หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรู ต้องกดอะไร กด 1242 ระบบวนไปวนมา
กระทู้คำถาม
True iService
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูกดอะไร จะเช็คยอดเงินหายครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาการเติมเงินของทรู
อยากทราบว่าวิธีติดต่อ Call Center ของ True 1242 ต้องทำยังไงถึงจะติดต่อได้ โทรครึ่งค่อนวันก็ไม่มีใครรับสายเลย โอนเงินจ่ายผ่าน True iService ให้ หมายเลขอื่น แต่กลับมาเข้าหมายเลขตัวเอง แพ็คเกจซ้อนแพคเกจต
สมาชิกหมายเลข 8907992
true online กับงานหลังการขาย ที่ติดต่อแสนยาก
มีปัญหากับโปรโมชั่นของ ทรูออนไลน์ ติดต่อcall center ยากจัง เราคิดว่าพนักงานพูดโปรส่วนลดไม่ตรงกับที่เราได้จริง ฟังเทปย้อนหลังได้จริงมั้ยคะ ใครเคยเป็นแบบเราบ้าง 😅
tent thanks
ทรูหักเงินมั่วไปหมด มีใครโดนบ้างทั้ยคะ
ทรูหักเงินในโทรศัพท์แบบไม่มีเหตุผล โปรเน็ตก็มีแต่ยังหักแบบงงๆ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมาก มีใครมีวิธีติดต่อที่จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่บ้างมั้ยคะ 1242 โทรไปก็ให้กดวนไปวนมาแล้วก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ด้วย
สมาชิกหมายเลข 8902669
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ TRUE
เนื่องจาก มีการชำระค่าบริการอินเตอร์เน็ตผ่านตัวแทน แล้วเหมือนกับว่าตัวแทนที่มติดตั้งจะไม่ทำการชำระให้ จะสามารถแจ้งความ หรือ ตรวจสอบสถานะตัวแทนที่มาเสนอบริการให้ได้ไม เพราะ โทร 1242 แล้วไม่สามารถติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 1684271
ติดต่อทรูไม่ได้ ไม่รู้จะทำไงละ เหลือมาตั้งกระทู้
สวัสดีค่ะ เติมเงินผ่านซิมทรูรายปี เบอร์ 0646941986 แล้วระบบหักเงินไปให้บริการทรูวิชั่นส์ที่ไม่ใช่ของเรา ชื่อในใบเสร็จไม่ตรงกับเราเลยค่ะ รบกวนตรวจสอบและขอคืนเงินค่ะต้องทำยังไงบ้างคะ พยายามติดต่อเข้าไปท
สมาชิกหมายเลข 8907841
Wifi true ใช้งานไม่ได้มา 2 วันติดต่อก็ไม่ได้
21 มิ.ย. 68 - อยู่เขตลาดกระบังเเล้วไวไฟมีปัญหาเลยลองโทรเข้า 1242 มีระบบตอบกลับว่าสัญญาณมีปัญหาจะซ่อมเสร็จประมาณ 20.00 และมีข้อความบอกจะเสร็จวันที่ 22 มิย เวลา ตีสี่ จนต
สมาชิกหมายเลข 8907989
อินเตอร์เน็ตบ้าน True ถูกระงับสัญญาณนานแล้ว เช็คใน iService ไม่เห็นบิล
อินเตอร์เน็ตบ้านนี้แม่ผมเป็นคนขอติดตั้ง ผมไม่ค่อยได้อยู่บ้าน พอกลับมาบ้านก็ได้รู้ว่าเขาถูกระงับสัญญาณไปแล้วเพราะเขาไม่ได้จ่าย เลยพยายามไปเช็คบิลดูใน iService ที่ log in ด้วยเบอร์เขาแต่ไม่เห็นบิลผมเลย
สมาชิกหมายเลข 805097
เน็ตทรูอินเตอร์เน็ตรายวัน(แบบเติมเงิน)เล่นไม่ได้ควรทำยังไงดีคะ
สวัสดีค่ะ ต้องการความช่วยเหลือเราสมัครเน็ตทรูรายวัน(แบบเติมเงิน) ขึ้นสัญญาณอินเตอร์เน็ตนะแต่เล่นไม่ได้ ลองเปลี่ยนซิมไปใส่เครื่องอื่น รีสตาร์ กด*1242 ทำทุกอย่างละก็ยังเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 7814333
True money , True Id
วันที่ 22-06-2568 เวลา 17.02 น. ในแอป TrueMoney มีรายการแจ้งเตือนขึ้นมาว่ามีการหักเงิน 119 บาท ซึ่งตอนแรกไม่ทราบว่าค่าอะไร จึงโทรไปที่ ครั้งทึ่ 1 โทร 1242 ติดต่อฝ่าย True Id เพื่อสอบถาม จนได้ข้อมูลว่า
สมาชิกหมายเลข 1070510
เราเตอร์ไวไฟทรูไม่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ต
ไม่รู้ว่าเป็นอะไร แต่ชอบไม่มีสัญญาณเน็ตตอนกลางคืนนอยมาก ต้องทำอย่างไรบ้างคะ เดี๋ยวคงเปลี่ยนค่ายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4810905
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรู ต้องกดอะไร กด 1242 ระบบวนไปวนมา