หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาจ่ายเงินแล้วยังใช้ไม่ได้ของ Gomo AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้มีใครเคยเจอบ้างไหมครับ
กระทู้คำถาม
AIS
เตือนภัย
ร้องทุกข์
เมื่อสัปดาห์ที่แล้วครบรอบเดือนในการชำระค่าอินเทอร์เน็ตพอดี แต่กดจ่ายผ่าน rabbit line pay ไปแล้วแต่ในแอพgomoก็ยังขึ้นว่าไม่ได้ชำระเงิน ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปก็ไม่มีความรืบหน้าเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ais gomo ตัดเงินในบัญชีไปแล้วทำไมตัดเงินในบัญชีไปแล้ว ทำไมในแอพโกโมยังไม่ต่อโปรให้เลยค่ะ
สวัสดีค่ะคือเราสมัครต่อแพ็คเกจเอไอเอสโกโมไปค่ะแต่เงินตัดกับทางแอพธนาคารไปแล้วแต่ในระบบของโกโม่ยังไม่ต่อให้เราเลยติดต่อผ่านเจ้าหน้าที่แอพแล้วก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะมีแค่ระบบบอทเท่านั้น จะติด
สมาชิกหมายเลข 8690425
จ่ายเงิน GOMO ais แล้วแอพค้าง ขึ้นว่าไม่ได้จ่ายค่าเน็ต ทั้งๆที่จ่ายไปแล้ว !?
อยากขอความช่วยเหลือค่ะ คือเราจ่ายเงินค่าเน็ตGOMO ais ปกติเลยค่ะแต่พอดีมันเป็นเดือนที่จะเปลี่ยนแพ็คเกจเราใหม่พอดีซึ่งเราก็ไม่รู้ค่ะว่าเค้าจะขึ้นราคาค่าเน็ต เราเลยได้จ่ายค่าเน็ตราคาเดิมไป สรุปคือแอพขึ้น
สมาชิกหมายเลข 8103523
ย้ายค่ายจาก ais มา gomo ระบบตัดเงินค่าแพ็คเกจไปแล้วแต่ยังไม่ย้าย
เมื่อวานกดย้ายค่ายจาก ais รายเดือน จ่ายเงินเคลียร์ค่าบริการหมดแล้ว ก็เข้าเว็บ gomo ไปกดย้ายค่ายเลือกแพ็กเกจ ชำระเงินเรียบร้อย ผ่านทาง line pay ระบบตัดเงินเรียบร้อย แต่ รอมาจนถึงตอนนี้ยังไม่มี sms ว่าย
losofc
จ่ายบิล Dtac แล้วแต่ยังค้างชำระอยู่ ?
ตามหัวข้อเลยคือ เราเลิกใช้ซิมดีแทคไป และไม่รู้ว่ามียอดค้างชำระ แล้วทีนี้มีใบทวงหนี้จาก newlaw มา เราก็จ่าย และมีสลิปชัดเจน และส่งสลิปไปเรียบร้อย โทรเช็คที่เบอร์ในใบที่แนบมาก็บอกว่าจ่ายเรียบร้อยแล้ว แ
สมาชิกหมายเลข 9127336
ทำไมสมัคร แพ็กเกจรายเดือนของgomoใว้259บาทต่ออายุอัตโนมัติ12เดือน แล้วเงินไม่ถูกหัก
สวัสดีครับ คือเราสมัครแพ็กเกจรายปีต่ออายุอัตโนมัติของ gomo ใว้ แล้วมันขึ้นข้อความมาตั้งแต่เมื่อวานว่า ค่าแพ็กเกจเสริม เน็ต UL 15Mbps 30Days จะถูกหัก 259 บาท ในคืนนี้ โปรดเช็กยอดเงินในบัตร หรือ Rabbit
สมาชิกหมายเลข 9133803
ชำระค่าบริการและซื้อแพ็คเน็ตเสริมGO MO aisไม่ได้
คือจะชำระค่าบริการเน็ตของเดือนนี้แต่ชำระไม่ได้คือถ้าเด้งไปแอปธนาคารก็จะขึ้นขัดข้องหรือไม่สามารถทำรายการได้ชำระก็ไม่ได้จะสมัครแพ็คใหม่ก็ขึ้นเหมือนเดิมเลยอยากรู้ว่าต้องทำยังไงคือถ้ามีเจ้าหน้าที่หรือใครร
สมาชิกหมายเลข 8343219
ย้ายจาก GOMO กลับมา Ais ได้ไหม?
เคยย้ายจาก ais ไป gomo รอบนึงแล้ว สามารถย้ายกลับมา ais ได้หรือไม่คะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ฝั่ง gomo ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9180943
ย้ายค่าย Gomo กลับ มา Ais
กดขอย้ายค่ายกลับ ais แล้ว พนักงานแจ้งว่าให้ ติดต่อ gomo อีก กดขอรหัสได้รหัสแล้ว ทาง จนท ais บอกให้ติดต่อ เพราะต้องส่งซิมใหม่มาให้ ทั้งๆที่เดือนทึ่แล้ว เคยย้ายละทาง ais จะย้ายให้เลย
สมาชิกหมายเลข 9171247
โอนเงินไปต่างประเทศเงินถูกหักจากบัญชีแต่ปลายทางแจ้งว่าไม่ได้รับเงิน
เราโอนเงินจากบัญชีนิติบุคคลของธนาคารกสิกร ไปบัญชีปลายทางสิงคโปร ยอดเงินเป็นดอลลาร์สิงคโปร เงินถูกตัดออกจากบัญชีไปแล้วแต่ปลายทางแจ้งว่าไม่ได้รับเงิน ตั้งแต่วันที่ 19 พย.จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้รับเงิน พย
สมาชิกหมายเลข 1233061
ย้ายค่าย AIS
เมื่อวานตอนประมาณ 16.30 ผมจะย้ายค่ายจาก gomoไปค่ายอื่น แล้วเจ้าหน้าที่ ais โทรมาเสนอโปรให้ ผมเลยเอาโปรนั้นแทน เขาบอกว่า 5 ชม.จะเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้วใส่โปร 10mb unlimite 489 บาทให้ ตอนนี้ยังไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9173325
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
เตือนภัย
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาจ่ายเงินแล้วยังใช้ไม่ได้ของ Gomo AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้มีใครเคยเจอบ้างไหมครับ