วันจันทร์ที่ผ่านมา ได้ดำเนินเรื่องย้ายค่าย โดยไปติดต่อที่ศุนย์ True เคลียร์บิลเรียบร้อย จนท ลบเบอร์ออกจากระบบเรียบร้อย ได้รหัสย้ายค่ายมาก็เอาไปกรอก รอจนกระทั่งวันพุธได้ sim card จาก GOMO มาเรียบร้อยแล้ว คืนวันพุธ ได้รับ sms มาว่าย้ายไม่สำเร็จเนื่องจากมียอดค้างชำระ วันนี้ (พฤหัส) ก็ไปจ่ายที่ศูนย์ True เหมือนเดิม จนท ทำให้หมด กดรหัสมาได้ ทำเรื่องย้าย เข้าไปที่
https://gomo.th/login ขึ้นข้อความว่าให้รอ sms แจ้งผล พอสักเที่ยงๆ มี sms มาจาก AIS ว่าย้ายไม่สำเร็จเนื่องจากมียอดค้างชำระ ก็ไปที่ทรูอีกรอบ ทรูยืนยันว่าเคลียรหมดแล้ว เคลียร์จนได้รหัสมาแล้ว = ผ่านจาก True แล้ว ติดต่อ Chat GOMO ก็ลำบาก การตอบก็คือไม่สามารถเช็คอะไรให้ได้ จะตอบแบบผิวเผิน สรุปคือใครคิดจะย้ายมา ให้คิดดีๆนะครับ นี่จ่ายเงินค่า package ของ GOMO ไปแล้วด้วย งี้ขอเงินคืนมาได้ไหมครับ
แก้ไขเพิ่มเติม ทางทรูแนะนำให้เอารหัสไปกรอกอีกรอบนึง แต่พอเข้าไปกรอก
https://gomo.th/login ระบบไม่ได้ให้กรอกรหัสย้ายค่ายแล้ว พอกรอกเบอร์ไป กับ otp มีแต่ข้อีความว่า ได้จัดส่งซิมการ์ดแล้ว
งงกับ Gomo มาก (ย้ายค่าย)
แก้ไขเพิ่มเติม ทางทรูแนะนำให้เอารหัสไปกรอกอีกรอบนึง แต่พอเข้าไปกรอก https://gomo.th/login ระบบไม่ได้ให้กรอกรหัสย้ายค่ายแล้ว พอกรอกเบอร์ไป กับ otp มีแต่ข้อีความว่า ได้จัดส่งซิมการ์ดแล้ว