เตือนภัย ใช้กล่อง AIS PLAYBOX ของ AIS Fibre เรียกเก็บค่า Netflix 419 บาท แบบ งงๆ ต้องมาจ่ายเอง

โพสต์นี้ในนามลูกค้า ไม่ได้โจมตีบริษัทแต่อย่างใด

เพิ่งตัดสินใจเป็นลูกค้า ais fiber เมื่อต้นปี 2567 ที่ผ่านมา
แต่ไม่คิดเลย ว่าเป็นการตัดสินใจที่ผิดมาก

ปกติเราจ่ายค่าเน็ต อยู่ที่ ประมาณ 600+



แต่พอมาต้นเดือนเมษายน 2568 บิลเรียกเก็บ 1000+ เราก็สงสัยมีอะไรผิดปกติ
ไปดูรายละเอียด มีการเรียกเก็บ Netflix แบบ งง หนักมาก 419 บาท



ซึ่งไม่ได้สมัคร และไม่ได้ยืนยันหรือรับรู้ใดๆ จากการสมัครครั้งนี้
และเมื่อติดต่อไปที่ call center ais ซึ่งปกติก็ติดต่อยากหนักมากอยู่แล้ว
ก็ปัดไปบอกว่า Netflix เรียกเก็บ แต่ทาง ais จะบล็อกให้ก่อน

ซึ่งมองว่า ทำไม่ไม่บล็อกตั้งแต่แรกกกกกกกกกกกกกกกก
แล้วให้ช่องทางการติดต่อ Netflix ให้ลูกค้าไปคุยเอง วอทททททททททททททททททททททททททททท





ทาง ais โยนให้ Netflix

พอเราติดต่อ Netflix ก็บอกว่าเป็นเพราะอุปกรณ์ ais ไม่บล็อกตั้งแต่แรก
วอทททททททททททททททททททททททททททททททททททททททททท

บอกอีกว่า จะเก็บไว้เป็น Feedback อิหยังว่ะ

สรุปคือ ลูกค้าต้องจ่าย ที่มีการเรียกเก็บ
รับผิดชอบตรงนี้ เพราะแค่บอกว่ามีการทำรายการผ่านกล่องไปแล้ว

โอ้โหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหห
และอีกอย่าง ตอนนี้ อยากย้ายค่ายไปทรูแล้ว แต่ติดสัญญาเน็ต ครบต้นปี 69

โพสต์นี้ขอเตือนภัยนะคะ
ย้ำ ว่าเตือนภัย เราก็ทำทุกวิธีทางให้ทาง ais ยกเลิกค่าบริการแต่เขาไม่ทำให้
บอกว่าาาาาาาาาาาาาา

ยกเลิกไม่ได้ เพราะบิลมันเก็บไปแล้ว
แต่บล็อกไม่ให้ Netflix ให้แล้ว

ทำงานแบบ วัวหายแล้วล้อมคอกชัดๆ

จบการบรรยายเพียงเท่านี้

ใครโดนแบบเรา เม้นหน่อย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่