หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมทรูมูฟติดต่อยากมากกก!!!!
กระทู้คำถาม
truemove H
พอดีจะย้ายค่าย แต่พอกดขอรหัสย้าย กลับมีข้อความบอกว่าค้างค่าชำระ ทั้งๆที่เพิ่งจ่ายเงินไป พอจะติดต่อเบอร์ 027008018 ก็ถือสายรอนานมากไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที พอกดเบอร์ 1242 ก็ได้คุยแต่กับบอท
มีวิธีที่จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยไม่ต้องไปศูนย์ให้บริการไหมคะ ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
++อีกหนึ่งเล่ห์กลของดีแทค...แอบใส่แพ็กเกจเสริมเข้ามา ทำให้ลูกค้ายุ่งยากในการกดรหัสขอย้ายค่าย++
ปัจจุบันใช้เครือข่ายดีแทคอยู่ ... ไม่มีค่าใช้จ่ายค้าง เพราะกดจ่ายทุกครั้งเวลาถึงดีล ครั้นลูกค้าต้องการย้ายค่าย โดยกดรหัส (กด **\*151\*`) แต่กลับแจ้งว่า มีข้อผิดพลาด ว่ามียอดค้างชำระ และมีแพกเกจอื่นอยู
สมาชิกหมายเลข 3547932
โทรเบอร์ทรู027008018ไม่มีคนรับสายเลย
จะติดต่อเจ้าหน้าที่เรื่องย้ายค่าย เจ้าหน้าที่บอกให้โทรกลับเบอร์นี้ แต่โทรไปรอสาย20นาทีไม่มีคนรับสายเลย แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 8284191
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟยังไงได้บ้างคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะลองโทร 1242 แล้วแต่เป็นข้อความอัตโนมัติไม่รู้จะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง เรื่องมีอยู่ว่า เคยสมัครเบอร์นึงค่ายทรูมูฟใช้ชื่อเราบัตรประชาชนเราในการสมัครให้แฟนเก่าชาวต่างชาติแต่ตัวเราไม่ได้ใช้
สมาชิกหมายเลข 9099394
ย้ายค่ายทรู
มีวิธีการแก้ปัญหาย้ายค่ายจากทรูไปเครื่ออื่น กดรหัสย้ายค่ายแล้วข้อมูลขึ้นมียอดค้างชำระและสิทธิพิเศษต่างๆ เครียยอดค้าง และชำระหมดทุกอย่างแล้ว ก็ยังไม่ปล่อยรหัสย้ายค่าย ติดต่อเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว
สมาชิกหมายเลข 6876433
เบอร์เติมเงินทรู กดรหัสย้ายค่ายแล้วไม่ได้รับรหัส ติดสิทธิพิเศษ ทั้งที่ไม่มีสิทธิอะไรให้ติดแล้ว
กดขอรหัสย้ายค่ายครั้งแรกเมื่อตอนหัวค่ำวานนี้ แต่ไม่ได้รับรหัส ขึ้นว่า "มีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระ" ผมได้โทรไปที่เบอร์ 027008018 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2827527
TrueMove เล่นแล้วจ้า พอจะย้ายค่ายปัญหาเยอะจังเลย...
เรื่องมีอยู่ว่า เราจะย้ายค่าย ไปค่ายเขียวอ่ะนะ แต่... เราใช้รายเดือน เราจ่ายเสร็จเรียบร้อย ทำการเช็คแล้วว่าไม่ติดอะไรแน่ๆแล้ว จึงกดขอรหัส #151#เลขบัตรปปช# กดโทรออก แล้วเจ้า SMS แจ้งเข้ามาว่า เรายังค้า
สมาชิกหมายเลข 5591874
ขอร้องเถอะทรูมูฟ !!! หยุดพฤติกรรมที่น่ารังเกียจ ไม่ยอมให้รหัสเมื่อลูกค้าจะย้ายออก
กดย้ายค่ายตั้งแต่ 12.51น. จนถึงเวลานี้ 14.29น. ยังไม่ได้รหัสโดยมีข้อความอ้างว่า คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 0XXXXXXXXX ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการใ
PK82
ทรูกดย้ายค่ายไม่ได้
ทรูกดย้ายค่ายไม่ได้ กดแล้ว แจ้งมาแบบนี้ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 099xxxxxxx ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้อง
สมาชิกหมายเลข 8752567
วิธีแก้ปัญหาค่ายทรู true ไม่ยอมส่งรหัสย้ายค่ายมาให้ "ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะคำขอย้ายค่ายของหมายเลข..
หลายคนที่กำลังจะย้ายค่ายออกจากทรู True(ใช้ซิมเติมเงิน) เมื่อกดหมายเลขย้ายค่ายและรอรหัสการขอย้ายค่าย จะต้องเจอข้อความแบบนี้ "ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะคำขอย้ายค่ายของหมายเลข ..... ยังไม่สำเร็จเนื่อง
Let it be now
การย้ายค่ายเบอร์เดิมของ TRUE MOVE H นี่ลำบาก เกินไปไหมครับ
เรื่องคือ ผมทำเรื่องย้ายค่าย เมื่อเช้า 15-7-2019 เนื่องจาก ต้องการเปลี่ยน จาก ทรู ไปค่าย อื่น 9.00 น. โดยประมาณ ผมกด ขอ *151* ไป ระบบแจ้งกล
สมาชิกหมายเลข 1899412
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมทรูมูฟติดต่อยากมากกก!!!!
มีวิธีที่จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยไม่ต้องไปศูนย์ให้บริการไหมคะ ขอบคุณค่ะ