คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ สมายล์-พรนภารับหน้าที่ดูแลคุณthavornsiripat ในวันนี้ ทางเรามีความตั้งใจจะดูแลท่านให้ดีที่สุดนะคะ ลูกค้าสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ GOMO 5G ผ่าน LIVE Chat บนเว็บไซต์ และ GOMO App และ Inbox Message ทาง facebook Fanpage : GOMO by AIS เปิดให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชม. ค่ะ
วันนี้สมายล์-พรนภาได้แจ้งข้อมูลช่องทางการติดต่อ GOMO 5G เรียบร้อยนะคะ
วันนี้สมายล์-พรนภาได้แจ้งข้อมูลช่องทางการติดต่อ GOMO 5G เรียบร้อยนะคะ

แสดงความคิดเห็น
ใครเจอปัญหาย้ายค่ายมา GOMO ขอรหัส PIN 4 - 5 ครั้งไม่สำเร็จ
ขอรหัส PIN 4-5 ครั้ง จนค่ายเดิมจำได้ละมั๊งครับ ให้รอข้อความ
แต่ข้อความที่ได้รับคือ
"ขออภัย ขั้นตอนย้ายค่ายพบปัญหา ฝากรบกวนคุณลูกค้ากดขอ PIN อีกครั้ง
(*151*บัตรประชาชน# โทรออก) ในวันพรุ่งนี้ 0*/08/24 และนำมาใส่ที่
https://gomo.th/login"
อยากสอบถามว่ามีท่านใดเคยพบปํญหาอย่างนี้บ้างครับ? แล้วแก้ปัญหาอย่างไร?
เคยคุยกับ CS นานสุดร่วมๆ ชั่วโมง จนทนไม่ไหวต้องปิดทิ้งไปเอง