▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
ร้องทุกข์
True iService
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
true online
True ยกเลิกต่ออายุอัตโนมัติตาม*1242 แต่ดันยกเลิกแพคเกจไปหมดเลย เพิ่งจ่ายไป มันควรมีผลรอบบิลหน้าไม่ใช่หรอ
เรื่องมีอยู่ว่า เราเติมเงินไป90แล้วจู่ๆระบบก็ตัดเงินไปปรากฎว่ามันดันไปต่ออายุแพคเสริมที่เดือนก่อนเราก็กดยกเลิกไปแล้ว
แล้วจากนั้นเติม500บาทเข้าไป แล้วสมัครแพคเกจที่ต้องการใช้จริง
จากนั้นเรากลัวว่าเดือนหน้าถ้าเราเติมไปมันจะหักแพคเกจเสริมอีก เลยหาข้อมูลว่าต้องโทรเบอร์ไหน ปรากฎว่ามีแต่ *1242
แล้วก็กดตามขั้นตอน จริงๆมันควรเป็นรอบถัดไปถึงจะยกเลิกไม่ใช่หรอ
แต่ระบบดันยกเลิกแพคเกจ2แพคเกจนั้นที่เราเสียเงินไปเมื่อกี้ไม่ถึง10นาที งงไปเลย
คือเหนื่อยใจติดต่อแชทออนไลน์ยากมาก จนต้องมาตั้งกระทู้ตามหาเจ้าหน้าที่ในพันทิป