หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS คอลเซ็นเตอร์
กระทู้คำถาม
AIS
คอลเซ็นเตอร์ติดต่อยากมากๆเลยนะ ไม่ว่าจะเวลาไหนก็ตาม โทรแล้วต้องรอหลายนาทีสุดๆ เปลืองเงินสุดๆ อยากหาโปรอินเตอร์เน็ตดีๆเพื่อความคุ้มของตัวเองก็ให้ไปถามอุ่นใจ ทั้งๆที่ไม่มีข้อมูลอะไรที่อุ่นใจให้เราได้ตามที่ต้องการได้เลย เสียเวลา อินเตอร์เน็ตเล่นดีทุกพื้นที่ก็จริง แต่ติดต่อเพื่อสมัครแพ็กเน็ตอื่นไม่ได้เลยนี่งงมาก เสียเวลามาหลายวันแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทิพยประกันภัย
ทิพยประกันภัย คอลเซ็นเตอร์ติดต่อยากมากๆค่ะ โทรไปรอสาย10นาที แล้วสายตัด 2-3ครั้ง ไม่มีพนง.รับส่ยเลยหรือคะ คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8756849
สมัครพรีเมี่ยมแอป oned ผ่าน ais 59 บาท/เดือน แล้วใช้งานไม่ได้
ขอความช่วยเหลือ ใครเคยเป็นบ้างคะ สมัครแอปวันดี ผ่านเอไอเอส แล้วไม่สามารถเข้าใช้งานได้ จึงกดยกเลิกไป แต่ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ประมาณ4-5 ครั้ง บอกจะแก้ไขให้ ก็ยังไม่ทราบผลเลย พนักง
สมาชิกหมายเลข 9095002
AIS ไม่สามารถพูดคุยหรือแจ้งปัญหากับคอลเซ็นเตอร์หรอครับ????
โทรเข้า 1175 เพื่อแจ้งปัญหาอินเตอร์เน็ต ก็บอกให้เข้าไปแจ้งปัญหาใน App AIS แทน ซึ่งหลัก ๆคือ ผมต้องการแจ้งรายละเอียดให้ชัดเจนกว่าการพิมพ์กับ อุ่นใจ เพราะมันแทบไม่มีประโยชน์อะไรเลย แถมบัคบ่อยมาก เลยอยาก
สมาชิกหมายเลข 1778216
โดนรับงับสัญญานอินเตอร์เน็ตบ้าน ais
ค้างชำ2 เดือน คอลเซ็นเตอร์ติดต่อมาให้ชำระ ตอนนี้ชำระเรียบร้อยแล้ว อยากทราบว่า กี่วันจะเปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8069153
AIS คอลเซ็นเตอร์ติดต่อมาทีค่ะ
รบกวนติดต่อด่วนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8213317
สมัคร AIS PLAY ASIAN Yearly Package ผ่าน My AIS โดยใช้เลขอินเตอร์เน็ต AIS Fiber แต่ใช้งานได้แค่ VIU มีใครเป็นเป็นบ้าง
วันที่ 11 สิงหาคม 2568 เวลา 10.34 น. เราสมัคร AIS PLAY ASIAN Yearly Package ผ่าน My AIS โดยใช้เลขสมาชิกอินเตอร์เน็ต AIS Fiber ซึ่งก่อนสมัครเราไปสอบถามพนักงานที่เคาเตอร์ AIS serenade ว่าเราสนใจแพคเสริ
สมาชิกหมายเลข 9002395
Ais package
27 มีนาคม 2568 ผมได้แจ้งเรื่องการชำระแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต แต่ไม่ได้รับอินเตอร์เน็ตใช้งาน รวมไปถึงข้อความยืนยันก็ไม่ได้ ทาง ais บอกว่า 10 วันหลังจากแจ้งเรื่องจะได้รับเงิน ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ จะทำอะไรหน่อย
สมาชิกหมายเลข 6887075
Ais fiber ใช้งานไม่ได้สามารถยกเลิกได้ก่อนหมดสัญญา 1 ได้มั้ยคะ
ติด ais fiber + playbox มาได้ 3 อาทิตย์แล้วค่ะ ก็ใช้งานมาได้ปกติ ติดๆดับๆบ้างบางครั้ง ก็ปิดแล้วเปิดใหม่ แต่วันนี้ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ตั้งบ่าย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ โทรเป็นบอกว่าจะประสานงานให้แล้วติดต่อก
สมาชิกหมายเลข 2369056
Call center ดีแทค
คือ คอลเซ็นเตอร์ดีแทคแย่มาก โทรหาเราให้เน็ตโอเคตกลงลองเปลี่ยนดู พนักงานดีแทคบอกเราว่าถ้าไม่โอเคกับแพ็คเกจนี้เราสามารถโทรไปเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจเดิมได้ พอวันนี้เราโทรไปเปลี่ยนกลับบอกว่าแพ็คเกจที่เราเคยใช้
สมาชิกหมายเลข 4126466
โดน Ais เปลี่ยนโปรอินเตอร์เน็ตไม่แจ้ง
โดน ais เปลี่ยนโปรอินเตอร์เน็ตค่ะ เป็นแบบเติมเงินต่อโปรเดิมเรื่อยๆ ไม่มีข้อความส่งมาแจ้ง โปรเก่าก็ไม่ได้หมดอายุ พอดีวันนี้ต่อโปรแล้วได้เข้าไปเช็ค ทำให้รู้ว่าไม่ใช่โปรเดิมที่เคยใช้ โปรเดิมไม่เคยมีแจ้งว
สมาชิกหมายเลข 3106725
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS คอลเซ็นเตอร์