หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะยกเลิก AIS Fibre เนื่องจากโดนเรียกเก็บค่า Netflix ผ่าน AIS FIBER ทั้งๆที่ไม่เคยกดรับสิทธิ์ฟรีใดๆ
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
AIS
AIS WiFi
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ใช้งานเกินสัญญาแล้วแต่รอบบิลนี้มีการเรียกเก็บค่า Netflix มาในบิล เราไม่เคยสมัครกับ AIS เลย เจ้าหน้าที่ก็บริการดีนะแต่ช่วยแก้ปัญหาไม่ได้ทุกช่องทางเลย เหนื่อยแล้ว ถอดอุปกรณ์ไปคืนก็แล้ว 2 รอบ คงต้องยกเลิกจริงๆ แล้ว จะใช้บริการเค้ายังลำบากขนาดนี้ มีใครโดนเหมือนผมบ้าง ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน NT ยกเลิกโปร อยู่ต่อหรือย้ายไปค่ายอื่น ค่ายไหนดี
เราติดเน็ตบ้านกับ NT วันที่เซ็นสัญญาติดตั้งเจ้าหน้าที่บอกว่าให้โปรลด 50% จากราคาปกติโดยไม่มีวันหมดอายุจนกว่าเราจะเปลี่ยนโปรหรือยกเลิกสัญญา แต่อยู่ ๆ ทางค่ายก็แจ้งว่าไม่ต่อโปรให้แล้ว โปรใหม่ที่เสนอมาก็
จิ๋วล้อหมุน
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
การบริการของพนักงาน Netflix Thailand ที่คุณพบ
อยากพูดคุยเรื่องบริการของพนักงาน Netflix Thailand ชื่อ ปวันสุดา เมื่อวันที่ 20/12 ทางบ้านได้มีการ log in เข้า Netflix ที่บ้านตจว. แต่ได้เผลอ ไปกด up package จึงได้มีการโทรติดต่อ ไปยัง Netflix เพื่อขอใ
สมาชิกหมายเลข 4540627
ยกเลิก Netflix ไปตั้งแต่ ปลายกันยายน เหตุมียอดเก็บอีกในเดือน พ.ย.
คือดูบิลแปลกๆ เดือน ต.ค.68 ไม่มียอดเก็บ Netflix แล้วมาเก็บอีกที เดือน พ.ย. 68 คือไม่ได้เข้าเลย และทำยกเลิกเข้าเว็บ Netflix ยกเลิกเลยนะตั้งแต่กันยายน ทำให้ต้องเข้ายกเลิก netflix cancel อีกครั้ง ถามอ
สมาชิกหมายเลข 7954089
ช่วยเปิดสัญญาในเน็ตwifiให้ทีครับ ชำระบิลแล้วครับ ais
ตอนนี้ยังใช้วานไม่ได้เลยครับ ช่วยเปิดสัญญานให้ทีครับ
สมาชิกหมายเลข 5609235
สอบถาม 3BB AIS กับบริการ Netflix
ปัจจุบันผมใช้ 3BB GIGATainment 1000/500 mb/s ซึ่งใช้มาหลายปีแล้ว แต่่ไม่เคยดูรายการจากกล่องของ 3BB เลยครับ เมื่อวานพึ่งมาเห็น AIS Fiber Netflix Lover แบบ 4K ก็เลยสนใจ จึงอยากสอบถามว่า ถ้าจะเปลี่ยนมาใช
สมาชิกหมายเลข 1354577
Aisไฟเบอร์
หมายเลขถูกระงับ แต่จะชำระยอดค้างบางส่วน แต่บิลมีค่าปรับอุปกรณ์ อยากใช้งานต่อโดยชะรำะบิลบางส่วนเพื่อไม่ให้ถูกยกเลิกได้ไหม ไม่ได้อยากยกเลิกค่ะกล่องมาค่ะ ต้องการใช้งานต่อโดยจะจ่ายแค่ยอดค้างบางส่วน จะยังใ
สมาชิกหมายเลข 7974327
มีใบแจ้งยกเลิกสัญญา ais fibre มาที่บ้านแต่อยากใช้ต่อทำอย่างไร
สวัสดี พอดีว่าค้างจ่ายอยู่3เดือน ตามรูปที่แนบ เราสามารถจ่ายแค่ค่าเน็ตที่ค้างได้ไหมคะ ต้องการใช้สัญญาณไวไฟเหมือนเดิม และต้องชำระผ่านไหนกี่วันคะ ใบแจ้งพึ่งส่งมาถึงวันนี้ คะ
สมาชิกหมายเลข 9206915
รบกวน AIS FIBRE ช่วยตอบด้วยครับ [์Package : NetFlix Lover]
คำถามตามกระทู้นี้ครับ สอบถาม 3BB AIS กับบริการ Netflix - Pantip
สมาชิกหมายเลข 1354577
จ่ายบิลแล้วทำไมยังดูไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9101786
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS WiFi
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะยกเลิก AIS Fibre เนื่องจากโดนเรียกเก็บค่า Netflix ผ่าน AIS FIBER ทั้งๆที่ไม่เคยกดรับสิทธิ์ฟรีใดๆ