เรียกร้องเงินคืนจาก AIS ค่าบริการ Netflix ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งาน

กระทู้คำถาม
โดนเรียกเก็บค่าบริการ Netflix จำนวน 2 รอบบิล รอบบิลละ 419 บาท
ทั้งที่ไม่ได้ใช้ ไม่ได้ดู ไม่ได้กดสมัคร แต่ก็ไม่มีข้อความแจ้งเตือนอะไรใดๆ มีคนโดนกันเยอะมาก ในกระทู้มีคนร้องเรียนเยอะเช่นกัน แต่ทาง Ais ดำเนินแค่ยกเลิกและบล็อคการสมัคร  แต่ทางเราต้องการเงินคืน หากไม่มีการช่วยเหลือใดๆ ทางเราขอดำเนินการกับทาง กสทช เพื่อเรียกร้องสิทธิประโยชน์ของผู้บริโภค
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  AIS AIS Fibre AIS mPAY my AIS (App) AIS eService
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่