จากที่เคยใช้บริการกับ kerry ไม่เคยเจอปัญหาการจัดส่งเลย
สังเกตตั้งแต่เปลี่ยนจาก Kerry เป็น KEX การบริการก็ไม่เหมือนเดิม! ที่เห็นชัดคือความล่าช้าของการจัดส่ง พนักงาน call center ตัดสายสนทนาก่อนจบสนทนา ซึ่งในระยะเวลา 3 เดือนเจอเหตุการณ์แบบเดียวกันถึง 2 รอบ
รอบแรก ส่งของปลายทางประจวบฯ ปลายทางแจ้งข้อมูผู้รับไม่ครบ (โทรตามเอง ใช้เวลาตาม 2 วัน) ผมรับปลายทางต้องไปที่คลังสินค้าไปหาพัสดุเอง จนท. ขอภัยบอกพนักงานส่ง ไม่เพียงพอ
รอบล่าสุด คำพูดเดิมเลย ข้อมูลปลายทางไม่ครบ "งง" ก็แปะหน้ากล่องทำไม ไม่ลงข้อมูล (โทรตามเองอีกเหมือนเดิมถึงจะทราบรายละเอียด) ณ ปัจจุบันยังรอการผสานงานจาก จนท kex
มีใครเจอปัญหาเหล่านี้ที่คล้ายกันบ้าง แล้วมีวิธีจัดการกับปัญหาแบบนี้อย่างไร
ตั้งแต่เปลี่ยนจาก Kerry เป็น KEX การบริการก็ไม่เหมือนเดิม! **ล่าช้าจะจัดการกับปัญหานี้อย่างไร?
สังเกตตั้งแต่เปลี่ยนจาก Kerry เป็น KEX การบริการก็ไม่เหมือนเดิม! ที่เห็นชัดคือความล่าช้าของการจัดส่ง พนักงาน call center ตัดสายสนทนาก่อนจบสนทนา ซึ่งในระยะเวลา 3 เดือนเจอเหตุการณ์แบบเดียวกันถึง 2 รอบ
รอบแรก ส่งของปลายทางประจวบฯ ปลายทางแจ้งข้อมูผู้รับไม่ครบ (โทรตามเอง ใช้เวลาตาม 2 วัน) ผมรับปลายทางต้องไปที่คลังสินค้าไปหาพัสดุเอง จนท. ขอภัยบอกพนักงานส่ง ไม่เพียงพอ
รอบล่าสุด คำพูดเดิมเลย ข้อมูลปลายทางไม่ครบ "งง" ก็แปะหน้ากล่องทำไม ไม่ลงข้อมูล (โทรตามเองอีกเหมือนเดิมถึงจะทราบรายละเอียด) ณ ปัจจุบันยังรอการผสานงานจาก จนท kex
มีใครเจอปัญหาเหล่านี้ที่คล้ายกันบ้าง แล้วมีวิธีจัดการกับปัญหาแบบนี้อย่างไร