สมัครใช้แพ็คเกจเน็ต ละมีการต่อแพ็คเกจอัตโนมัติอยู่แล้วในทุกๆเดือน เราก็เติมเงินให้พอดีกับแพ็คเกจในแต่ละรอบบิล สรุป มีการหักเงินออกไป พอเราไปลองเช็คดูปรากฏว่า มีการสมัครแพ็คเกจซ้อนกัน โดยที่เราไม่ได้เป็นคนสมัครตั้งแต่ต้น แล้วทางทรูก็ไม่ได้แจ้งข้อมูลอะไรให้ทราบ มีแต่ข้อความหักค่าใช้จ่าย พอทราบเรื่องว่ามีแพ็คเกจซ้อนกันเลยทำเรื่องยกเลิก แต่ปัญหาที่ตามมาคือ เงินที่ถูกหักออกไป ถูกตัดไปพร้อมกับแพ็คเกจเน็ตนั้นแหละ ไม่ได้คืนกลับ กลายเป็นว่าต้องเสียเงินเติมเงินเพิ่ม เพื่อให้พอต่อการตัดแพ็คเกจหลัก ซ้ำซ้อนมากๆ และถามว่าได้ติดต่อทางทรูมูฟไหม เราติดต่อไปแล้วผ่านทาง 1242 กว่าจะฝ่าช่วงกดหมายเลขว่านานแล้ว กว่าเจ้าหน้าที่จะรับสาย นานกว่าเยอะ รอนานมาก พอเจ้าหน้าที่รับ บอกแค่ว่าคู่สายตอนนี้เต็มหมด แล้วจะติดต่อกลับไปภายหลัง คือพอได้ยินงี้ มันน่าโมโหมากนะ แล้วไม่มีการติดต่ออะไรกลับมาเลย แก้ไขเถอะ ปรับปรุงเถอะครับ
[CR] ทรูมูฟการบริการแย่มากๆ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้