หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่Ais ทางนี้ได้ไหม?
กระทู้คำถาม
AIS
ร้องทุกข์
AIS eService
พยายามโทรแล้วเจ้าหน้าที่แต้งรับเรื้องตะโทรกลับรอเท่าไรก็ไม่โทรมา อีเมลก็แล้ว ไม่มีเมลตอบ
อยากทราบแทนแม่สักนิดพอดีแม่ซื้อแพคเกจดูหนังรายปีกับทางais แล้วมันคขึ้นให้ต่ออายุ แม่บอกว่ายังไม่ครบ 1 ปีเลยอยากให่ช่วยตรวจสอบให้แม่หน่อย แม่ใช้เบอร์รายเดือน 0822888559 เชคให้ดีเถอะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเน็ตทรูล่วงหน้าแล้วไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้ 2568
คือปกติเราจะจ่ายเน็ตรายเดือนละสองร้อยแต่พอเดือนนี้เราจ่ายล่วงหน้าสองวันเพราะแพคเกจมันต่ออายุอัตโนมัติแต่พอผ่านไปสองวันถึงวันที่ต้องต่ออายุอัตโนมัติเน็ตแพคเกจแต่กลับไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้แถมเงินที่เราเ
สมาชิกหมายเลข 9086152
อยากติดต่อเจ้าหน้าไฟเบอร์อินเตอร์เนตของ AIS
วันนี้มี SMS ส่งมาว่าจะต่ออายุแพคเกจเดิมของอินเตอร์เนตให้อัตโนมัติ แต่ที่ส่งมาคือแพงกว่าแพคเกจเดิมเท่าตัว ยังไงรบกวนคุณเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 2195449
ยกเลิกแพคเกตแต่ยอดเงินหายและใช้เนตไม่ได้
รบกวนเชคให้หน่อยเติมเงินไป50฿ แต่ระบบต่ออายุแพคเกตไปแล้วเนตก็เล่นไม่ได้ พอกดยกเลิกการรับแพคเกตเงินที่คิดไปก็ไม่คืนแถมเล่นเนตไม่ได้ เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป อย่างน้อยถ้ายกเลิกแล้วมันก็ต้องใช้ได้อยุ่ไม่
สมาชิกหมายเลข 7148663
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS โดยด่วนที่สุดค่ะ
พึ่งต่ออายุรายปี Disney plus hotstar ผ่านบริการของ AIS ไปเมื่อ 30 สิงหาคม 2568 วันนี้ 19 ตุลาคม 2568 มีข้อความแจ้งว่า อีก 4 วัน การเป็นสมาชิกจะหมดอายุ ต้องการทราบว่าทำไมเป็นแบบนั้นค่ะ แล้วที่พึ่งต่ออา
สมาชิกหมายเลข 6296108
ย้ายทรูไป ais วันนี้มีแพคเกจเน็ตรายเดือนราคาดีไหมครับ
ปัจจุบันจ่ายรายเดือนในราคา769 ซึ่งไม่โอเค ais มีราคาดีกว่านี้แล้วเน็ตเร็วแรงไม่จำกัดไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9014102
เหมือนโดน AIS เอาเปรียบ เปลี่ยนแพคเกจโดยไม่แจ้งล่วงหน้า จะร้องเรียน สคบ. หรือ กสทช ดีครับ?
ขอแชร์ประสบการณ์และขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ หน่อยครับ เรื่องมีอยู่ว่า... ผมใช้ซิม AIS มาราธอน 1,790 บาท/ปี มา 2 ปีเต็มแล้ว (ตอนนี้กำลังจะเข้าปีที่ 3) แพ็กเกจเดิมที่ใช้อยู่คือ เน็ต 10Mbps ใช้ได้ 100GB/เด
สมาชิกหมายเลข 1945819
ตั้งใจไม่ต่อแพคเกจให้ เพราะต้องการให้เราเสียเงินที่มากกว่าหรือป่าวคะ TrueMove
ก่อนหน้าแฟนให้ค่ายเขียวค่ะ แล้วย้ายมาทรู ทรูก็โทรมาเสนอโปรโมชั่นเน็ต 15Mbps ไม่ลดสปีด 100/เดือน โดยตอนย้ายก็ไม่ได้บอกนะคะว่าจะหมดโปรโมชั่นเมื่อไหร่ จนท.บอกต่ออายุเรื่อยๆ ใช้มาเป็นปีๆก็ไม่มีปัญหาอะไร
สมาชิกหมายเลข 5786453
ซิมทรูยกเลิกแพคเกจเสริม ต่ออายุอัตโนมัติ ไม่ได้ทำยังไง
ตามกระทู้เลยครับอยากยกเลิกมากๆ แต่กดรหัสยกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9047045
Viu พรีเมียม ของทรูยกเลิกยังไง
พอดีอยากทราบว่ายกเลิกviu premium การต่ออัตโนมัติยังไงคะ เราสมัครกับทรูไว้เป็นแพคเกจ 1ปี ก่อนจะย้ายค่ายมา ais ตอนนี้ไม่แน่ใจว่ามันยกเลิกต่ออัตโนมัติให้เลยไหมหรือยังหักเงินอัตโนมัติอยู่ กลุ้มใจเพราะหาที
สมาชิกหมายเลข 2610798
ทำไม Ais เปลี่ยนแพคเกจเองครับ?
ตอนแรกใช้ 150 4mbps ไม่จำกัด หมดวันนี้ว่าจะเติมแต่ อยู่ดีๆก็เปลี่ยนไปใช้ 200 4 mbps แถมจำกัดอีก เลยไม่ได้เติมต่อ
สมาชิกหมายเลข 7879936
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่Ais ทางนี้ได้ไหม?
อยากทราบแทนแม่สักนิดพอดีแม่ซื้อแพคเกจดูหนังรายปีกับทางais แล้วมันคขึ้นให้ต่ออายุ แม่บอกว่ายังไม่ครบ 1 ปีเลยอยากให่ช่วยตรวจสอบให้แม่หน่อย แม่ใช้เบอร์รายเดือน 0822888559 เชคให้ดีเถอะ