หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อ Call center ดีแทค
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
dtac
ร้องทุกข์
dtac App
คุ้มครองผู้บริโภค
สวัสดีค่ะ วันนี้ได้รับสายเบอร์ไม่รู้จักแจ้งว่าเป็นเจ้าหน้าที่ดีแทค โทรแจ้งโปรพิเศษ ซึ่งก็ตอบว่าไม่สนใจแล้ววางหู
หลังจากนั้นได้รับ sms 6-7 ข้อความติด ๆ กันจากดีแทคแจ้งเรื่อง password ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ทำธุรกรรมที่ต้องขอ password แต่อย่างใด
จึงอยากให้ทางดีแทค ช่วยตรวจสอบให้ด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนหักเงินโปรเน็ตดีแทค ทั้งๆที่ขึ้นว่าขอภัย ไม่สามารถสมัครโปรนี้ได้
สวัสดีค่ะ โดนหักเงินค่าเน็ตซ้อนค่ะ เมื่อเช้าสมัครเน็ตโปร 88 บาท/8 วัน กับ 50 บาท/12 วัน ตอนสมัครมันขึ้น ขอภัยไม่สามารถสมัครโปรนี้ได้ แต่สมัครโปรรายวัน 30 บาท ใช้ได้ปกติ มีข้อความ sms หลังสมัครว่าเริ่ม
สมาชิกหมายเลข 3975133
ซิมมือถือโดนล็อค
มือถือของ dtac ทำงานหรือบริษัทขนส่งซิมมือถือโดนล็อคบอกว่าใช้งานผิดปกติติดต่อไปที่ call center call center บอกให้เป็นศูนย์ทรูขอไปศูนย์โทรศูนย์โทรบอกว่าปลดไม่ได้แล้วที่สระบุรีมีศูนย์ทรูแค่อันเดียวแล้วที
สมาชิกหมายเลข 8256005
ขอสัญญาณเนตฉุกเฉิน ดีเทค
รอบกวนขอสัญญาณเนต อยู่ประเทศเพื่อนบ้าน ทำธุรกรรมอะไรไม่ได้เลย ติดต่อ call center ก็ลำบาก
สมาชิกหมายเลข 9169626
ถูกหักเงินจาก sms 4238052 สามารถทำยังไงได้บ้าง และต้องการเงินคืน AIS
คือเราจะจ่ายบิล เราก็เอะใจเพราะปกติจ่าย 427 แต่รอบนี้มัน 748 มันมีค่าบริการส่วนเกินรอบนี้มัน300 โดนหัก เงิน ตั้งแต่ เดือน ต.ค. 2568 - พ.ย. 2568 sms 60 ข้อความ ข้อความละ 5 บาท รวม 300 บาท แจ้ง ทาง call
สมาชิกหมายเลข 6015863
ร้องเรียน ดีเทค dtec
6-8192-6382 ระหัสลูกค้า ใช้บริการ simโทรศัพท์ internet ห่วยมา2เดือนแล้ว โทรเข้า call center หลายครั้งมาก แก้ไขโดยการ เปิดปิดเครื่อง รีเซ็ตสัญญาต ทำจนเครื่องจะพัง สัญญานอ่อนมาก เข้าเช็คข้อมูลการใช้งานใ
สมาชิกหมายเลข 3285750
มีใครย้ายค่ายจาก Dtac ไปค่ายอื่น ได้ประสบความสำเร็จบ้างคะ ทำยังไงบ้าง
แฟนใช้ Dtac มา 10 กว่าปี สมัครแพคเกจแบบรายเดือนไว้ เป็นโปรลดครึ่งราคา ก่อนหน้านี้ ระหว่างใช้งาน มีความต้องการจะเปลี่ยนโปรเป็นแบบอื่น ทางดีแทคแจ้งว่า ติดสัญญามาโดยตลอด ก็เลยอดทนใช้จนกว่าจะหมดสัญญา พอ
หนอนนิยาย
โปรพิเศษจาก DTAC CALL CENTER นี่ใช้ได้จริงไหม?
ผมได้โปรพิเศษสำหรับ Gold member มาทาง Call center (โปรกันคนย้ายค่าย) แจ้งว่าใช้เป็นส่วนลดในการซื้อโทรศัพท์พร้อมโปรโมชั่นค่าบริการรายเดือนได้ทุกรายการยกเว้น เครื่องเปล่า,S10,S10+ ที่ Dtac Hall/CoCo ให้
สมาชิกหมายเลข 2410084
ติดต่อcall center AISยากมาก มี lineให้ติดต่อได้ไหม?
มือถือเติมเงินแล้วเงินหมดเร็วผิดปกติมากๆ ไม่รู้ไปเผลอไปกดสมัครบริการเสริมอะไรหรือเปล่า จะติดต่อcall centrr AIS ถือหูรอนานมาก ไม่มีเจ้าหน้าที่ว่าง มีlineที่สามารถติดต่อได้ไหมครับ
marupong
แพ็กเกจหลักใน App Dtac ไม่สามารถเลือกแพ็กที่ถูกกว่าเดิมได้ใช่ไหม
เรื่องมีอยู่ว่า คุณพ่อ ซึ่งสูงวัยแล้ว และไม่สันทัดเรื่องแพ็เกจเน็ตต่างๆ ดันไปตอบรับแพ็กเกจที่โทรมาเสนอ ซึ่งเป็นแพ็กเกจที่เกินความจำเป็นมาก ปกติท่านใช้เน็ตแค่เดือนละ 40GB ทำไมเสนอแพ็กเกจที่แพงขึ้นอย่า
หมาป่าเสรี
เน็ตบ้านทรูมีปัญหา
ที่บ้านติดตั้งเน็ตบ้านทรู 2 หมายเลข ไม่สามารถใช้งานได้ตั้งแต่ ช่วง 7 โมงเช้า จนถึงตอนนี้ ไม่ทราบว่าจะแก้ไขเสร็จเมื่อไร ติดต่อไปทาง call center ก็ไม่ได้คุยกับทางเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5640381
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
dtac
ร้องทุกข์
dtac App
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อ Call center ดีแทค
หลังจากนั้นได้รับ sms 6-7 ข้อความติด ๆ กันจากดีแทคแจ้งเรื่อง password ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ทำธุรกรรมที่ต้องขอ password แต่อย่างใด
จึงอยากให้ทางดีแทค ช่วยตรวจสอบให้ด้วย