หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหา true iservice ที่ไม่โชว์โปรโมชั่นปัจจุบัน
กระทู้คำถาม
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
True iService
ใช้โปร monomax net 10G และดู Monomax ต่ออายุอัตโนมัติ 30 วัน
หักเงินไปแล้วเมื่อวันที่ 24/5/2567
แต่พอมาเช็คจาก iservice วันนี้โปรหาย
คุยกับบอทบอทก็ให้ไปเช็ค iservice
โทร 1242 ก็ให้โทร *1242
พอโทร *1242 ก็วนอยู่กับเสียงเดิมๆ
ปัญหานี้จะแก้ยังไง ระบบ call center แย่มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิม True ใช้งานไม่ได้ กรณีที่เติมเงิน ต่ออายุซิมเทพ
ซื้อซิมเทพ True มาใช้งาน ครบ 1 ปี มี SMS จาก True ให้ต่ออายุได้ โดยกด *900*8435# ราคา 1590 บาท ต่ออายุใช้งานได้อีก 12 เดือน เราก็เติมเงินเข้าเบอร์ แล้วกดสมัคร เรียบร้อย และใช้งานมาตามปกติได้ ปร
Uvaria
อยากขอคืนเงินจากเน็ตทรู
คือผมกำลังเติมเงินเข้ามือถือเพื่อจะไปซื้อบริการเน็ตอันอื่นซึ่งตอนแรกผมก็เช็คในแอปทรูแล้วว่าไม่มีเน๋ตต่ออายุอัตโนมัติอยู่ในเครื่องแต่พอผมเติมเงินไปมันกลับหักเงินผม 200 บาทไปเติมเน็ตต่ออายุอัตโนมัติ ผมเ
สมาชิกหมายเลข 9069633
ทรูทำแบบนี้ก็ได้หรอ ใช้แบบ 399 อยู่ดีๆมาเปลี่ยนเป็น 599 เน็ตเท่าหางอึ่ง ติดต่อ1242ก็ไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ใช้รายเดือน 399 ที่ได้เน็ตกระจึ๋งนึง สักพักโทรมาจังหวะมึนๆให้เออออเปลี่ยนเป็น 599 ได้เน็ตเท่าเดิม งงมากคุณพี่ จะเปลี่ยนติดต่อไปก็ไม่ได้คุยกับคนสักที เหนื่อยสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 2690372
ติดต่อ call center ของทรูยากจังครับ โทร 4-5 รอบ ไม่มีใครรับ มีหลักฐานด้วย
พอดีตามหัวข้อผมได้กล่าวถึงการติดต่อทรูได้ยากมาก ในส่วนของผมคือพบปัญหาเติมเงินแล้วไม่ตัดค่าเน็ต แต่มาหักเงินเล่นเน็ต พอโทรหาทรู 1242 ก็ไม่มีใครรับ ติดต่อ จากทรูไอเซอวิส ก็น้องมะลิอะไร วนแต่กลับมาคำถามเ
สมาชิกหมายเลข 9070807
truemove มันเป็นอะไรถึงติดต่อยากติดต่อเย็นโทรเป็น 10 รอบก็ไม่มีใครรับสายไม่มีเจ้าหน้าที่หรือว่ายังไง
คือเครื่องแม่เรามีปัญหาเรื่องการต่อโปรเน็ต จะเปลี่ยนแพ็คเน็ต โทรเข้า 1242 เป็น 10 รอบแล้วก็ไม่มีใครรับสายบอกว่าติดลูกค้าเจ้าอื่นคือลูกค้าจะโทรตลอด 24 ชั่วโมงเลยหรอไม่เว้นว่างที่จะต้องได้คุยกับเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 8356094
อยากเปิดสัญญาณชั่วคราวค่ายทรู ทำไง
สวัสดีค่ะ เราค้างชำระค่าเน็ตทรู 4 รอบบิล แต่เราทยอยจ่ายมา 2 รอบบิลแล้ว พอดีอยากเปิดสัญญาณชั่วคราวของค่ายทรู แล้วเราโทรไปที่เบอร์ 1242 แล้วไม่มีบริการให้เราเปิดสัญญาณชั่วคราวเลย พอดีจำเป็นต้องใช้รหัส O
สมาชิกหมายเลข 9069261
สมัครเน็ต ais หักเงินไปแล้วแต่ไม่ได้รับข้อความยืนยัน
สมัครเน็ตผ่าน my ais ไป ระบบหักเงินเรียบร้อยแต่เราไม่ได้รับข้อความเช็คเน็ตก็ไม่มี โทร1175ก็คุยกับบอทไม่รู้เรื่อง ติดต่อทางไลน์ก็ส่งเรื่องไม่ผ่าน ตอนนี้อยากได้เงินคืนมากทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9068835
ทรูโปรดติดต่อกลับด่วน
เจ้าหน้าที่ทรูรีบติดต่อกลับ มีการหักเงิน sms ที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อ1242 30นาทีไม่มีคนรับสาย ถ้าไม่ติดต่อกลับ จะแจ้ง กสทช
สมาชิกหมายเลข 8115963
เติมเงินแล้วเงินไม่เข้า
เติมเงินผ่านแอพ true เงินไม่เข้าเบอร์ แต่เงินหักในธนาคารแล้วมีสลิปการโอน แต่เงินไม่เข้าเบอร์สามารถติดต่อทางไหนได้บ้างโทร 1242 ก้ไม่มีพนักงานติดต่อคุยแชทก้ได้คุยแต่กับมะลิ ไม่ได้ในสิ่งที่ต้องการ
สมาชิกหมายเลข 9069193
ติดต่อ call center true ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่จริงๆ?????
ไม่รู้คนอื่นเป็นกันไหม ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากก ติดต่อช่องทางออนไลน์ต่างๆ ก็มีแต่ให้พูดคุยกับ บอท ติดต่อทางเบอร์โทร 1242 ก็รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีได้คุยกับเจ้าหน้าที่ .. ...
สมาชิกหมายเลข 9064334
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหา true iservice ที่ไม่โชว์โปรโมชั่นปัจจุบัน
หักเงินไปแล้วเมื่อวันที่ 24/5/2567
แต่พอมาเช็คจาก iservice วันนี้โปรหาย
คุยกับบอทบอทก็ให้ไปเช็ค iservice
โทร 1242 ก็ให้โทร *1242
พอโทร *1242 ก็วนอยู่กับเสียงเดิมๆ
ปัญหานี้จะแก้ยังไง ระบบ call center แย่มาก