หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอรับายและบ่นหน่อย ขนส่ง Kex หรือ kerry
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ส่งของไปตั้งแต่วัน ที่ 29 เมษา.จนปานี้ 7 พค.ปลายทางก็ไม่ได้ครับ โทรไปหา Call center บอกว่าจัดส่งไม่สำเร็จทั้งที่ยังไม่มีการโทรไปหาปลายทางที่รับเลยจะเข้าไปรับเองก็บอกว่าไม่รู้พิกัดศูนย์กระจายสินค้าแล้วถ้าลูกค้าเขาต้องรีบใช้ต้องทำยังไงละครับส่งก็ไม่ส่งไปรับเองก็ไม่ได้ห่วยแตกจริงๆ ไหนบอกว่าของส่งถึงภายใน2-3วันถ้าเป็นแบบนี้เปลี่ยนเป็นของถึง2-3ปีเห๊อะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเสริม dtac ไม่ได้
ยกเลิกด้วยตัวเอง ผ่านแอปไม่ได้ค่ะ ทำอย่างไรได้บ้าง โทร 1678 ก็ไม่มีเมนูนี้ แถมไม่มีช่องทางให้คุยกับ call center เลย
สวยเฉพาะหน้าป้ายรถเมล์
พนักงาน KERRY ชอบแกพัสดุเราดู
อันนี้ของเราไปเอาของตอนเช้าไปถึงจะยืนให้เราละแล้วก็ถามเราว่าทำไมแพ็คมาแน่นจังไม่ได้ยินเสียงเลย(ในหัวตอนนั้นคือคุณพี่จะเขย่าทำไม)แล้วก็เดินออกไปวางอยู่โต๊ะเอามีดกรีดเปิดดู คือของที่แพ็คมาแบบนี้ต้องเป็น
สมาชิกหมายเลข 6860801
KEX เลื่อนจัดส่งพัสดุเรามา 2 อาทิตย์แล้ว ติดต่อทาง call center แล้วไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ควรทำยังไงดีคะ
สวัสดีค่ะ กำหนดการรับพัสดุของเราคือวันที่ 11 พ.ค. 68 สถานะขึ้นว่าผู้รับเลื่อนเวลาจัดส่งสินค้า ทั้งๆที่เราไม่เคยเลื่อนเลยค่ะ แจ้งเลื่อนมาเรื่อยๆจนจะ 2อาทิตย์ แล้ว โทรตามกับ call center ไป 5 รอบก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8845200
บริการ KEX (Kerry Express เดิม) แย่ที่สุด เท่าที่เคยใช้บริการขนส่งมา
ผมได้สั่งของซึ่งเป็นซิมการ์ด ซึ่งร้านค้าต้นทางใช้บริการส่งของ KEX และได้แจ้งไปแล้วว่า 1.ต้องรีบใช้ของ (กำหนดส่งของ 30 เมษา) 2.ผมจะเพิ่มเติมเบอร์เผื่อว่าเบอร์ที่ใหไปไม่ได้รับสาย สิ่งที่เกิดขึ้น 1.เจ้าห
สมาชิกหมายเลข 8689686
จัดส่งผลไม้กับ Kerry (KEX) ถูกเปลี่ยนกล่องพัสดุ ได้รับความเสียหาย
ที่บ้านต่างจังหวัดส่งผลไม้ผ่านบริการของ kerry มาที่กรุงเทพ แต่คราวนี้พบว่ากล่องถูกเปลี่ยนจากเดิมที่ใส่กล่องของ kerry ที่แพ็คผลไม้เฉพาะ มีช่องและอากาศ แต่ถูกแกะเปลี่ยนเป็นกล่อง J&T แถมเอาของข้างในม
สมาชิกหมายเลข 1693928
ตั้งแต่เปลี่ยนจาก Kerry เป็น KEX การบริการก็ไม่เหมือนเดิม! **ล่าช้าจะจัดการกับปัญหานี้อย่างไร?
จากที่เคยใช้บริการกับ kerry ไม่เคยเจอปัญหาการจัดส่งเลย สังเกตตั้งแต่เปลี่ยนจาก Kerry เป็น KEX การบริการก็ไม่เหมือนเดิม! ที่เห็นชัดคือความล่าช้าของการจัดส่ง พนักงาน call center ตัดสายสนทนาก่อนจบสนทนา ซ
golfth
ขณะนี้บริษัท Kerry Express (KEX) เกิดอะไรขึ้น ส่งเมล็ดกาแฟ ให้ลูกค้า 15 KG. ตั้งแต่ วันที่ 16ม.ค.68 วันนี้ยังไม่ถึงล.ค.
ขณะนี้บริษัท Kerry Express (KEX) เกิดอะไรขึ้น ส่งเมล็ดกาแฟ ให้ลูกค้า 15 KG. ตั้งแต่ วันที่ 16ม.ค.68 แค่ลาดกระบัง วันนี้ 21ม.ค.68 ของยังไม่ถึงปลายทาง โทรหา Call Center 1217 6 รอบ ตั้งแต่วันอ
สมาชิกหมายเลข 8598181
Kerry(kex) ส่งของให้ลูกค้า สถานะค้างอยู่ คลังเก็บของ สมุทรสาคร 10วันแล้ว แย่มาก
โทรไป call center ก็บอกว่าจะตามให้แล้วก็หายไปเลยบริการแย่มาก
AOFPUTTIPONG
KEX - คลังปลายทางธนบุรี ไม่ส่งของ ติดต่อหลายรอบ ใครพอทราบ location ให้เข้าไปรับสินค้าเองบ้างไหมครับ
เนื่องจากสั่งของจาก TT แล้วระบบส่งของมาด้วย KEX ซึ่งของถึงคลังปลายทางธนบุรี 4 วันแล้ว ลองโทร call center ตามทุกวันก็ตอบแค่พนักงานไม่พอแต่จะเร่งให้ และพอลองอ่านใน pantip ก็เจอ case แบบเดียวกันเยอะมาก เ
สมาชิกหมายเลข 8489353
บริษัทขนส่ง kerry express เอาของมาส่งแต่ไม่โทรมาแจ้งแล้วไปส่งที่ไหนไม่รู้ยังไม่ได้รับของเลย
ในระบบขึ้นว่ากำลังจัดส้่งพัสดุเมื่อวันที่ 24 พ.ค.68 พอบ่าย2 มีขนส่งโทรมาบอกจะเอาเข้ามาส่งก็ไม่ได้ออกจากบ้านเพราะรอรับของแต่ก็ไม่มีคนมาส่งทำให้เสียเวลาไปเลย จนวันที่ 27 พ.ค. 68 ก็ไม่ได้ของจึงติดต่อไปที
สมาชิกหมายเลข 8855685
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอรับายและบ่นหน่อย ขนส่ง Kex หรือ kerry