วันนี้สัญญาณ AIS Fiber เราใช้งานไม่ได้ เลยติดต่อไปที่เบอร์ที่หาได้จากในอินเตอร์เน็ตเพราะคิดว่าน่าจะมีคนประสานงานให้เร็วกว่าแจ้งปัญหาผ่านแอปพลิเคชั่น พอโทรไปมีพนักงานรับสายเราก็แจ้งปัญหาการใช้ไป ซึ่งเบอร์นี้ที่โทรไปเป็นพนักงานรับจริงๆ ไม่ใช่คอลเซ็นเตอร์ แล้วเค้าตอบมาว่าต้องแจ้งไปที่ 1175 นะคะ เราก็โอเคโทรไป 1175 ก็แน่นอนว่าต้องเป็นคอลเซ็นเตอร์ เราก็กดหมายเลขตามที่คอลเซ็นเตอร์พูดมาปรากฏว่าคอลเซ็นเตอร์บอกให้เราถอดปลั๊กแล้วเสียบใหม่ถ้ายังพบปัญหาอยู่ให้แจ้งไปที่แอปพลิเคชั่น AIS แล้วก็จบแค่นั้นเลยไม่มีการโอนสายให้พนักงานแต่อย่างใด งงว่าทำไม่มีการให้บริการอย่างทั่วถึง ให้คุยแต่กับคอลเซ็นเตอร์ แล้วพอเราแจ้งปัญญากับแอปพลิเคชั่น เค้าก็นัดคิวเราวันธรรมดาตอนเที่ยง คือเค้าคิดว่าคนเราไม่ต้องทำงานกันเลยหรอ ยังงี้ก็ต้องรอคิวไปอีกอาทิตย์นึงเลย ทั้งๆที่อาทิตย์นี้มันซ่อมได้เลยแต่ช่างไม่สะดวก แล้วผู้ใช้บริการต้องเป็นคนมารอหรอ ในเมื่อสายสัญญาณของคุณมันห่วยเอง แล้วผู้ใช้บริการต้องมาเสียสิทธิ์การใช้อินเตอร์เน็ตไปฟรีๆ 1 อาทิตย์ทั้งๆที่จ่ายค่าใช้บริการเท่าเดิมอะหรอแย่มากๆเลย
[CR] พบปัญหาการใช้งาน AIS fiber แต่ให้คุยกับคอลเซ็นเตอร์อย่างเดียว??
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้