หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอวิธีการติดต่อ call center DTAC
กระทู้คำถาม
dtac
โทร 1678 ฟังวนไปมา 10นาที ก็ยังไม่มีใครรับสาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
DTAC call center 1678 มีไว้ทำอะไร ติดต่อก็ไม่ได้ ไม่มีพนักงานหรอ?
ใครเคยได้คุยกับพักงานของดีแทคบ้าง? โทรไปได้แต่รอสายเป็นชั่วโมงก็บังไม่ได้คุย เสียเวลามาก ให้ทดลองใช้ไอ้พวกดูดวง ใครอยากใช้บริการตอยไหน มีใครแจ้งไหม อยู่แอดเข้ามา แล้วส่งข้อความมารบกวนบ่อยมาก ไทรไปก็ไ
สมาชิกหมายเลข 2943811
สอบถามขั้นตอนเปลี่ยนซิมรายเดือนเป็นซิมเติมเงิน DTAC
ตามหัวข้อเลยค่ะ 🙏🏻 อยากสอบถามเพื่อนๆที่มีประสบการณ์เปลี่ยนซิม ถ้าไม่สามารถไปที่ศูนย์ใหญ่ประจำภาคได้ เห็นมีบางกระทู้ติดต่อ call center ก็ยุ่งยากมากๆ มีวิธีไหนที่ทำได้อีกไหมคะ 🥲 อยากเปลี่ยนเพราะว่าไม่ค่
สมาชิกหมายเลข 8705986
ทำไมพนักงาน Call Center ของ dtac ถึงต้องให้ลูกค้ารอสายนานๆ
คือเราโทรหา call center เบอร์ 1678 แล้วขอติดต่อพนักงานโดยการกด 0 เสียงตอบรับจากระบบอัตโนมัติคือ 'กำลังโอนสายไปยังพนักงาน' แต่ต้องรอนานมาก ฟังเพลงเดิมซ้ำๆ 'รักน้องคนเดียว ฉันมันเป็นคนที่ไม่ได้เรื่องเลย
สมาชิกหมายเลข 2489891
ติดต่อ call center dtac 1678 รอสาย 19 นาทีจนสายหลุดก็ยังไม่ได้คุยต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7465818
สอบถามยอดการโทรเกินค่ะ(Dtac)
คือมีข้อความแจ้งว่ามียอดการโทรเกิน85.5บาทเลยเข้าไปดูการใช้งานในแอพdtac โปรโทรฟรีทุกเครือข่าย350นาทีแต่พอเช็คยอดการงานเหลือ169นาทีเลยงงค่ะโทรdtac call centerก็บอกยอดโทรเกินแล้วสายก็ตัดไปขอทราบรายละเอีย
สมาชิกหมายเลข 7257816
เปลี่ยน AIS รายเดือนเป็นเติมเงิน
ต้องการเปลี่ยนระบบ AIS แบบรายเดือนเป็นเติมเงินค่ะ โทรไปที่ Call Center ประมาน 30 นาทีแล้ว ยังไม่มีพนักงานรับสายเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3947298
DTAC Call Center 1678 ถ้าไม่พร้อมก็ปิดไป
Dtac callcenter ยังใช้งานได้อยู่ไหมติดต่อมา 2 ชั่วโมงกว่าแล้ว ยังติดต่อพนักงานไม่ได้ ร้องเรียน กสทช ได้ไหมแนะนำทีครับ
สมาชิกหมายเลข 8981870
ซื้อซิมมา1เดือน เพิ่งรู้ว่าเป็นซิมที่เคยใช้เป็น บช ม้า ต้องทำไงดี
ตามหัวข้อเลยค่ะ ซื้อซิมมาจากเพจนึงในเฟส กะว่าจะเอามาเปลี่ยนกับเบอร์ที่ใช้ปัจจุบัน(มีคนทักว่าไม่ดีเลยลองเปลี่ยนดู) แจ้งเปลี่ยนเบอร์ที่ผูกกับ บช ต่างๆไปเกือบหมดแล้ว พวกแอพที่ใช้เบอร์สะสมแต้ม เหลือแค่พว
สมาชิกหมายเลข 1154640
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับอีกแล้ว
ติดต่อ call center 1175 เพื่อจะสอบถามเรื่อง การจ่ายค่าบริการหมดแล้ว แต่ ยังขึ้น ระงับ สัญญาณ ทั้งที่ไม่มียอดค้าง ชำระ แล้ว แล้วไม่สามารถ ใช้งานได้ ทั้ง อินเตอร์เน็ต และการโทรออก และ มีการแจ้งว่า พ
สมาชิกหมายเลข 6116325
ยกเลิกแพ็กเกจก็ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้
หากเราถอดซิมแล้วทิ้งหรือเผาทิ้ง แพ็กเกจที่เราจ่ายมันจะคิดย้อนหลังไหมครับ เพราะติดต่อ 1678 ก็ไม่ได้เพราะว่าเกินวงเงินทั้งๆที่พึ่งจ่ายไป แชทคุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่องวกไปวนมาทั้งๆที่อธิบายชัดเจนว่าจะยิกเล
สมาชิกหมายเลข 9170526
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอวิธีการติดต่อ call center DTAC