หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหา true iservice ที่ไม่โชว์โปรโมชั่นปัจจุบัน
กระทู้คำถาม
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
True iService
ใช้โปร monomax net 10G และดู Monomax ต่ออายุอัตโนมัติ 30 วัน
หักเงินไปแล้วเมื่อวันที่ 24/5/2567
แต่พอมาเช็คจาก iservice วันนี้โปรหาย
คุยกับบอทบอทก็ให้ไปเช็ค iservice
โทร 1242 ก็ให้โทร *1242
พอโทร *1242 ก็วนอยู่กับเสียงเดิมๆ
ปัญหานี้จะแก้ยังไง ระบบ call center แย่มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้เบอร์ทรูโทร 1242 ไม่มีพนักงานมารับ แต่เสียเงินด้วยหรอคะ
รอมา 46 นาที ไม่มีพนักงานมารับ แต่เสียเงินไปหลายบาท แล้วคือตังก็เสีย เรื่องที่ต้องการติดต่อก็ไม่ได้รับการจัดการ แล้วผู้บริโภคได้อะไรคะ…
kobouboub
ไม่สามารถยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูได้ ทำไงได้บ้าง
พอดีโทรศัพท์ปู่เราเป็นแบบปุ่มกดอยู่ๆซื้อซิมทรูมาใหม่ ไม่แน่ใจว่ามีแพ็คเกจเน็ตติดมาให้หรือยังไง แต่พอเติมเงินก็หักหมด ลองเข้าเช็คในแอป true iservice ให้ ขึ้นเป็นแพ็คเกจเสริม เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม
สมาชิกหมายเลข 6588463
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
เน็ตทรู
วันนี้ประมาณ16.00น มีเบอร์นี้ 0961747306 โทรมาบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ทรู เเจ้งว่าเรามียอดใช้งานเยอะเลยเสนอโปรเสริมให้เราจากเดิมเราได้โปรเสริมจากเน็ตบ้าน เดือนละ10G เเต่เจ้าหน้าที่เสนอโปรใหม่ให้เป็นเดือน
สมาชิกหมายเลข 4264326
เติมเงินผิดเบอร์ True Move H
เมื่อวันที่ 26/11/25 เวลา 19.37 น. ได้ทำเงินผ่าน K plus เป็นจำนวนเงิน 100 บาท ก็เลยเช็คยอดเงินแต่ไม่เข้า เลยโทรไปเช็คกับทางธนาคาร เลยได้คำตอบเราเติมเงินผิดเบอร์ เบอร์ที่เงินเค้าไปผิดคือ 069 814 0096 แ
สมาชิกหมายเลข 932083
อยากขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้านทรู ต้องทำยังไง
ติดต่อไปทาง *1242 ไม่มีช่องทางขอเปิดสํญญาณสำหรับเน็ตบ้านเลยต้องติดต่อที่ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 9018942
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูขอยกเลิกเเพ็กเกจเน็ต
คือบับติดต่อ1242ยังไงงงงให้ได้คุยกะพนักงาน อยากยกเลิกเน็ตอ่ะเเม๊
สมาชิกหมายเลข 9161870
วิธีขอเงินคืนจากiqiyi??
คือมีการซื้อโค้ดแบบ3วันมาจากแอพส้มก็ใช้ปกติ ดูจริงๆแค่วันเดียวแล้วไม่มีการแจ้งเตือนอะไรเลยว่าจะมีการต่ออายุอัตโนมัติ อยู่ดีๆตอนเช้ามีการหักเงิน119บาททางทรูมันนี่วอเลตโดยที่ไม่แจ้งเตือนอะไรตอนหักสักอย่
สมาชิกหมายเลข 3554432
งงกับการซื้อแพ็คเสริมทรู
เราใช้แบบรายเดือน ตอนแรกจะสมัครแพ็คเสริมตัวนึง แต่สมัครไม่ได้ บอกว่าวงเงินเราไม่พอ ก็อะ โอเค งั้นเปลี่ยนไปจ่ายแบบทรูมั่นนี่เอาละกัน ทำเรียบร้อยปุ๊ป หักเงินปั๊ป เงินหักออกไปจากบัญชีทรูมันนี่ แต่พอไปเช็
สมาชิกหมายเลข 9160370
สอบถามข้อมูล เบอร์ทรู เรามีเบอร์ทรู2เบอร์ (เป็นแบบเติมเงิน) แต่ในระบบ trueid ขึ้น 5 เบอร์ ซึ่งอีก3เบอร์เป็นรายเดือน
จะทำไงดีคะ ตามหัวข้อที่เขียนเลย เป็นกังวลมาก เราลงทะเบียนแค่ 2 เบอร์จริง เป็นแบบเติมเงินทั้ง 2 เบอร์ เพราะเบอร์ใหม่ที่เปิดมา เป็นรายเดือนทั้ง 3 เบอร์ และค้างค่าบริการ 2พันกว่า ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9159754
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหา true iservice ที่ไม่โชว์โปรโมชั่นปัจจุบัน
หักเงินไปแล้วเมื่อวันที่ 24/5/2567
แต่พอมาเช็คจาก iservice วันนี้โปรหาย
คุยกับบอทบอทก็ให้ไปเช็ค iservice
โทร 1242 ก็ให้โทร *1242
พอโทร *1242 ก็วนอยู่กับเสียงเดิมๆ
ปัญหานี้จะแก้ยังไง ระบบ call center แย่มาก