หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True คอลเซนเตอร์ 1242
กระทู้สนทนา
truemove
True ติดต่อคอลเซนเตอร์ยังไงคะ โทร 1242
มีมะลิคอยบริการ ซึ่งสื่อสารไม่ตอบโจทย์ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1242ติดต่อยากมากกก ติดต่อแอปน้องมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง น่ารำคาญมากกก
เมื่อก่อนยังมีแชทสดคุยกับเจาหน้าที่โดยตรง พออัปเดตแล้วไม่มีเจอแต่อีน้องมะลิคุยก็ไม่รู้เรื่อง จะโทรหา1242ก็ติดต่อยากเย็นอีกรอเป็นชม.2ชม.ก็ไม่ได้คุย ยิ่งอัปเดตแอปยิ่งแย่
สมาชิกหมายเลข 6773352
ปัญหาเน็ตบ้านทรู
เดือนนี้เดือนเดียว ชุมสายพังไป 3-4 รอบ วันนี้ก็พังอีก งานก็ทำไม่ได้ ต้องแก้ไขยังไงครับ โทร 1242 ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้ ให้คุยแต่กับมะลิ เดือนนี้พังแบบนี้ทุกอาทิตย์ รวมๆละ 3-4 รอบละ หรือต้องจำใจย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 4233523
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรง
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ทรูอยากคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ทำไมต้องให้รอสายนานมาก ไม่อยากคุยกับมะลงมะลิอะไรทั้งนั้น
สมาชิกหมายเลข 2006231
อยากคุยกับคอลเซนเตอร์ทรูมูฟค่ะ
ตามคำถามเลยค่ะ โทรไปเบอร์1242 ได้คุยแต่กับมะลิ ไม่ยอมโอนสายเลยค่ะ อยากทราบรายละเอียดเบอร์โทรที่เคยลงทะเบียนทรูมันนี่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8840525
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ เติมเงินแล้วโดนหักเงินทุกครั้ง
เติมเงินทรูไป 3 ครั้งแล้วถูกหักทันทีทั้ง 3 ครั้ง ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมาก โทรคอลเซนเตอร์ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ แอปทรู ai มะลิก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ รบกวนขอช่องทางติดต่อที่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ที่
สมาชิกหมายเลข 9021227
ติดต่อเบอร์ 1242 ทรูเน็ตบ้าน
ติดต่อไม่ได้เลยค่ะจะคุยกับเจ้าหน้าที่ แต่ได้คุยกับมะลิ อยากถามเรื่องเน็ตบ้าน เมื่อก่อนจ่าย 850 ตอนนี้ขึ้นมา 900+
สมาชิกหมายเลข 8663635
โดนตอนเซนเซอร์ทรูโทรมาเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน แก้ยังไง
คือวันนี้ได้โทรหาลูกสาวจะเติมเงินสมัครเนตให้เหมือนทุกๆเดือน ปกติก้อประมาน 235 บาทต่อเดือน แต่วันนี้เขาบอกมีคอลเซนเตอร์ทรูโทรมาให้สิทธิ์ พิเศษใช้เนตใช้ฟรีถึง 28 เดือนนี้ แม่เริ่มเอ๊ะละ ก้อเลยให้ลูกเชค
สมาชิกหมายเลข 7697546
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมทรู พนักงานคอลเซนเตอร์โทรมาบอกไม่เสียค่าบริการสรุปบิลมาเกือบสองพัน ยกเลิกติดต่อพนักงานก็ยาก
ใครมีเบอร์ติดต่อพนักงานบ้างมั้ยหรือมีวิธียกเลิกเราโทรก้แล้วก้ยังยกเลิกไม่ได้เหนื่อยมาก เบอร์0968275580 ต้แพพครยกเลิกเเพคเกจเสริมทั้งหมด
สมาชิกหมายเลข 5795357
เบอร์ทรูโดนระงับ จ่ายไปแล้ว 1 เดือน ปกติจะเปิดสัญญาณให้ แต่รอบนี้ยังโดนระงับอยู่
สอบถามหน่อยครับ พอดีผมจ่ายค่าโทรศัพท์ไปแล้วเมื่อวาน 1 บิล ซึ่งจะเหลืออีก 1 บิล ตามปกติต้องสามารถใช้ได้ตามปกติ แต่ตอนนี้ยังถูกระงับสัญญาณอยู่เลยครับ รีโทรศัพท์แล้ว เปลี่ยนรูปแบบสัญญาณแล้ว ไม่หายเลย โทร
สมาชิกหมายเลข 9019115
ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ True ได้ที่ไหน
จะคุยกับเจ้าหน้าที่ True จากช่องทางไหนได้ครับ ทั้ง 1242 มีแต่ให้แก้ปัญหาตามคำแนะนำอัตโนมัติ มันแก้ไม่ได้ ทั้งแชทกับมะลิ ทั้งข้อความทางเฟส แก้ปัญหาไม่ได้เลย ทิ้งข้อมูลติดต่อกลับก็ไม่มีใครติดต่อมาซักคน
สมาชิกหมายเลข 4920477
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True คอลเซนเตอร์ 1242
มีมะลิคอยบริการ ซึ่งสื่อสารไม่ตอบโจทย์ค่ะ