หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าบริการนอกแพ็คเกจทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
True iService
truemove
อยู่ๆเดือนนี้ก็มีค่าบริการนอกแพ็คเกจที่เก็บเพิ่มมา400กว่าบาท เลยอยากทราบรายละเอียด โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ แล้วก็อยากจะลดแพ็คเกจเน็ตหนักด้วย แพงเกิน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมแพ็คเกจเน็ตทรู แต่smsไม่เข้า ใช้งานเน็ตไม่ได้
เติมแพ็คเกจเน็ตทรูไม่อั้น1วันไป เสียเงินไปแล้ว แต่smsไม่แจ้ง เน็ตใช้งานไม่ได้ แจ้งคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่แก้ไขปัญหาไม่ได้ เบอร์ 0909248670 ช่วยแก้ไขด้วยค่ะ 30/9/68
สมาชิกหมายเลข 9070120
เน็ตทรูใช้ไม่ได้
คือเน็ตใช้ไม่ได้มาสามวันแล้วค่ะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ไม่ได้กดรีเซ็ทสัญญาณก็ไม่มีสัญญาณเหมือนเดิมอยากทราบว่าสามารถติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ ตอนนี้ไม่มีเน็ตใช้เลยส่งข้อความก็ไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้สักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 9072936
ติดต่อเจ้าหน้าที่ LINE บีเคยังไง
หมดสิ้นปัญญาแล้วครับรู้จะติดต่อยังไงโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ระบบ ช่วยโทรมาตอนนี้เลยครับ 0638591610
สมาชิกหมายเลข 8051626
ยกเลิกแพ็คเกจทรู
ผมซื้อโทรศัพท์มือถือมาใหม่แล้วติดสัญญาทรูต้องใช้แพ้คเกจหลักอันนี้เป็นเวลา1ปี ตอนนี้ครบ1ปีแล้วผมคิดว่าผมจะเปลี่ยนแพ้คเกจเน็ตผมอยากจะถามว่าพอครบ1ปีแพ้คเกจหลักนี้จะห่ยไปเลยหรือจะต่อให้อัตโนมัติหรือต้องย
สมาชิกหมายเลข 8490204
พนักงานคอลเซ็นเตอ True move มีอยู่จริงไหม
โทรไปจะคุยกับพนักงาน1ใน100สายที่จะได้คุย กว่าจะโอนให้พนักงานให้เรารอ 15 นาทีเป็นอย่างต่ำล่าสุดรอ 30 นาที โทรไป 2 รอบก็ยัง 30 นาทีก็คือเป็นชั่วโมงแต่ไม่ได้คุยเลยโชคดีที่ว่าโทรศัพท์โทรฟรีก็เลยไม่ซีเรีย
สมาชิกหมายเลข 4983295
ช่วงนี้ใครใช้3BBหลังจากควบรวมเเล้ว มีอาการเน็ตช้า เน็ตหลุดบ้างไหมครับ
ตั้งเเต่ปีที่เเล้วที่ควบรวมกันอินเตอร์เน็ตก็ ช้าลงอย่างเห็นได้ ชัด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็อยากนี้เล่นไม่ได้ตั้งเเต่เมื่อวานก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย ส่งเเบบฟอร์มไปก็เงียบ
สมาชิกหมายเลข 6969444
คอลเซ็นเตอร์ของทรู ทำไมไม่โอนสายให้เจ้าหน้าที่อ่ะคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ อยากสอบถามเจ้าหน้าที่ว่าชำระรายเดือนผ่านแอพธนาคารแล้ว จะ1ชั่วโมงแล้วเน็ตยังเล่นไม่ได้ ไม่มีข้อความยืนยันว่าชำระแล้ว เช็คเบอร์แล้วไม่ผิด อยากคุยกับคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่โอนสายให้เจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 5884256
เน็ตช้ามากทั้งๆที่ขึ้น4g true
เน็ตทรู ปกติเฉพาะแถวบ้าน3หลังติดกันเน็ตจะช้ามาก สัญญาณอ่อน แต่บ้านอื่นถัดออกไปสัญญาณดีมาก คืองงมากอยู่บริเวณไม่ไกลกันมากทำไมสัญญาณความเร็วเน็ตต่างกันมาก ใช้แพ็คเกจเน็ต30Mpbs แน่เวลาใช้ใช้ได้แค่2Mpbs ถ
สมาชิกหมายเลข 8907684
AIS เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตเอง??
จู่ๆวันนี้ก็มาปลี่ยนให้เราเองไม่มีโทรมาสอบถามอะไรเลย เราเป็นแบบเติมเงินหักตังเราไปเฉยๆแบบนี้ไม่โอเคมากแล้วเราต้องเสียเวลาๆำปศูนย์เองมั้ยอะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ตั้งนานก็ไม่มีใครรับ
สมาชิกหมายเลข 9024408
ติดต่อทรู เบอร์ของทรูเองยังต้องเสียเงินค่าโทร แถมไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เติมเงินเข้าเบอร์เพื่อโทรหา คอลเซ็นเตอร์ แต่สิ่งที่ได้รับ รอ 25 นาทีผ่านไปยังบอกสายเต็ม แถมเงินในระบบที่เติมเข้าไปแจ้งเตือนว่าเหลือเงินกี่บาทแล้วเป็นระยะ เท่ากับว่าโทรหาเพื่อแจ้งปัญหาการใช้งานยังต้องเ
สมาชิกหมายเลข 7835605
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
True iService
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าบริการนอกแพ็คเกจทรู