โดนเรียกเก็บค่าบริการ Netflix จำนวน 2 รอบบิล รอบบิลละ 419 บาท
ทั้งที่ไม่ได้ใช้ ไม่ได้ดู ไม่ได้กดสมัคร แต่ก็ไม่มีข้อความแจ้งเตือนอะไรใดๆ มีคนโดนกันเยอะมาก ในกระทู้มีคนร้องเรียนเยอะเช่นกัน แต่ทาง Ais ดำเนินแค่ยกเลิกและบล็อคการสมัคร แต่ทางเราต้องการเงินคืน หากไม่มีการช่วยเหลือใดๆ ทางเราขอดำเนินการกับทาง กสทช เพื่อเรียกร้องสิทธิประโยชน์ของผู้บริโภค
เรียกร้องเงินคืนจาก AIS ค่าบริการ Netflix ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งาน