผมมาเที่ยวญี่ปุ่น ปกติสมัครแพ็คเกจของทรูโรมมิ่งเล่นอินเตอร์เน็ตที่ประเทศอื่นในเอเชีย ก็ปกติดีแต่พอครั้งนี้มาญี่ปุ่นเล่นไม่ได้เลย พอเปิดโรมมิ่ง สัญญาณก็เชื่อมกับ NTT Docomo เรียบร้อยก็ไม่สามารถเล่น
สมาชิกหมายเลข 8828811
อยากย้ายค่ายจากทรูมูฟเป็นais ค่ะ
พนักงานทรูให้แพคเกจเสริมมาให้โดยที่เราไม่เต็มใจ ยกเลิกก็ไม่ได้ บอกว่าถ้ายกเลิกก็ต้องยกเลิกแพคเกจทั้งหมด ต้องเปลี่ยนโปรใหม่ซึ่งเราไม่ได้ต้องการ อยากใช้ตัวเดิม พนักงานบอกว่าถ้าเปลี่ยนก็ต้องเปลี่ยนเป็นโป
สมาชิกหมายเลข 8577784
เน็ตทรู มีปัญหา แก้ไขเบื้องต้นแล้ว ไม่ดีขึ้นเลย
สวัสดีครับ ผมคือหนึ่งในลูกค้าของทรู เป็นลูกค้าเก่าแก่ใช้เบอร์รุ่นต่อรุ่นมาอย่างยาวนาน ซึ่งล่าสุดมีประเด็นในส่วนของเน็ตทรูล่มหรือสัญญาณหาย ณ ช่วงล่าสุดที่ผ่านมา ซึ่งก็ไม่ได้ติดตามข่าวตลอดว่าเกิดวันไหน
สมาชิกหมายเลข 5831038
โทร call center ture ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เหรอคะ
ตอนนี้มีปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ตช้ามาได้ 2 วันแล้ว ทั้งที่ปกติเน็ตจะเร็วมากค่ะ เลยคิดว่าอยากจะติดต่อพนักงานเพื่อขอคำแนะนำในการแก้ไขปัญหาน่ะค่ะ แต่โทรไปยังไงก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ ติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรู
สมาชิกหมายเลข 8823613
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงให้ได้คุยกับพนักงานทรูคะ