บริการ KEX (Kerry Express เดิม) แย่ที่สุด เท่าที่เคยใช้บริการขนส่งมา

ผมได้สั่งของซึ่งเป็นซิมการ์ด ซึ่งร้านค้าต้นทางใช้บริการส่งของ KEX  และได้แจ้งไปแล้วว่า
1.ต้องรีบใช้ของ (กำหนดส่งของ 30 เมษา)
2.ผมจะเพิ่มเติมเบอร์เผื่อว่าเบอร์ที่ใหไปไม่ได้รับสาย
สิ่งที่เกิดขึ้น
1.เจ้าหน้าที่ call center แจ้งว่าหากว่าเปลี่ยนเบอร์ติดต่อต้องใช้เวลา 1 วัน ทำให้พัสดุต้องล่าช้าอีก 1 วัน (ว๊อทททท อะไรกัน ????) และผมเน้นย้ำว่าไม่ได้เปลี่ยนเบอร์ติดต่อ ต้องการเพิ่มช่องการติดต่อ
2.วันที่ 30 เมษา ใน website KEX ขึ้นว่าจัดส่งแล้ว แต่เมื่อเวลา 2 ทุ่ม ไม่มีการจัดส่ง
3.โทรไป call center แจ้งว่าของถูกตีกลับเข้าคลัง เพราะของอาจจะเยอะ และจัดส่งโดย 3rd party(ว๊อทททท ของจัดส่งไม่ทันแล้วเอากลับเข้าคลัง ขี้เกียจส่ง ทำงานแค่นี้ พอแล้ว???)
4.โทรไปจี้ตามของ ได้แต่ขอโทษ บอกจะประสานงาน จะมีฝ่ายที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับ ไม่เคยมีมีแต้สายเดียว
5.จะขอคุยกับหัวหน้างานเนื่องจากพนักงานไม่สามารถแก้ปัญหาได้ หัวหน้างานก็ขี้ขลาด แจ้งว่าติดลูกค้าทุกครั้ง โทรไปเกือบ 10 รอบ ก็ติดลูกค้าทุกรอบ ที่สุดของที่สุด
6.จนป่านนี้ วันที่  1 พฤษภาคม 16.30 ของยังอยู่ในคลัง ยังไม่มีการจัดส่ง

นี่น่ะหรือ"แบรนด์อันดับ 1 ในใจผู้บริโภค" ฟังแล้วคลื่นไส้มาก

ความเสียหายเกิดขึ้นแล้ว เราจะร้องเรียนหน่วยงาน อะไรได้บ้างครับ ที่ไม่ใช่กับKEX ซึ่งไม่มีประโยชน์ใดๆ รับปากส่งๆ ให้พ้นๆไป แล้วก็วางสายใส่ลูกค้า เจริญๆฮวบๆ จริงๆ Facepalm
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่