ติดต่อเอไอเอสเป็นเดือนแล้วบอกว่า ไม่ได้มีการสมัคร Netflix แต่ก็ยังพยายามจะจ่ายยอดที่ผ่านมา ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าขั้นตอนในการสมัคร Netflix ทั้งหมดทั้งหมด 8 ขั้นตอน ซึ่งไม่ได้รับการยืนยันอะไรเลยไม่ว่าจะเป็นทางมือถือหรืออีเมล แบบนี้เหมือนเอไอเอสเปิดช่องโหว่ให้ทาง Netflix หากินแบบง่ายง่าย
ต้องให้ลูกค้ามาจ่ายทั้งทั้งที่ไม่ได้ยืนยันการสมัครหรือมีการใช้งานแต่อย่างใด จบสัญญา จะยกเลิกทันทีและไม่มีการบอกต่อบริการแย่มากห่วยแตก และยืนยันจะไม่จ่ายค่า Netflix
ร้องเรียน AIS แจ้งยอดใช้งาน Netflix ทั้งๆที่ไม่เคยสมัคร
ติดต่อเอไอเอสเป็นเดือนแล้วบอกว่า ไม่ได้มีการสมัคร Netflix แต่ก็ยังพยายามจะจ่ายยอดที่ผ่านมา ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าขั้นตอนในการสมัคร Netflix ทั้งหมดทั้งหมด 8 ขั้นตอน ซึ่งไม่ได้รับการยืนยันอะไรเลยไม่ว่าจะเป็นทางมือถือหรืออีเมล แบบนี้เหมือนเอไอเอสเปิดช่องโหว่ให้ทาง Netflix หากินแบบง่ายง่าย
ต้องให้ลูกค้ามาจ่ายทั้งทั้งที่ไม่ได้ยืนยันการสมัครหรือมีการใช้งานแต่อย่างใด จบสัญญา จะยกเลิกทันทีและไม่มีการบอกต่อบริการแย่มากห่วยแตก และยืนยันจะไม่จ่ายค่า Netflix