สวัสดีครับ
ได้คูยกับ Call Center 1242 เจ้าหน้าบอกว่าให้ชำระยอดค่าบริการตามยอดที่เจ้าหน้าที่ได้แจ้ง และได้ชำระเงินแล้วแต่ไม่สามารถขอรหัสย้ายค่ายได้
ได้รับ
SMS ที่ได้รับ "หมายเลข xxxxxxxxxx ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก ยังคงมียอดค่าบริการรายเดือนที่ต้องชำระหรือยอดค่าบริการระหว่างรอบ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 027008018"
ชำระเงินแล้ว แต่ไม่สามารถขอรหัสย้ายค่ายได้ True
ได้คูยกับ Call Center 1242 เจ้าหน้าบอกว่าให้ชำระยอดค่าบริการตามยอดที่เจ้าหน้าที่ได้แจ้ง และได้ชำระเงินแล้วแต่ไม่สามารถขอรหัสย้ายค่ายได้
ได้รับ
SMS ที่ได้รับ "หมายเลข xxxxxxxxxx ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก ยังคงมียอดค่าบริการรายเดือนที่ต้องชำระหรือยอดค่าบริการระหว่างรอบ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 027008018"