Timline
24/4/68
• GOMO แจ้งเตือนผ่าน Massage ว่า อีก 3 วันจะครบกำหนดจ่ายค่ารายเดือน อย่าลืมเข้ามากดจ่ายเงิน ก่อนใช้งานไม่ได้ ที่
https://gomo.th/app
25/4/68 เวลา 12.06
• โอนชำระเงินผ่านแอปธนาคารกรุงไทย จำนวน 299 บาทและมีข้อความตอบกลับใน Massage ว่าได้รับยอดการชำระแล้ว แต่ยังไม่สามารถใช้งานได้ จึงคุยกับ Robot chat ผ่าน Application GOMO ได้มีการให้ส่งหนังสือคำร้องไปเพื่อตรวจสอบและได้ทำการส่งหลังสือไป
26/468
• GOMO แจ้งผ่าน Massage มาดังรูปซึ่งทำตามขั้นตอนและวิธีการแล้ว ยังไม่สามารถใช้งานการโทรออกได้ จึงลองหาในเน็ต ว่าทำยังไงถึงจะได้คุยกับ
คุณพนักงานจริงๆ ซึ่งไม่เจอ จึงไปที่ศูนย์ AIS เจ้าหน้าที่ไม่สามารถใหคำตอบได้ (ซึ่งตรงส่วนนี้เข้าใจเจ้าหน้าที่)
ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ก็ไม่สามารถโทรออกได้เลย พอมีวิธีแนะนำมั้ยครับ ว่าควรทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานจริงๆ
จ่ายค่ารายเดือน GOMO by AIS แล้วยังไม่สามารถโทรออกได้
24/4/68
• GOMO แจ้งเตือนผ่าน Massage ว่า อีก 3 วันจะครบกำหนดจ่ายค่ารายเดือน อย่าลืมเข้ามากดจ่ายเงิน ก่อนใช้งานไม่ได้ ที่ https://gomo.th/app
25/4/68 เวลา 12.06
• โอนชำระเงินผ่านแอปธนาคารกรุงไทย จำนวน 299 บาทและมีข้อความตอบกลับใน Massage ว่าได้รับยอดการชำระแล้ว แต่ยังไม่สามารถใช้งานได้ จึงคุยกับ Robot chat ผ่าน Application GOMO ได้มีการให้ส่งหนังสือคำร้องไปเพื่อตรวจสอบและได้ทำการส่งหลังสือไป
26/468
• GOMO แจ้งผ่าน Massage มาดังรูปซึ่งทำตามขั้นตอนและวิธีการแล้ว ยังไม่สามารถใช้งานการโทรออกได้ จึงลองหาในเน็ต ว่าทำยังไงถึงจะได้คุยกับ
คุณพนักงานจริงๆ ซึ่งไม่เจอ จึงไปที่ศูนย์ AIS เจ้าหน้าที่ไม่สามารถใหคำตอบได้ (ซึ่งตรงส่วนนี้เข้าใจเจ้าหน้าที่)
ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ก็ไม่สามารถโทรออกได้เลย พอมีวิธีแนะนำมั้ยครับ ว่าควรทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานจริงๆ