ก่อนหน้าแฟนให้ค่ายเขียวค่ะ แล้วย้ายมาทรู ทรูก็โทรมาเสนอโปรโมชั่นเน็ต 15Mbps ไม่ลดสปีด 100/เดือน
โดยตอนย้ายก็ไม่ได้บอกนะคะว่าจะหมดโปรโมชั่นเมื่อไหร่ จนท.บอกต่ออายุเรื่อยๆ ใช้มาเป็นปีๆก็ไม่มีปัญหาอะไร
ก่อนคืนวันที่ 17/10/68 ก็มีSmsให้เราเติมเงินรอไว้ ก็เติมรอไว้ แล้วมีSmsแจ้งว่าต่ออายุไม่สำเร็จเงินไม่พอ
โชคดีที่วันนี้เรานอนดึกทำให้เห็นSmsแล้วปิดเน็ตทัน ไม่งั้นคงกินเงินเราหมด
กรณีนี้ทรูมูฟรับผิดชอบยังไงกับผู้บริโภคคะ? จะตอบแค่หมดโปรแล้ว(ดูจากกระทู้อื่นๆ)ดูไร้ความผิดชอบไหมคะ
กรณีถ้าจะบอกว่าต่ออายุให้ 6 เดือน วันสิ้นสุดก็ไม่มีแจ้ง ตอนเจ้าหน้าที่โทรมาทำโปรให้บอกใช้ไปได้ตลอดจนกว่าจะไม่เติมเงิน
แล้วเราใช้มากว่า 2 ปี เราก็เชื่อที่เจ้าหน้าที่ทำโปรบอกสิคะ ว่าต่อไปเรื่อยๆ อยากให้ทางค่ายออกมารับผิดชอบค่ะ
ปัจจุบันต้อนนี้ใช้โปรของทรูหลวมไปภึงเน็ตบ้านที่ราคาถูกมากๆอยู่ค่ะ(สมัยตอนสมัครก็ไม่ถูกหรอกค่ะ เท่าๆกันกับค่ายอื่นๆ เพียงแต่ใช้มานานไม่ได้เปลี่ยนโปร แล้วหลังๆเริ่มมีการปรับราคาขึ้น ทำให้โปรที่ใช้ดูราคาถูก) เริ่มไม่มั่นใจกับบริษัทแล้วค่ะ อยากได้เงินเพิ่มโดยไม่คำนึงถึงลูกค้าเลย
ตั้งใจไม่ต่อแพคเกจให้ เพราะต้องการให้เราเสียเงินที่มากกว่าหรือป่าวคะ TrueMove
โดยตอนย้ายก็ไม่ได้บอกนะคะว่าจะหมดโปรโมชั่นเมื่อไหร่ จนท.บอกต่ออายุเรื่อยๆ ใช้มาเป็นปีๆก็ไม่มีปัญหาอะไร
ก่อนคืนวันที่ 17/10/68 ก็มีSmsให้เราเติมเงินรอไว้ ก็เติมรอไว้ แล้วมีSmsแจ้งว่าต่ออายุไม่สำเร็จเงินไม่พอ
โชคดีที่วันนี้เรานอนดึกทำให้เห็นSmsแล้วปิดเน็ตทัน ไม่งั้นคงกินเงินเราหมด
กรณีนี้ทรูมูฟรับผิดชอบยังไงกับผู้บริโภคคะ? จะตอบแค่หมดโปรแล้ว(ดูจากกระทู้อื่นๆ)ดูไร้ความผิดชอบไหมคะ
กรณีถ้าจะบอกว่าต่ออายุให้ 6 เดือน วันสิ้นสุดก็ไม่มีแจ้ง ตอนเจ้าหน้าที่โทรมาทำโปรให้บอกใช้ไปได้ตลอดจนกว่าจะไม่เติมเงิน
แล้วเราใช้มากว่า 2 ปี เราก็เชื่อที่เจ้าหน้าที่ทำโปรบอกสิคะ ว่าต่อไปเรื่อยๆ อยากให้ทางค่ายออกมารับผิดชอบค่ะ
ปัจจุบันต้อนนี้ใช้โปรของทรูหลวมไปภึงเน็ตบ้านที่ราคาถูกมากๆอยู่ค่ะ(สมัยตอนสมัครก็ไม่ถูกหรอกค่ะ เท่าๆกันกับค่ายอื่นๆ เพียงแต่ใช้มานานไม่ได้เปลี่ยนโปร แล้วหลังๆเริ่มมีการปรับราคาขึ้น ทำให้โปรที่ใช้ดูราคาถูก) เริ่มไม่มั่นใจกับบริษัทแล้วค่ะ อยากได้เงินเพิ่มโดยไม่คำนึงถึงลูกค้าเลย