อุ่นใจ AIS พาหัวเสีย 🔥🔥🔥

กระทู้สนทนา
คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมมีแพ็กเกจเน็ต AIS เต็มความเร็ว 25GB หลังจากนั้นลดสปีดลง โทรฟรี 200 นาที อยู่แล้วก่อนนำมาใช้เป็นเครื่องทำงาน พอผมใช้ทำงานกลับพบว่า เน็ต 25 GB มันไม่พอ เลยอยากจะเพิ่มเน็ต เลยลองถามอุ่นใจไปตั้งแต่เดือนที่ 2 ที่นำมาใช้ทำงานเลยลองถามอุ่นใจพบว่าอุ่นจะจำให้เรายืนยันว่าจะให้เช็คว่าการใช้งานของเราในช่วง 3 เดือนหลัง เป็นยังไง เราก็ลองกดเช็คดูปรากฏว่า อุ่นใจบอกว่าการใช้งานเฉลี่ยประมาณ 18 GB กว่าๆ โทรประมาณ 18 นาที ไอเราก็มจเย็นลองใช้ไปก่อนแล้วค่อยถามอุ่นใจใหม่เพราะว่าเผื่อจะมีโปรที่น่าสนใจขึ้นมาหลังจากที่เช็คค่าเฉลี่ยการใช้งาน ก็เลยใช้ๆถามๆอุานใจตลอด 4 เดือนที่ผ่านมาปรากฏว่าอุ่นใจก็ยังบอกว่าค่าเฉลี่ยประมาณเดิมคือ 18 GB โทรประมาณ 18 นาที แล้วก็แนะนำโปรเดิมไม่ให้ ทั้งๆที่เราใช้เน็ตเต็ม 25 GB ทุกเดือน เติมเพิ่มอีก 8-9 GB ทุกเดือน จากโปร 300 บาทไม่รวมvat ไม่ได้ซีเรียสเรื่องแพง แต่แนะนำโปรไม่โอเคเลย โทรฟรี 300 นาทีงี้เอามาทำอะไร แต่เน็ตเพิ่มมาแค่ 15 GB งี้
***แชทอุ่นใจ***

***อายุการใช้งาน AIS***

***ค่าบริการตุลา***

***ค่าบริการกันยา***


****เลยอยากถาม AIS ว่า*****
-แล้วจะให้เช็คค่าเฉลี่ยการใช้งานไปทำไมในเมื่อคำตอบเหมือนกับเลขที่สุ่มมา
-ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็เป็นเหมือนAIมาพูด ยิ่งหัวร้อนกว่าเดิมอีก
-โทรมาเสนอโปรหนังแอพนู่นนี่ได้ แต่ไม่ยอมให้คนจริงๆมาคุยแทนคอลเซ็นเตอร์
***อยากจะถามคนในพันทิพต่อหน่อยครับว่ามีโปรทรูดีแทคย้ายค่ายไหนคุ้มๆบ้างครับ หัวเสียกับ AIS เต็มทนแล้ว อุตสาห์ใช้งานมา 12 ปีกว่า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่