ร้องเรียน AIS แจ้งยอดใช้งาน Netflix ทั้งๆที่ไม่เคยสมัคร

กระทู้คำถาม


ติดต่อเอไอเอสเป็นเดือนแล้วบอกว่า  ไม่ได้มีการสมัคร Netflix แต่ก็ยังพยายามจะจ่ายยอดที่ผ่านมา ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าขั้นตอนในการสมัคร Netflix ทั้งหมดทั้งหมด 8 ขั้นตอน ซึ่งไม่ได้รับการยืนยันอะไรเลยไม่ว่าจะเป็นทางมือถือหรืออีเมล แบบนี้เหมือนเอไอเอสเปิดช่องโหว่ให้ทาง Netflix หากินแบบง่ายง่าย

ต้องให้ลูกค้ามาจ่ายทั้งทั้งที่ไม่ได้ยืนยันการสมัครหรือมีการใช้งานแต่อย่างใด  จบสัญญา จะยกเลิกทันทีและไม่มีการบอกต่อบริการแย่มากห่วยแตก และยืนยันจะไม่จ่ายค่า Netflix
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่