หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อดีแทคยากที่สุดในโลกละ
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
คือโทรหาคอลเซนเตอร์ก็โอนสายไม่ได้ ติดต่อผ่านพันทอป ทักหลังไมค์ไปแล้ว ตอบกลับมาแค่จะเช็คให้แล้วก็หายไปนานมาก คือถ้าลูกค้ามีปัญหาจะช่วยเร่งหรือแก้ไขอะไรด่วนได้บ้าง ต้องมารออีก ต้องติดต่อผ่ายอีเมลมั้ย ?? งง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครมีปัญหากับระบบคอลเซนเตอร์เครือข่ายมือถือบ้างมั้ยคะ
ตอนนี้ใช้เครือข่ายดีแทคอยู่ค่ะ โปร 299 บาท โทรฟรี 100 นาที แต่ปกติเป็นคนไม่ค่อยโทรออก มาเชควันนี้โดนระงับเพราะค่าใช้จ่ายครบยอดที่ตั้งไว้ พอเช็คในแอปก็มีให้ดูย้อนหลังแค่ 7 วัน คือจะโทรเกินหรือไม่เกิน ไ
สมาชิกหมายเลข 4506084
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทคยากมาก
ดีแทคติดต่อยากมาก ลูกค้ามีปัญหาต้องมารอ ระบบก็ไม่ค่อยดี ไม่รู้เรื่อง ควรปรับปรุงหน่อยนะ
สมาชิกหมายเลข 8486746
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทคยากมาก
จะโทรขอเปลี่ยน package โทร1678 มาแล้ว40นาที ก็ยังไม่มีพนักงานรับสาย เปลี่ยน package เองก็ยาก ติดต่อทางไหนก็ยาก ใช้ดีแทคมา13ปี ไม่เคยมีวันไหนติดต่อง่ายเลยนอกจากโทรมามาทวงค่ารายเดือน
นางสาว สมศรี
ใครทราบบ้างครับว่า ถ้าอยู่ในญี่ปุ่นใช้sim2flyโทรหาsim2flyอีกเบอร์ในญี่ปุ่น คิดค่าโทรยังไง
จะไปกับครอบครัวน่ะครับ อยากรู้เผื่อเกิดเหตุเร่งด่วนหรือเน็ตเจ๊ง ครั้งแรกไปที่shop ais พนักงานบอกเสียนาทีละ60ทั้งคนโทรและคนรับ หาข้อมูลในgoogleเจอกระทู้ในนี้บอกนาทีละ6บาททั้งคนรับคนโทร แต่กระทู้เก่ามาก
ctx
ดีแทค น่าเบื่อมาก ติดต่อไรก็ทำไม่ได้สักอย่าง
ดีแทค แย่มาก ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ พีนทิปบอกจะจัดดารจะเช็คให้ก็ไม่ตอบอะไร รอมาชั่วโมงกว่าแล้ว ลูกค้ารีบ แต่ไม่เร่งหรือตอบกลับอะไรสักอย่าง มันใช่หรือเปล่าอะ??
สมาชิกหมายเลข 8430178
ด่วนที่สุดค่ะ!!! ขอความช่วยเหลือจาก CC กรุงไทย
ตอนนี้เราอยู่จีน มีปัญหาแอพกรุงไทยโดนระงับบัญชีชั่วคราว ติดต่อหลังไมค์ไปทาง KTB8989 แล้ว ไม่ทราบว่ามีช่องทางอื่นที่จะติดต่อธนาคารกรุงไทยจากต่างประเทศได้อีกไหมคะ เร่งด่วนจริงๆค่ะ เดือดร้อนมากๆค่ะ ขอบคุ
สมาชิกหมายเลข 2786345
Truewalle
ลูกค้าบอกกับเราว่า บัญชีวอลเลตเราโดนระงับ เราเลยโทรหาทางคอลเซนเตอร์ทางคอลเซนเตอร์แจ้งว่า 3-7 วัน ไม่รวมเสาร์อาทิตย์ พอครบเราก็โทรไปทวง คอลเซนเตอร์ก็แจ้งว่า 7-14 วัน ก็วนมาลูปเดิมค่ะ เงียบกริ๊บ ไม่มีใค
สมาชิกหมายเลข 9169419
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดือนและแพ็คเกจเสริมของ Dtac แต่ยกเลิกไม่ได้
ผมพยามยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดืือนและแพ็คเกจเสริมดีแทคในแอพแล้วมันบอกมีบางอย่างผิดปกตินี่คืออะไรครับ พยายามทักข้อความไปในแชทของDtac และมะลิ ก็วกไปวนมา โทร1678 และคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ว่าเกินวงเงินทั้งๆ
สมาชิกหมายเลข 9170526
📢 กรุงไทยเติมบุญ ขอเชิญร่วมส่งน้ำใจ...ช่วย 12 โรงพยาบาลในจังหวัดสงขลา ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมครั้งใหญ่ 💙
📢 กรุงไทยเติมบุญ ขอเชิญร่วมส่งน้ำใจ...ช่วย 12 โรงพยาบาลในจังหวัดสงขลา ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมครั้งใหญ่ และกำลังต้องการความช่วยเหลือเร่งด่วนที่สุด! น้ำท่วมครั้งนี้สร้างความเสียหายให้แก่โรงพยาบาล ทำ
สมาชิกหมายเลข 7808925
เราจะร้องเรียนขนส่งKerry Express ได้ไหมคะ หรือแจ้งสคบ. เกินกำหนดส่งไปหลายวัน ตามก็ไม่คืบหน้าเลยค่ะ วนลูปมาก
เราตามพัสดุไปเมื่อวันที่ 11 ผ่านทางคอลเซนเตอร์เพราะกำหนดส่งแจ้งว่าวันที่ 9 รอสถานะอัพเดต ไม่มีความคืบหน้า แจ้งว่าพัสดุส่งต่อให้ซับ J&T ส่ง เราเลยขอให้ทาง KEXอัพเดตสถานะ แต่แจ้งว่าจะจัดส่งภายในวัน
SHANNAH ON THE WAY
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อดีแทคยากที่สุดในโลกละ