▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼  
		 แสดงความคิดเห็น
				
	        
				
	        คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
 อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ 
				
					Kerry Express				
				
					ขนส่งสินค้า				
				
					สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)				
				
					พนักงานขนส่ง				
				
					คุ้มครองผู้บริโภค				
			
		
			
						
KEX ไม่ส่งของ
ของกำหนดส่งวันที่ 25 จนถึงวันที่ 27 ก็ยังไม่เคลื่อนไหวเลย ลูกค้ารีบใช้สินค้า
โทรตามหลายรอบ ทางcall centerแจ้งแค่ว่า ทางคลังบอกว่าจะเร่งติดตามให้
ตามไป 3 รอบ ยังไม่มีการติดต่อจากคลังสาขา ทางต้นทางก็ช่วยติดตามให้
ทำไมถึงไม่มีการแก้ไข
เวลาให้คะแนนก็ให้คะแนนแค่คอลเซ็นเตอร์ ควรมีการให้คะแนนขนส่งด้วยค่ะ
มีปัญหาตลอด เคยเจอของอยู่ในคลังเกิน 10 วันถึงนำส่งหรือไม่บางคลังก็ดองจนตีกลับ