หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อ Call center ดีแทค
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
dtac
ร้องทุกข์
dtac App
คุ้มครองผู้บริโภค
สวัสดีค่ะ วันนี้ได้รับสายเบอร์ไม่รู้จักแจ้งว่าเป็นเจ้าหน้าที่ดีแทค โทรแจ้งโปรพิเศษ ซึ่งก็ตอบว่าไม่สนใจแล้ววางหู
หลังจากนั้นได้รับ sms 6-7 ข้อความติด ๆ กันจากดีแทคแจ้งเรื่อง password ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ทำธุรกรรมที่ต้องขอ password แต่อย่างใด
จึงอยากให้ทางดีแทค ช่วยตรวจสอบให้ด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
call center dtac
call center dtac ไม่รับสายสักที ถือสายรอ14นาทีก็ไม่รับ
สมาชิกหมายเลข 9076205
มีใครย้ายค่ายจาก Dtac ไปค่ายอื่น ได้ประสบความสำเร็จบ้างคะ ทำยังไงบ้าง
แฟนใช้ Dtac มา 10 กว่าปี สมัครแพคเกจแบบรายเดือนไว้ เป็นโปรลดครึ่งราคา ก่อนหน้านี้ ระหว่างใช้งาน มีความต้องการจะเปลี่ยนโปรเป็นแบบอื่น ทางดีแทคแจ้งว่า ติดสัญญามาโดยตลอด ก็เลยอดทนใช้จนกว่าจะหมดสัญญา พอ
หนอนนิยาย
DTACซิมใหม่แต่โดนหักเงินปริศนา! โทร Call Center รอเกือบชั่วโมง เสียค่าโทรฟรี
ขอรบกวนพี่ๆ เพื่อนๆ ใน Pantip ที่เคยใช้บริการ DTAC หรือเคยเจอปัญหาลักษณะนี้ช่วยแนะนำวิธีแก้ปัญหาหน่อยครับ ผมหงุดหงิดมากจริงๆ 1. ปัญหาการหักเงินซิมใหม่ที่ไม่ทราบสาเหตุ ผมเพิ่งเปิดเบอร์ใหม่ของ DTAC (ร
somchai_Grapher
True Online ปรับปรุงระบบ เขตคลองเตย
ฝากถึง เจ้าหน้าที่ Admin True ของ Web Pantip (เพราะเคยถามเจ้าหน้าที่ Call Center แล้วไม่มีข้อมูล) ตามรูป คือ มีการแจ้งปรับปรุงระบบ internet ซึ่งจะกระทบ ทั้ง บริการ Wifi และ Truevision ของลูกค้า 2 เหตุ
สมาชิกหมายเลข 7575318
ท้อแล้วนะ Call Center Dtac ณ เช้าวันอาทิตย์ ที่ต้องการความช่วยเหลือ
ตามรูปเลยค่ะ รอมาจะ 1ชั่วโมงแล้ว เข้าใจว่าเป็นวันอาทิตย์ที่คนอาจหยุดงานเยอะ แต่ก็เกินไปปป
สมาชิกหมายเลข 1903623
ร้องเรียน call center กสิกรไทย
ผม เจอปัญหา ระงับ บัญชีจาก กสิกร โดยผมส่งเอกสาร ไป เมื่อวันพุธที่ 03-09-2568 ที่สาขากสิกรรสำโรง เจ้าหน้าที่แจ้ง มาว่า รอ ส่ง sms ภายใน 1 วันทำการ จนกระทั่ง วันที่ 4-09-2568 ก็ ยังไม่ม
สมาชิกหมายเลข 5763006
เปลี่ยนโปร DTAC แล้ว ถึงรอบใหม่โปรไม่เปลี่ยน
แจ้งเปลี่ยนโปรก่อนครบสัญญาตั้งแต่กลางเดือนกันยายน โทรเข้า Call Center 3 ครั้ง แจ้งให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับจนวันนี้ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา ต้องเดินทางไปที่ Shop เอง สรุปเจ้าหน้าที่ Shop ทำให้ วัน
สมาชิกหมายเลข 1924500
กสิกร นัดบอก จะส่ง sms แจ้งผล 18:00 จนป่านนี้ ไม่ยอม แจ้งมา
ผม เจอปัญหา ระงับ บัญชีจาก กสิกร โดยผมส่งเอกสาร ไป เมื่อวันพุธที่ 03-09-2568 ที่สาขากสิกรรสำโรง เจ้าหน้าที่แจ้ง มาว่า รอ ส่ง sms ภายใน 1 วันทำการ จนกระทั่ง วันที่ 4-09-2568 ก็ ยังไม่มี sms ผมโทรตรมตา
สมาชิกหมายเลข 5763006
เข้าig ไม่ได้ AIS ระบบไม่ส่ง sms
IG โดนแฮค พอจะกู้คืน AIS ระบบไม่ส่ง SMS ต้องทำอย่างไร Call Center มีไปงั้นๆ มีแต่ bot
ssiras
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
dtac
ร้องทุกข์
dtac App
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อ Call center ดีแทค
หลังจากนั้นได้รับ sms 6-7 ข้อความติด ๆ กันจากดีแทคแจ้งเรื่อง password ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ทำธุรกรรมที่ต้องขอ password แต่อย่างใด
จึงอยากให้ทางดีแทค ช่วยตรวจสอบให้ด้วย