หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เตือนภัย ใช้กล่อง AIS PLAYBOX ของ AIS Fibre เรียกเก็บค่า Netflix 419 บาท แบบ งงๆ ต้องมาจ่ายเอง
กระทู้สนทนา
AIS
AIS Fibre
AIS eService
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS PLAYBOX
โพสต์นี้ในนามลูกค้า ไม่ได้โจมตีบริษัทแต่อย่างใด
เพิ่งตัดสินใจเป็นลูกค้า ais fiber เมื่อต้นปี 2567 ที่ผ่านมา
แต่ไม่คิดเลย ว่าเป็นการตัดสินใจที่ผิดมาก
ปกติเราจ่ายค่าเน็ต อยู่ที่ ประมาณ 600+
แต่พอมาต้นเดือนเมษายน 2568 บิลเรียกเก็บ 1000+ เราก็สงสัยมีอะไรผิดปกติ
ไปดูรายละเอียด มีการเรียกเก็บ Netflix แบบ งง หนักมาก 419 บาท
ซึ่งไม่ได้สมัคร และไม่ได้ยืนยันหรือรับรู้ใดๆ จากการสมัครครั้งนี้
และเมื่อติดต่อไปที่ call center ais ซึ่งปกติก็ติดต่อยากหนักมากอยู่แล้ว
ก็ปัดไปบอกว่า Netflix เรียกเก็บ แต่ทาง ais จะบล็อกให้ก่อน
ซึ่งมองว่า ทำไม่ไม่บล็อกตั้งแต่แรกกกกกกกกกกกกกกกก
แล้วให้ช่องทางการติดต่อ Netflix ให้ลูกค้าไปคุยเอง วอทททททททททททททททททททททททททททท
ทาง ais โยนให้ Netflix
พอเราติดต่อ Netflix ก็บอกว่าเป็นเพราะอุปกรณ์ ais ไม่บล็อกตั้งแต่แรก
วอทททททททททททททททททททททททททททททททททททททททททท
บอกอีกว่า จะเก็บไว้เป็น Feedback อิหยังว่ะ
สรุปคือ ลูกค้าต้องจ่าย ที่มีการเรียกเก็บ
รับผิดชอบตรงนี้ เพราะแค่บอกว่ามีการทำรายการผ่านกล่องไปแล้ว
โอ้โหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหห
และอีกอย่าง ตอนนี้ อยากย้ายค่ายไปทรูแล้ว แต่ติดสัญญาเน็ต ครบต้นปี 69
โพสต์นี้ขอเตือนภัยนะคะ
ย้ำ ว่าเตือนภัย เราก็ทำทุกวิธีทางให้ทาง ais ยกเลิกค่าบริการแต่เขาไม่ทำให้
บอกว่าาาาาาาาาาาาาา
ยกเลิกไม่ได้ เพราะบิลมันเก็บไปแล้ว
แต่บล็อกไม่ให้ Netflix ให้แล้ว
ทำงานแบบ วัวหายแล้วล้อมคอกชัดๆ
จบการบรรยายเพียงเท่านี้
ใครโดนแบบเรา เม้นหน่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมรายเดือนที่ส่งมาจาก Ais Fibre ถ้าไม่ได้ลงทะเบียนซิมหรือไม่ได้เปิดใช้งานจะมีการเรียกเก็บเงินบิลรายเดือนมั๊ยครับ
สามารถยกเลิกซิมได้เลยมั๊ยครับเพราะไม่ได้ลงทะเบียนซิมหรือไม่ได้เปิดใช้งานซิมเลย เพราะไม่มีความประสงค์ที่จะใช้งานซิมรายเดือนเลย ถ้าเกิดมีบิลเรียกเก็บเงินรายเดือนทั้งที่เรายังไม่ได้ใช้หรือลงทะเบียนเลย เซ
สมาชิกหมายเลข 8793603
ไม่ได้ สมัคร Netflix แต่ AIS fibre เรียกเก็บค่าบริการ
ยอดบิล AIS fibre ถูกเรียกเก็บค่าบริการเสริม 419 บาท ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัคร โทรไปสอบถาม AIS ให้ไปแจ้งกับทาง Netflix บอกว่า อาจจะเชื่อมกับกล่องรับสัญญาณ เราก็เคลียร์ไป ทำตามขั้นตอนที่เขาบอกทุกอย่าง บอกว่า
สมาชิกหมายเลข 8738237
โดนaisเรียกเก็บค่าnetflixแบบงงๆ
สอบถามครับ จู่ๆก็โดนเก็บค่าบริการnetflix419บาทมทั้งๆที่ไม่เคยสมัคร ไม่รู้เรื่องเลยมาเห็นตอนโดนบิล เลยไปศูนย์aisแจ้งเรื่องก็โดนไล่ให้ไปโทรหาnetflixเองเพราะaisบอกว่าเป็นแค่ช่องทางเก็บเงินเท่านั้นผมเป็นค
สมาชิกหมายเลข 3012988
มีโปรเน็ต ais 200 บาทต่อเดือนโทรฟรีบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8804243
โดนเรียกเก็บค่า Netflix ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร
คือเราได้บิลจาก AIS ให้ชำระค่าบริการรายเดือนซึ่งมีคชจ.เรียกเก็บเพิ่ม 419 บาท เราเลยโทรถาม Call center ของ AIS ซึ่งจนท.แจ้งว่าเป็นค่าใช้บริการรายเดือนของการใช้ Netflix เราก็งงมากบอกจนท.ไปว่
NONG CHER
จะเอาเงินค่าเนตฟิกคืนอย่างไร ที่มากับกล่องAis. Playbox โดนไม่ได้สมัคร
เดิมได้รับแจ้งหนี้เดือนพ.ย.68 ว่าค่าบริการเนตบ้านพร้อมกล่องเอไอเอส เพย์บ๊อก ซึ่งไม่เคยสมัครใช้ แต่เคยมีการเช่าเวลา 7 วัน จากอีเมล์คนอื่นไม่ใช่คนในบ้าน ผ่านมาจะสองปีแล้ว จู่ๆมาเรียกเก็บ และเจ้าหน้าที่ไ
สมาชิกหมายเลข 9183187
ยกเลิกดิสนีย์ พลัส
ยกเลิกแล้วได้เงินคืนไหมครับสมัครผิดอัน
สมาชิกหมายเลข 7035237
Ais Fiber อยู่ๆมาคิดค่าบริการรายเดือนเพิ่ม 419฿ ได้ 2 เดือนแล้ว สอบถามแจ้งว่า netflix
สวัสดีค่ะ พอดีปกติใช้อินเตอร์เน็ต -ืกล่องทีวี Ais play box AIS Fiber ของเอไอเอส ปกติจะจ่ายที่เดือนละ 700฿++ อยู่ๆเมื่อเดือนที่แล้วมีใบเรียกเก็บเพิ่มเติม 419 บาท รวมณ ปัจจุบันคือ 2 บิลแล้วค่ะ คว
สมาชิกหมายเลข 3732829
การบริการของพนักงาน Netflix Thailand ที่คุณพบ
อยากพูดคุยเรื่องบริการของพนักงาน Netflix Thailand ชื่อ ปวันสุดา เมื่อวันที่ 20/12 ทางบ้านได้มีการ log in เข้า Netflix ที่บ้านตจว. แต่ได้เผลอ ไปกด up package จึงได้มีการโทรติดต่อ ไปยัง Netflix เพื่อขอใ
สมาชิกหมายเลข 4540627
prime video เดือนละ 99 บาทสมัครยังไงคะ
prime video จากลูกค้า ais สมัครยังไงคะ เข้าไปดูในแอพมีแต่ราคาสูงกว่านี้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4618063
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS eService
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS PLAYBOX
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เตือนภัย ใช้กล่อง AIS PLAYBOX ของ AIS Fibre เรียกเก็บค่า Netflix 419 บาท แบบ งงๆ ต้องมาจ่ายเอง
เพิ่งตัดสินใจเป็นลูกค้า ais fiber เมื่อต้นปี 2567 ที่ผ่านมา
แต่ไม่คิดเลย ว่าเป็นการตัดสินใจที่ผิดมาก
ปกติเราจ่ายค่าเน็ต อยู่ที่ ประมาณ 600+
แต่พอมาต้นเดือนเมษายน 2568 บิลเรียกเก็บ 1000+ เราก็สงสัยมีอะไรผิดปกติ
ไปดูรายละเอียด มีการเรียกเก็บ Netflix แบบ งง หนักมาก 419 บาท
ซึ่งไม่ได้สมัคร และไม่ได้ยืนยันหรือรับรู้ใดๆ จากการสมัครครั้งนี้
และเมื่อติดต่อไปที่ call center ais ซึ่งปกติก็ติดต่อยากหนักมากอยู่แล้ว
ก็ปัดไปบอกว่า Netflix เรียกเก็บ แต่ทาง ais จะบล็อกให้ก่อน
ซึ่งมองว่า ทำไม่ไม่บล็อกตั้งแต่แรกกกกกกกกกกกกกกกก
แล้วให้ช่องทางการติดต่อ Netflix ให้ลูกค้าไปคุยเอง วอทททททททททททททททททททททททททททท
ทาง ais โยนให้ Netflix
พอเราติดต่อ Netflix ก็บอกว่าเป็นเพราะอุปกรณ์ ais ไม่บล็อกตั้งแต่แรก
วอทททททททททททททททททททททททททททททททททททททททททท
บอกอีกว่า จะเก็บไว้เป็น Feedback อิหยังว่ะ
สรุปคือ ลูกค้าต้องจ่าย ที่มีการเรียกเก็บ
รับผิดชอบตรงนี้ เพราะแค่บอกว่ามีการทำรายการผ่านกล่องไปแล้ว
โอ้โหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหห
และอีกอย่าง ตอนนี้ อยากย้ายค่ายไปทรูแล้ว แต่ติดสัญญาเน็ต ครบต้นปี 69
โพสต์นี้ขอเตือนภัยนะคะ
ย้ำ ว่าเตือนภัย เราก็ทำทุกวิธีทางให้ทาง ais ยกเลิกค่าบริการแต่เขาไม่ทำให้
บอกว่าาาาาาาาาาาาาา
ยกเลิกไม่ได้ เพราะบิลมันเก็บไปแล้ว
แต่บล็อกไม่ให้ Netflix ให้แล้ว
ทำงานแบบ วัวหายแล้วล้อมคอกชัดๆ
จบการบรรยายเพียงเท่านี้
ใครโดนแบบเรา เม้นหน่อย