หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรู ต้องกดอะไร กด 1242 ระบบวนไปวนมา
กระทู้คำถาม
True iService
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูกดอะไร จะเช็คยอดเงินหายครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูโปรดติดต่อกลับด่วน
เจ้าหน้าที่ทรูรีบติดต่อกลับ มีการหักเงิน sms ที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อ1242 30นาทีไม่มีคนรับสาย ถ้าไม่ติดต่อกลับ จะแจ้ง กสทช
สมาชิกหมายเลข 8115963
ติดต่อ call center ของทรูยากจังครับ โทร 4-5 รอบ ไม่มีใครรับ มีหลักฐานด้วย
พอดีตามหัวข้อผมได้กล่าวถึงการติดต่อทรูได้ยากมาก ในส่วนของผมคือพบปัญหาเติมเงินแล้วไม่ตัดค่าเน็ต แต่มาหักเงินเล่นเน็ต พอโทรหาทรู 1242 ก็ไม่มีใครรับ ติดต่อ จากทรูไอเซอวิส ก็น้องมะลิอะไร วนแต่กลับมาคำถามเ
สมาชิกหมายเลข 9070807
check in true ทุกวัน แต่เล่นฟรี
แอพทรู เช็คอินทุกวันได้นะ ระบบดีมากเลย แต่พอวันที่4 ได้พอยท์ ระบบเดี้ยงถาม call center ให้เราแก้โน่นนี่นั่นและเริ่มนับ1 ใหม่ คำถามพอยท์เราควรคืนให้เราไหมหรือยอมรับว่าถูกหลอก
สมาชิกหมายเลข 5951563
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม up2u ของทรูยังไง?
อยากยกเลิกมากค่ะทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 4574965
เดี๋ยวนี่เบอร์เติมเงินทรู บริษัทไม่ใส่ใจให้บริการแล้วหรือคะ
เนื่องจากพยายามติดต่อทางโทรศัพท์ 1242 มาหลายวันแล้ว วันนี้ก็ เกิน 20 นาที 2รอบ ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ส่วนในแอพ True ก็ได้คุยแต่กับบอท มเรื่องจะเรื่องที่ต้องการสอบถามก็ไม่มีคำตอบที่แชทบอทตอบได้
สมาชิกหมายเลข 3694209
ย้ายค่ายมาทรู เติมเงินเข้าไปแล้วระบบสมัครโปรที่ไม่ต้องการทำอย่างไรดี โทร. 1242 รอ 1 ชม.ก็ไม่ได้คุย
ย้ายค่ายมาทรู แต่พบกับความผิดหวัง เติมเงินถูกบังคับสมัครแพคเกจที่ไม่ต้องการ โทร.หาเจ้าหน้าที่ ก็รอสายเป็น ชม. ก็ไม่ได้คุย เข้าแอปก็ให้คุยกับมะลิวนไปวนมาไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่...ทำไม true เป็นอย่างนี้
สมาชิกหมายเลข 9058487
ใครเคยรอ True callcenter นานสุดกี่นาทีคะ นี่รอเกือบชั่วโมง (55นาที) สุดท้ายไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ TT
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีมีปัญหาเกี่ยวกับแพคเกจเน็ตเลยอยากสอบถามทรูคอลเซ็นเตอร์ แต่เราโทรไป 1242 ก็รอนานมากกกก ถ่ายคลิปไว้ด้วย สุดท้ายระบบตัดสายตอนรอไป 55 นาทีพอดี TT คือเราก็อยากรู้เหมือนกันว่า รอนานแค่ไห
สมาชิกหมายเลข 9066992
ติดต่อทรูยังไงให้เจอเจ้าหน้าที่
ประสาทแดกมาก เจอแต่ตอบรับอัติโนมัติ แล้ววนอยู่อย่างนั้นตั้งนาน คุยกับมะลิ ไม่ต่างกัน loop ไปสิ ติดต่อเรื่องอะไร แจ้งได้เลย แจ้งไป วนมาใหม่ คือแบบอะไรวะ จะเจอคนหรือได้เรื่องตอนไหน อยากให้ช่วยเช็คสัญญา
สมาชิกหมายเลข 3442917
เตือนภัยความน่าเกลียด True 1242 รับสายเกือบชั่วโมง คิดตัง 3/นาที สรุปโทรไปเดือดร้อนเพิ่ม
เตือนภัยความน่าเกลียด True 1242 รับสายเกือบชั่วโมง คิดตัง 3/นาที สรุปโทรไปเดือดร้อนเพิ่ม ไม่ได้รับการแก้ไข เงินโทรไป 300 บาท 3 วันเสียฟรี ให้เจ้าหน้าที่โทรมาด่วนนะคะ 095-359-2361
สมาชิกหมายเลข 7679233
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเน็ตบ้านค่ะ
มีข้อสอบถามเกี่ยวกับรอบบิลแล้วก็การระงับสัญญาณค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้โทร 1242 แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9060230
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรู ต้องกดอะไร กด 1242 ระบบวนไปวนมา