หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลทรูไปแล้วชำระเงินเรียบร้อยแต่พอเช็คยอดอีกครั้งยังมียอดเท่าเดิมไม่ถูกหัก
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
เราจ่ายชำระบิลของทรูไปแล้วแต่พอเช็คยอดกลับยังไม่ถูกหักเป็นเพราะอะไรแล้วต้องติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงทางไหน ที่คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงไม่วใช่ระบบอัตโนมัติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ได้รับจดหมายจะดำเนินคดีค่าโทรศัพท์ของพ่อที่เสียไปแล้วค่ะ
คือว่าคุณพ่อเสียไปเมื่อสองปีที่แล้วค่ะ แต่เมื่อเดือนก่อนได้รับจม.แบบนี้ ไม่ทราบว่าต้องทำยังไงบ้างคะ วันก่อนไปที่ศูนย์ทรูมา เจ้าหน้าที่ที่กดคิวก็บอกแค่ว่าเบอร์คงปิดไปแล้ว ให้ชำระค่าบริการตามในใบ โดยที่
สมาชิกหมายเลข 9128657
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรู
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูค่ะ นี่ขอยกเลิกไปตั้งแต่เดือนก่อนแล้ว ทั้งส่งเรื่องไปกับมะลิ แล้วก็โทรผ่านหมายเลขแล้ว(เหลือที่ไม่ได้คุยกับพนักงาน) แต่พอกลับมาเช็คดูรอบบิลรอบนี้มันยังมีค่าส่วนของแพ็คเกจเสร
สมาชิกหมายเลข 9127621
ผมถูกคิดเงินซ้ำGoogle Play Orderในเเอปทรู id
ผมเคยเติมเกมรวมๆเเล้วก็เกิบ500ชำระอะไรเรียบร้อยของก็เข้าปกติเเต่มีการเรียกเกมซ้ำรวมกับค่าเน็ตรายเดือนทรูในแอปทรูไอดีเเก้ยังไงได้บ้างไปเช็คใน google playเเล้วมันขึ้นชำระเเล้ว
สมาชิกหมายเลข 8749655
ชำระค่าอินเตอร์เน็ต true ผ่านบัตรเดบิต ตัดยอดเงินในบัญชีแล้วแต่ไม่ตัดยอดในบิลทรู
ผมได้ชำระยอดเดือนมกราไปแล้ว มีการหักเงินจากบัญชีธนาคาร แต่ระบบ true iservice ก็แจ้งว่ายังไม่ได้ชำระเงิน ผมจึงโทรไปที่ 1242 รอสายนานมาก ๆ และได้คุยกับเจ้าหน้าที่และได้แจ้งปัญหาทั้งส่งหลักฐานไปแล้ว แต
false
จ่ายบิล truemove h แล้ว แต่ค่าบริการไม่ลดลง และสัญญาณไม่ได้ถูกระงับค่ะ
พอดีค้างชำระไว้ 2 เดือนเนื่องจากลืม วันนี้จึงได้ชำระไป โดยแบ่งเป็นชำระยอดเดือนแรกก่อน แต่ค่าบริการใน true iservice ก็ยังไม่ลดลง แต่ในแอปธนาคารถูกหักเงินไปแล้ว และพอเช็คสัญญาณ ก็ไม่ได้ถูกระงับ สามารถใช
สมาชิกหมายเลข 3097552
true online ชำระค่าบริการผ่านหน้าเว็บ true iservice จ่ายผ่านบัตรเครดิต หักเงินแล้วแต่ยอดไม่เข้าระบบ true
ผมใช้ true internet ที่บ้านและที่คอนโด - ที่บ้าน ใช้ account true id อีเมลและชื่อเป็นของน้องชาย - ที่คอนโด ใช้ account true id อีเมลและชื่อเป็นของผมเอง ซึ่งปกติผมจะเป็นผู้รับผิดชอบจ่ายค่า true intern
สมาชิกหมายเลข 1657011
จ่ายบิล True แล้วแต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ ;-;
จ่ายค่าบริการผ่านแอพธนาคารไทยพานิชย์ไปแล้ว (สแกนจ่าย) ชำระวันที่ 5 มกราคม 2567 ตอน 00:29 นาที ยอด 319.93 บาท (มีสลิป) พอเข้าไปเช็คผ่าน iService ยังขึ้นยอดค้างชำระอยู่..?? ไม่ตัดยอดให้ เจอแบบนี้แล้วอย่
สมาชิกหมายเลข 3741871
ค้างค่าเน็ตแล้วโดนระงับสัญญาไปแล้วและเดือนก่อนไม่ได้เล่นเน็ตเลยแต่โดนเก็บเพิ่ม
โดนระงับสัญญาณเล่นไม่ได้แล้วยังโดนเก็บเพิ่มคืออะไรหรอครับทั้งๆที่เราไม่ได้เล่นเน็ตเขาแล้วแต่โดนเก็บเำอ้มควรจะย้ายค่ายดีไหม?ทรู
สมาชิกหมายเลข 5450027
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตผ่าน True money wallets ที่ผูกกับแอปธนาคาร ยอดเงินถูกหักไปแล้วแต่ว่าบิลยังไม่ถูกหักออก
สมาชิกหมายเลข 7802352
จ่ายบิลมือถือ True ผ่าน app true wallet แล้วยังแจ้งว่าค้างชำระบิลบน iService แถม true wallet ก็หักเงินไปแล้ว
จ่ายบิลมือถือ True ผ่าน app true wallet ตอนเวลาประมาณ สองทุ่มของวันที่ 07/03/2024 แล้วยังแจ้งว่าค้างชำระบิลบน iService แถม true wallet ก็หักเงินไปแล้ว พยายามโทรติดต่
หิมะสีฝุ่น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลทรูไปแล้วชำระเงินเรียบร้อยแต่พอเช็คยอดอีกครั้งยังมียอดเท่าเดิมไม่ถูกหัก