คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดต 05/07/2025 เวลา 18.49 น. สมาร์ท-ชาริดติ ติดต่อกลับเรียบร้อยครับ
++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ สมายล์-สร้อยเพชรรับหน้าที่ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 6947894นะคะ ยินดีมอบบริการให้คุณประทับใจที่สุดเลยค่ะ ตามเนื้อหากระทู้ จำเป็นต้องมีหมายเลขที่ทำรายการเพิ่มเติม เพื่อการดูแลต่อเนื่องและเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล ดำเนินการตอบกลับขอข้อมูลที่หลังไมค์ Pantip แล้วนะคะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วจะรีบตรวจสอบและตอบกลับทันทีค่ะ
วันนี้สมายล์-สร้อยเพชรมอบบริการเกี่ยวกับการสอบถามข้อมูลเพื่อประสานงานดูแล บริการ Netflix ต่อเนื่อง เรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง ช่วงนี้ฝนตกบ่อยดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใยจากสมายล์-สร้อยเพชรและ AISค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ สมายล์-สร้อยเพชรรับหน้าที่ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 6947894นะคะ ยินดีมอบบริการให้คุณประทับใจที่สุดเลยค่ะ ตามเนื้อหากระทู้ จำเป็นต้องมีหมายเลขที่ทำรายการเพิ่มเติม เพื่อการดูแลต่อเนื่องและเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล ดำเนินการตอบกลับขอข้อมูลที่หลังไมค์ Pantip แล้วนะคะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วจะรีบตรวจสอบและตอบกลับทันทีค่ะ
วันนี้สมายล์-สร้อยเพชรมอบบริการเกี่ยวกับการสอบถามข้อมูลเพื่อประสานงานดูแล บริการ Netflix ต่อเนื่อง เรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง ช่วงนี้ฝนตกบ่อยดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใยจากสมายล์-สร้อยเพชรและ AISค่ะ

แสดงความคิดเห็น
อยากยกเลิกNetflix กับAis fiber
ผมลองกดยกเลิกในแอป myAIS แล้ว แต่ยกเลิกไม่ได้ เลยติดต่อไปทาง Netflix เขาบอกว่าจะช่วยยกเลิกให้ได้ แต่เจ้าของอีเมลฝั่งนั้นก็ยังสามารถกดยกเลิกคำขอยกเลิกได้อยู่ดี
ผมก็เลยอยากให้ทาง AIS ช่วยยกเลิกบริการ Netflix อันนี้ให้หน่อยครับ แล้วก็ช่วยปิดไม่ให้มีการเรียกเก็บค่าบริการ 419 บาทเข้าบิลของผมอีก เพราะผมไม่ได้สมัครเอง และไม่ได้ใช้งานเลยครับ
รบกวนด้วยนะครับ ขอบคุณครับ