หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Dtac
กระทู้คำถาม
dtac
อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่ Dtac ที่เป็นมนุษย์ โทรไปเบอร์ 1678 แล้วไม่ได้ความอะไรเลย เคยไปที่ศูนย์บริการแล้ว ว่าจะเปลี่ยน รายเดือน คนบริการบอกต้องแจ้ง ศูนย์ใหญ่ แล้วจะโทรติดต่อมา ผ่านไปจะเป็นเดือนแล้ว ยังไม่ได้เรื่องอะไรเลย ต้องทำยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac ซิมโดนยกเลิก
ซิมโดนยกเลิกแล้วไปติดต่อศูนย์บริการ วันอังคารที่30กันยายน เจ้าหน้าที่บอกจะได้ภายใน24ชั่วโมง แต่ผ่านมา24ชั่วโมงยังไม่ได้ เลยรอจนถึงวันศุกร์อยู่ๆสัญญาณก็ขึ้นและสามารถโทรออกได้เพราะปกติจะโทรได้แค่ฉุกเฉิน
สมาชิกหมายเลข 9076551
ขอรหัสpukดีแทคยังไงครับ
ขอรหัสpukดีแทคยังไงครับ พอดีโทรไป1678แล้วไม่มีใครรับสายเลยครับมีแต่คอลเซนเตอให้รอสาย พอดีซิมล็อค แล้วต้องใช้รหัสpukครับ ใครพอดีวิธีขอรหัสpukบ้างมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8620911
Dtac call center 1678
ไม่ทราบว่าใครติดต่อ dtac call center 1678 ได้บ้างคะ ตั้งเป็นระบบอัตโนมัติอย่างเดียวเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ แย่มาก จะโทรไปสอบถามค่าบริการ ติดต่อทางแชทไลน์ แล้วก็ไม่ได้ความคืบหน้าใด ๆ ตอบจากระบบอัติ
สมาชิกหมายเลข 4492155
เบอร์เติมเงิน Dtac เข้าใช้แอพเป๋าตังค์ไม่ได้ ระบบแจ้งชื่อไม่ตรง (แต่จริๆ ชื่อตรง)
เมื่อวันที่ 5 ต.ค. ได้ไปติดต่อธนาคารกรุงไทย เพื่อสอบถามปัญหาการใช้บริการแอพพลิเคชั่นเป๋าตังค์ ธนาคารแจ้งว่าต้องใช้ "หนังสือรับรองสิทธิ์ในการใช้บริการหมายเลขโทรศัพท์" เพื่อยืนยันความเป็นเจ้า
p_chain
ยกเลิกรายเดือน ดีแทค
ต้องการยกเลิก รายเดือนดีแทค ทำไงครับ ไปที่ศูนย์แล้ว เขาให้โทร 1678 ผมโทรแลว ไม่เห็นจะมีอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 6958124
อยู่ต่างประเทศ เบอร์ไทยของ DTAC ไม่สามารถรับ OTP ได้
ก่อนหน้านี้เราใช้เป็นระบบรายเดือนค่ะ แต่ว่าตอนนี้ได้ย้ายมาอยู่ต่างประเทศ จึงได้ไปที่ศูนย์บริการเปลี่ยนจากเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงิน พอหลังจากย้ายมาต่างประเทศแล้วไม่สามารถรับ OTP ได้ ก่อนหน้านี้ได้โทร.
สมาชิกหมายเลข 1254906
ติดต่อ Dtac 1678 แล้วได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ต้องทำอย่างไรคะ
โทรศัพท์พ่อใช้แบบเติมเงิน จู่ๆ ก็มี SMS มาบอกว่าสมัครแพ็กเกจเสริม เรื่องอินเตอร์เน็ต แล้วก็หักค่าโทรที่อยู่ในมือถือไป โดยที่พ่อเราไม่ได้ใช้ Internet พยายามติดต่อหาเจ้าหน้าที่ โทร 1678 แต่ไม่ว่าปุ่มไหน
winywin
ดีแทคหักเน้ตเอง
คือเราใช้ของดีแทคค่ะ ใช้มานานมาก ล่าสุดเปลี่ยนเบอร์ใหม่ก็ยังเป็นของดีแทค แต่เราจะสมัครผ่านทรูวอลเล็ต อาทิตย์ละ 100 - 120 บาท ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย แต่รอบนี้สมัครไปวันจันทร์ ผ่านไป 3 - 4 บอกใช้เน็ตครบจำ
สมาชิกหมายเลข 8983103
Dtac 1678 เต็มทุกคู่สาย ติดต่อ 2 วัน แล้ว พอ 18 นาที วางสายไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับครับ
Dtac 1678 เต็มทุกคู่สาย ติดต่อ 2 วัน แล้ว พอ 18 นาที วางสายไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับครับ
ตะกอง ตะกอง
ดีแทค คอลเซ็นเตอร์
ต้องการโทรหา ดีแทค คลอเซ็นเตอร์ ต้องโทรเบอร์ไหน 1678 ไม่มีมนุษณ์รับสายเลย ยังมีเจ้าหน้าที่ ทำงานอยู่ไหม
สมาชิกหมายเลข 8786649
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Dtac