หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ ais สมัครแพคเกจ max ให้ผิด
กระทู้สนทนา
AIS
จะสมัครแพคเกจ max standard รายปี แต่เจ้าหน้าที่ call center สมัครเป็น ultimate รายปีให้แทนครับ รบกวนแก้ไขด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
myAIS หักเงินแต่ไม่ได้แพ็กเกจ
เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน เวลาเที่ยงคืนถึงเที่ยงคืนนิด ๆ ได้ทำการสมัครแพ็กเกจ HBO Max Standard รายเดือน ราคา 199 บาท ผ่าน myAIS โดยได้โอนเงินเมื่อเวลา 00:04 น. (มีหลักฐานสลิปการโอน) ใช้บริการของธนา
สมาชิกหมายเลข 9134845
สมัคร Ais Fibre ได้ play standard แต่ Vip Wetv กับ VIU ได้ไม่ครบ 24 เดือน
สมัคร Ais fibre เมื่อวันที่ 13/6/2025 ติดตั้งเรียบร้อยได้แล้ว ตามเงื่อนไข Net smart gang package (ลูกค้า Ais) ต้องได้ Play Standard ซึ่งรวม app Max, VIU, WeTV, iqiyi ตลอดระยะเวลาโปร 24 เดือน App
สมาชิกหมายเลข 4167191
เข้า HBO Max ของ Ais ไม่ได้
สวัสดีค่ะ ไม่แน่ใจมีใครเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหมคะ เราใช้เบอร์ของ Ais แค่เบอร์เดียว เคยสมัคร Play Ultimate ของ Ais เดือนมค แล้วยกเลิกไปเดือนมีนา ทีนี้อยากซื้อแพคเกจ Max แยก เลยตัดสินใจซื้อแพคเกจของ A
สมาชิกหมายเลข 943609
AIS 5G Max Play Ultimate ทำไมย้ายค่ายออนไลน์ไม่ได้ ต้องทำที่ศูนย์เท่านั้น และมีคำถามเพิ่มครับ
สนใจแพคเกจ AIS 5G Max Play Ultimate 1,299 (หรืออาจจะ 1,699 ครับ) แต่ย้ายค่ายไม่ได้ ต้องทำที่ศูนย์เท่านั้น ซึ่งไม่ค่อยสะดวกครับ สอบถาม AIS CC 1. พอมีทางทำผ่าน online call center ไหม 2. ถ้าย้ายมา AIS แ
Kaipok
สมัครแพ็คเกจ Play Ultimate แล้วกดยกเลิกทันที แต่ AIS ยังคิดค่าบริการเต็มเดือน
ใบแจ้งค่าใช้จ่ายเดือนล่าสุด AIS คิดค่าใช้จ่ายแพคเกจ Play Ultimate มาด้วยทั้งๆที่ สมัคร และยกเลิกผ่านมือถือในวันเดียวกัน แทบจะทันที ติดต่อไป คอลเซ็นเตอร์ก็ได้แต่แจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่ที่ดูแลโทรกลับ โท
สมาชิกหมายเลข 1291964
AIS Fibre หลุดบ่อยมาก ทำไง
ใช้งานเน็ต Ais Fibre แต่เน็ตหลุด เน็ตตัดเป็นประจำทุกวัน พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ใน my Ais และ Call center แล้ว ได้คุยแต่กับบอท จะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง ที่ผ่านมาให้ทำแค่รีเซ็ทเน็ตเป็นครั้งๆไป แล้วก็หล
สมาชิกหมายเลข 9132844
อยากทราบแพคเกจ 5G MAX Play Ultimate สำหรับกรณีผู้ที่ย้ายค่าย
รบกวนสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ ais 5G Max play ultimate น่ะครับ ว่าสามารถย้ายค่ายมา ais แล้วใช้แพคเกจนี้ได้เลยหรือไม่ครับ และไม่ทราบว่า 1) เดิมใช้ netflix โดยเป็น account (email) ของตัวเอง หากเปลี่ยนไปใช
สมาชิกหมายเลข 3547932
สนใจย้ายค่ายไป AIS แพคเกจ 5G MAX PLAY ULTIMATE 1299 ครับ (และสนใจซื้อ iPhone 17 Pro ติดสัญญาได้มั๊ยครับ??)
อยากทราบกรณีที่ย้ายค่ายไป AIS โดยสนใจแพคเกจ 5G Max Play Ultimate 1299 และอยากซื้อเครื่องมือถือ iPhone 17 pro แบบติดสัญญา ไม่ทราบว่าสามารถทำได้หรือไม่ครับ?? พอดีเข้าไปจองในเวปของเอไอเอส แต่เครื่องตอน
สมาชิกหมายเลข 3547932
แพคเกจ Share plan หรือ Multi sim ในปี 2568 ของค่ายไหนคุ้ม น่าใช้?
แพคเกจ Share plan หรือ Multi sim ในปี 2568 ของค่ายไหนคุ้ม น่าใช้? เราต้องการเปิดเบอร์ใหม่สำหรับใช้เน็ทโดยเฉพาะ เอาไว้ใช้ wifi ในรถยนต์ ตอนนี้เรามีเบอร์ทั้ง Dtac และ AIS DTAC มี 1 เบอร์ ส่วน AIS ใช้
สมาชิกหมายเลข 4037969
!!! Call Center AIS บอกจะติดต่อกลับ.... เเต่หายเงียบไปเลย น่าเกลียดมาก!!!!
วันนี้โทรไปหา call center AIS 1175 "โทรติดยากมากกว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องโทรตั้ง 2-3 รอบ" ปัญหาคือ เบอร์คุณแม่ถูกโปรโมชั่นโดยไม่ได้แจ้ง เป็นโปรจ่ายรายเดือน แต่ค่าโทรคิดเป็นวินาที ตลกมาก
โทเมเนเจอร์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ ais สมัครแพคเกจ max ให้ผิด