โดนเรียกเก็บค่าบริการ Netflix ผ่าน AIS FIBER ทั้งๆที่ไม่เคยกดรับสิทธิ์ฟรีใดๆ

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ มีเรื่องอยากทราบ ..... 

AIS FIBER BILL เจอค่าบริการ Netflix แทรกมา ทั้งๆที่ไม่เคยผูกบัญชีไว้กับเบอร์ AIS แต่อย่างใด ปกติจะใช้แอคเค้าท์ที่หารกันกับเพื่อนเท่านั้น

Live chat กับ Netfix เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้เข้าไปดูที่ตั้งค่า พอกดเข้าที่กล่องไปที่ตั้งค่าดูอีเมล กลับเป็นอีเมลอะไรไม่รู้ล็อคอินไว้ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ยกเลิกทันที่ เช็คได้ว่าสมัครไว้ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม 20202 และเรียกเก็บมาในรอบบิล 30/04/20 ปกติดู Netflix ผ่านแอปของ SMART TV เท่านั้น เพราะกดเข้าดูง่ายกว่า ไม่เคยกดเข้าที่กล่อง Fiber เลย แบบนี้ต้องเสียเงินฟรีๆ 419 หรือ สามารถตรวจสอบย้อนได้ไหมคะ ว่ากดสมัคกับเบอร์ไหน เมื่อไหร่ อย่างไร  เพิ่งจะติดตั้ง AIS FIBER ไปหนึ่งรอบบิล พอรอบบิลที่สองกลับมาเจอแบบนี้ต้องทำไง

ไม่เคยกดรับ OTP ใช้สิทธิ์ Netflix ฟรีเลยสักครั้งค่ะ

*ส่วนตัวใช้เบอร์มือถือรายเดือนของ AIS อยู่แล้ว ก็ไม่น่าจะเผลอพลาดไปกดรับสิทธิ์อะไร
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่