ตามหัวข้อค่ะ โทรไปถามเจ้าหน้าที่ AIS ก็โยนให้ไป ถาม netflix ซึ่งทาง netflix ก็ยืนยันมาว่าเรียกเก็บแค่ยอดเดียว วันนี้ติดต่อ AIS ถึง 3 รอบแต่ไม่ได้คำตอบจากเจ้าหน้าที่เลยสักครั้ง ว่าเพราะอะไรถึงต้องเรียกเก็บ 2 ยอด เอาจริงๆลูกค้าสมัคร netflix เขาก็หวังจะได้จ่ายแค่เดือนละยอด อย่างที่เราใช้คือเดือนละ 419 บาท มันไม่มีใครมาคาดหวังว่าเดือนนึงจะต้องจ่าย 800 กว่าบาทหรอกค่ะ เจ้าหน้าที่ netflix บริการตอบคำถามดีมาก ทั้งที่ได้จากเราแค่เดือนละ 419 บาท แต่เจ้าหน้าที่ AIS ให้บริการแย่ โยนไปให้ netflix ตลอด ตอบคำถามไม่ได้ พูดแค่ว่าเป็นตัวกลางในการเรียกเก็บเงินจากลูกค้า ตอนนี้เราพยายามติดต่อกลับ AIS หลายครั้งมาก แต่ก็ไม่ได้รับการตอบรับ
aisเรียกเก็บค่าnetflix2รอบ