หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมแพ็คผิดเบอร์
กระทู้คำถาม
truemove H
เติมเงินผิดไปครับ ช่วยติดต่อกลับผมด้วยครับ เบอร์ผม 0842845667 แต่ผมเติมแพ็คเกจให้เบอร์ 0842545667 ครับ และหักยอดเงินผมไปด้วย ขอบคุรรับจะรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจทรู
กดสมัครแพ็คผิดเพราะในเครื่องในแอปทรูมี 2 เบอร์ค่ะ ปกติที่ใช้โอเคเเล้ว แต่ดันกดตกลงสมัครอันใหม่เพราะคิดว่าของพ่อ เพราะตอนนั้นเข้าเบอร์พ่ออยู่ ทำยังไงได้บ้างคะ เพราะตอนนี้ไม่จำเป็นต้องช้แพงขึ้นปกติก็ใช้
สมาชิกหมายเลข 9055861
ทำไมเติมเงินทรูแล้วโดนหักเงิน จะเอาเงินคืนจากไหนได้บ้าง เติมปุ๊บหักปั๊บเลย
เติมเงินทรู 240 หักค่าโปรอินเตอร์เน็ต 200 บาท ทำไมเงินเหลือแค่ 0.11 บาท งงมากๆค่ะมีวิธีไหนตามเงินคืนได้บ้างค่ะ พึ่งย้ายค่ายมาใช้ของทรูได้ 1 เดือนค่ะ เมื่อก่อนใช้ ais ไม่เคยมีปัญหาหักเงินแบบไม่รู้สาเหต
สมาชิกหมายเลข 9135895
ทรูมูฟ เงินหายไม่หยุด
Truemove เติมเงินไว้ไม่ได้เลย 5 บาท 10 บาทหักหมดตลอด มันเป็นอะไรนักหนาครับ หักแต่ข้อความขยะโทรศัพท์ไม่ได้เล่นตั้งเอาไว้ ก็ยังมีข้อความส่งมาขอบคุณที่กดสมัครบริการบ้าๆบอๆ ต้องให้มานั่งยกเลิก *137 ทุกวัน
สมาชิกหมายเลข 8211983
เน็ตทรูไม่หักค่าบริการใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
พอดีลืมว่าเน็ตหมด พอเติมเงินหลังผ่านไป3วันเน็ตไม่หักค่าบริการ เน็ตใช้ไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ถือสายอยู่ครึ่งชม. เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับมาทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5827900
อยากรู้โปรเติมเงินของ Truemove ทำไมยากจัง
ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็รู้แค่โปรรายเดือน ถ้าอยากรู้แบบเติมเงินให้ฝากเบอร์จะติดต่อกลับ ฝากไว้2รอบแล้วก็ไม่เห็นจะติดต่อมาเลย
สมาชิกหมายเลข 9176722
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
เติมเงินเข้าซิมดีแทค เพื่อจะสมัครแพ็ดเกจ แต่โดนหักตังไปวิละ1บาท จนต้องเติมใหม่!
ปกติผมจะสมัครแพ็คเกจรายวัน แต่ด้วยความที่หมดเวลาพอดี จึงจะทำการเติมใหม่ เลยเติมเงินเข้า จำนวน 50 บาท (ให้แฟนเติมมาให้/อยู่ไกลกัน) แล้วผมจึงเปิดอินเตอร์เน็ต เพื่อที่จะสมัคร แต่พอเข้าไปในแอพ ปรากฏว่าโดน
สมาชิกหมายเลข 9186587
จะสมัครเน็ตais ที่เคยสมัครเติมเงินเข้าไปแล้วแต่แพ็คเกจหายและติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เงินก็ลด
สมาชิกหมายเลข 8889152
ช่วยเช็คให้ทีครับเงินถูกตัดจากอะไร
เติมเงินไว้ประมาณวันที23/11/68เงินถูกหักไปเกือบร้อยแล้วปัจุบันวันนี้5/12/68ก็ถูกตัดไปอีก6฿ไม่รูสาเหตุช่วยเช็คใทีครับคุยกับมะลิตอบให้ยกเลิกsmsอย่างเดียวให้โทร*137 เบอร์จะแจ้งหลังไมค์ครับ
สมาชิกหมายเลข 1312315
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมแพ็คผิดเบอร์