พัสดุสูญหาย ทำอย่างไรได้บ้าง??
❌บริษัทเเอพส้ม ❌
-ขอท้าวความก่อนว่า พัสดุไม่มีสถาณะขับเคลื่อน ตั้งเเต่วันที่26
-เเละได้โทรไปวันที่28ทางบริษัทเเจ้งว่า พัสดุถึงเกาะสมุยตั้งแต่วันที่”26“ เนื่องจากมีพัสดุจำนวนมาก จึงไม่สามารถนำส่งได้ ทางเราบอกไปว่า ต้องการใช้ด่วนจริงๆ เพื่อนำมาต่อยอด ทางบริษัทได้บอกว่าจะเเจ้งผู้นำส่งว่าลูกค้าต้องกาารับพัสดุด่วนจะนำส่งให้1-2 วัน ทางเราตกลง
-เเละวันที่28 เย็นๆเราก็ยังไม่ได้รับพัสดุ จึงโทรไปอีกรอบ ทางบริษัทเเจ้งมาเหมือนเดิม เราก็เริ่มไม่โอเคเเล้ว ทางบริษัทบอกจะจัดส่งให้ 1-2วัน !!
-เเละวันที่30 เราก็ได้โทรไปอีกบอกเพราะยังไม่ได้รับเเละต้องการพัสดุจริงๆ ทางบอกบริษัทก็ได้บอกเหทือนเดิมอีกครั้งเราไม่โอเคมากๆ เพราะไม่มีความชัดเจน เเละทางบริษัทก็ได้บอกว่า เดี๋ยวจะเเจ้งทางเมลอีกครั้ง ว่าได้เรื่องอย่างไร บริษัทจะจัดส่งให้วันไหน คิดว่าไม่เกิน1-2วัน!!
-เเละวันที่2 เย็นๆ เราได้โทรไปอีกครั้ง เพราะไม่ได้รับเมล อะไรเลย!! ทางบริษัทได้แจ้งเหมือนเดิม ทางเราโมโหมาก เพราะผลัดวันมาตลอด.. เเละได้คิดว่ามีการสูญหาย ทางบริษัทบอกว่าไม่มีการสูญหายในระบบไม่ได้เเจ้ง.. เเละเราก็ได้ให้เเม่ติดต่อไปอีกครั้ง ทางบริษัทเเจ้งกับเเม่ว่า ได้**ตีกลับ** พัสดุไปเเล้ว!! เพราะไม่มีการเคลื่อนไหว..!!!! เราก็ได้เเจ้งกับทางร้านที่สั่งซื้อสินค้าเเล้ว ว่าพัสดุจะมีการตีกลับ ทางร้านรับรู้เมื่อพัสดุมาถึงจะจัดส่งให้อีกครั้ง..
-วันที่3 เย็นๆ ทางร้านเเจ้งว่า ในสถานขึ้นว่า
พัสดุ!!สูญหาย!! คิดว่าเป็นไปไม่ได้เพราะถุงใหญ่มาก **น้ำหนักเกือบ5กิโล** ทางเราได้ติดต่อทางบริษัท ได้ความว่า พัสดุสูญหายจริง เเต่จะเครมต่อเมื่อ ต้นทางหรือผู้ขายติดต่อไป ซึ่งใช้เวลา7-10วัน!! ทางเราไม่โอเคมาก เพราะเงินเกือบพัน ทีจ่ายไปนำมาต่อยอดได้ ทางเราได้ถามไป เราตามพัสดุตั้งเเต่ที่สถานะไม่ขับเคลื่อน.. จนผลัดส่งเรามาตลอดจนวันที่3 พัสดุหายไปซึ่งเราไม่ได้รับผิดชอบในส่วนที่เราเสียหายหรือธุรกิจเล็กๆของเรา เราไม่โอเค เเต่ก็ยอม แต่การเครมและการบริการเราไม่โอเคจริงๆ
ขอสอบถามพี่ๆว่า ทำอย่างไรได้บ้าง..😩😩
ถ้าพัสดุหายเราสามารถเเจ้งความได้มั้ย บริษัทSpx..
❌บริษัทเเอพส้ม ❌
-ขอท้าวความก่อนว่า พัสดุไม่มีสถาณะขับเคลื่อน ตั้งเเต่วันที่26
-เเละได้โทรไปวันที่28ทางบริษัทเเจ้งว่า พัสดุถึงเกาะสมุยตั้งแต่วันที่”26“ เนื่องจากมีพัสดุจำนวนมาก จึงไม่สามารถนำส่งได้ ทางเราบอกไปว่า ต้องการใช้ด่วนจริงๆ เพื่อนำมาต่อยอด ทางบริษัทได้บอกว่าจะเเจ้งผู้นำส่งว่าลูกค้าต้องกาารับพัสดุด่วนจะนำส่งให้1-2 วัน ทางเราตกลง
-เเละวันที่28 เย็นๆเราก็ยังไม่ได้รับพัสดุ จึงโทรไปอีกรอบ ทางบริษัทเเจ้งมาเหมือนเดิม เราก็เริ่มไม่โอเคเเล้ว ทางบริษัทบอกจะจัดส่งให้ 1-2วัน !!
-เเละวันที่30 เราก็ได้โทรไปอีกบอกเพราะยังไม่ได้รับเเละต้องการพัสดุจริงๆ ทางบอกบริษัทก็ได้บอกเหทือนเดิมอีกครั้งเราไม่โอเคมากๆ เพราะไม่มีความชัดเจน เเละทางบริษัทก็ได้บอกว่า เดี๋ยวจะเเจ้งทางเมลอีกครั้ง ว่าได้เรื่องอย่างไร บริษัทจะจัดส่งให้วันไหน คิดว่าไม่เกิน1-2วัน!!
-เเละวันที่2 เย็นๆ เราได้โทรไปอีกครั้ง เพราะไม่ได้รับเมล อะไรเลย!! ทางบริษัทได้แจ้งเหมือนเดิม ทางเราโมโหมาก เพราะผลัดวันมาตลอด.. เเละได้คิดว่ามีการสูญหาย ทางบริษัทบอกว่าไม่มีการสูญหายในระบบไม่ได้เเจ้ง.. เเละเราก็ได้ให้เเม่ติดต่อไปอีกครั้ง ทางบริษัทเเจ้งกับเเม่ว่า ได้**ตีกลับ** พัสดุไปเเล้ว!! เพราะไม่มีการเคลื่อนไหว..!!!! เราก็ได้เเจ้งกับทางร้านที่สั่งซื้อสินค้าเเล้ว ว่าพัสดุจะมีการตีกลับ ทางร้านรับรู้เมื่อพัสดุมาถึงจะจัดส่งให้อีกครั้ง..
-วันที่3 เย็นๆ ทางร้านเเจ้งว่า ในสถานขึ้นว่า
พัสดุ!!สูญหาย!! คิดว่าเป็นไปไม่ได้เพราะถุงใหญ่มาก **น้ำหนักเกือบ5กิโล** ทางเราได้ติดต่อทางบริษัท ได้ความว่า พัสดุสูญหายจริง เเต่จะเครมต่อเมื่อ ต้นทางหรือผู้ขายติดต่อไป ซึ่งใช้เวลา7-10วัน!! ทางเราไม่โอเคมาก เพราะเงินเกือบพัน ทีจ่ายไปนำมาต่อยอดได้ ทางเราได้ถามไป เราตามพัสดุตั้งเเต่ที่สถานะไม่ขับเคลื่อน.. จนผลัดส่งเรามาตลอดจนวันที่3 พัสดุหายไปซึ่งเราไม่ได้รับผิดชอบในส่วนที่เราเสียหายหรือธุรกิจเล็กๆของเรา เราไม่โอเค เเต่ก็ยอม แต่การเครมและการบริการเราไม่โอเคจริงๆ
ขอสอบถามพี่ๆว่า ทำอย่างไรได้บ้าง..😩😩