หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เมื่อ 1678 DTAC Call Center กลายเป็น Line Mobile Call Center
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
LINE MOBILE
dtac TriNet
ใช้มือถือระบบ LineMobile กด 1678 เพื่อโทรหา DTAC Call Center ดันไปติด Call Center ของไลน์โมบายซะงั้น แบบนี้ก็ได้เหรอ??
ที่ไม่อยากใช้เบอร์ดีแทคโทรเพราะโดนคิดครั้งละ 3 บาทนอกโปร เบอร์ไลน์นาทีโทรเหลือแต่ดันโทรไม่ได้ซะงั้น เซ็ง
ดีแทคไม่ต้อง Copy -> Paste คำตอบนะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac Call Center ติดต่อยังไง ที่ไม่ใช่เบอร์ 1678
ขอถามหน่อยค่ะ จะติดต่อพนักงาน Dtac ต้องทำยังไงคะนี่โทร 1678 มาเป็นเดือนแล้วยังไม่สามารถติดต่อได้เลยพอดีว่ามีปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ตจะขอยกเลิกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8828824
ติดต่อ call center Dtac ได้ยังไงกันึะ
ติดต่อ call center ไปทั้งทาง 1678 ทั้ง line ทั้ง facebook ไม่สามารถที่จะติดต่อเพื่อขอคุยกับพนักงานที่ไม่ใช่ AI ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4683817
โปรโทรฟรีในเครือข่าย dtac โทรเข้า LineMobile ไม่ฟรี
ใช้ dtac โปรโทรฟรีในเครือข่าย โทรเข้า LineMobile ระบบคิดเงินเต็มจำนวนเหมือนโทรต่างเครือข่าย ทั้งที dtac เคยแจ้ง กสทช. ว่า dtac และ LineMobile เป็นเครือข่ายเดียวกัน ซึ่ง LineMobile เป็นเพียงแพ็คเกจใหม่
คนนี้ศรีสะเกษ
ติดต่อ Dtac call center ยากมาก
ต้องการยกเลิกใช้บริการดีเทคย้ายไปค่ายแล้วเพราะโทรเข้า 1678 หลายรอบมากไม่ยอมส่งสายต่อไปหาเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 7633428
เปลี่ยนแพ็คเกจหลัก Dtac ไม่ได้ Call Center พยายามเลี่ยงการให้บริการ ใครเคยเจอปัญหานี้บ้าง?
เราใชโปรซื้ออเครื่อง+สมัครแพ็ค 899+ โดยที่ระยะผ่อนชำระค่าเครื่อง 24 เดือน แต่ระยะของแพ็คเกจ 12 เดือน ซึ่งตอนนี้ใช้บริการครบตามกำหนดแล้ว พยายามจะติดต่อเพื่อลดแพ็คเกจหลัก เพราะการใช้งานของเราไม่ถึง max
สมาชิกหมายเลข 1833064
ทำไม DTAC คุณภาพแย่มาก
1. Internet ที่ใช้อยู่อืดมาก - ปัจจุบันใช้โปรเน็ตไม่อั้นความเร็ว 30 Mbps - ความเร็วเน็ตที่ได้จากการเช็คสปีดเน็ต 1.8-26 Kbps (ใช้เวลานานมากกว่าจะเช็คได้ เพราะอินเตอร์เน็ตอืดสุดๆ ทั้งๆ ที่ขึ้นสัญญาณ
MaY_wM
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ Dtac ทำยังครับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคเกี่ยวกับโปรรายเดือนต้องทำอย่างไร เพราะกด 1678 แล้วโทรออก ไม่มีช่องทางใดๆที่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงได้เลย ปกติถ้ากด 0 สามารถเชื่อมต่อกับ จนท ดีแทคได้ แต่ตอนนี้ พอกด
สมาชิกหมายเลข 844922
สัญณานอินเตอร์เน็ตดีแทครายเดือนไม่สามารถใช้งานได้ ขัดข้องบ่อยระหว่างทำธุรกรรมทางการเงิน
เซตสัญญาณก็หลายครั้งแล้วยังใช้งานเน็ตไม่ได้ โทรหาคอลฯ 1678 พูดคุยแลเฝะแจ้งปัญหาให้ก็แล้ว เปิด-ปิดมือตามถือตามคำแนะนำก็แล้ว ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไขให้ และเมื่อต้องทำธุรกรรมการเงินผ่านมือถือแล้วใช้งาน
LEP SITTIKON 21
dtac เขาไม่ทำงานแล้วเหรอครับ
โทรไป call center 1678 รอสายไป 20 นาที ก็ยังไม่มีคนรับจนสายตัดไปเอง โทรไปอีกก็รอสายอีก 20 นาที ก็ยังไม่มีคนรับ ครั้งละ 3 บาทโทรไป 3-4 รอบ จนเงินหมดแล้วนี่ พอดีเติมเงินผิด เขาคงใช้เงินจนหมดแล้วป่านนี้
สมาชิกหมายเลข 2642416
ยกเลิกรายเดือน dtac ยังไง
พอดีช่วงสัปดาห์ที่แล้ว call center ของดีแทคโทรมาเสนอโปรให้ ผมก็เลยสมัครไป แต่ทีนี้เบอร์มันกลายเป็นรายเดือนซะงั้น จะติดต่อcall centerก็ยากเย็นเหลือเกิน มีใครพอแนะนำได้บ้างมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 2110594
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
LINE MOBILE
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เมื่อ 1678 DTAC Call Center กลายเป็น Line Mobile Call Center