หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่สามารถดู Netflix ได้
กระทู้คำถาม
True iService
กสทช. (NBTC)
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
ได้เปิดเบอร์ใหม่true วันที่ 14 เมษายน 2568 โดยเลือกใช้แพคเกจnetflix 1,499 บาท แต่ไม่ได้รับลิงค์ที่ให้เข้ารับชมได้
และได้ติดต่อทางcall center ตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน 2568 จนถึง ณ ปัจจุบัน วันที่ 17 เมษายน 2568 เจ้าหน้าที่ call center แจ้งว่าได้รับสิทธิ์แล้ว ทั้งที่เราไม่ได้กดรับสิทธิ์ เพราะได้รับลิงค์ดังกล่าว เลยเข้าเช็คอีกครั้ง เป็นดังรูป ทางทรูบอกให้ติดต่อทางnetflix 🙄
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True หักเงินเองโดยที่ไม่ได้สมัคร
ติดต่อทรูทั้ง call center ทั้งโทรไปที่ช็อปก็ไม่มีคนรับ อยู่ดีๆ เงินก็หายโดยที่ไม่ได้สมัครอะไรเลย รอก่อนโดนไปไม่มีหลักฐานรอบนี้โดนอีกแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9213705
รีวิว ราคา+ระบบ+บริการ Callcenter Truemove H หากคุณกำลังต้องเลือกใช้
ผมใช้บริการมาน่าจะ 15ปีแล้ว, จริงๆใช้ตั้งแต่วันแรกๆ ที่เปลี่ยนจาก orange มาเป็น Truemove ตั้งแต่ควบรวม กับ Dtac เบ็ดเสร็จ oligopoly 1. ค่าบริการ sim net: ปีที่แล้ว ธค 2567 sim เนท unlimited 6 Mbps แ
illusionknight
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้าน 3BB แต่ติดสัญญา1ปี ทำอย่างไรได้บ้างคะ?
ขอเกริ่นก่อนนะคะ เมื่อวันที่3 ธ.ค. 2568 เราได้โทรเข้าไปที่Call Center ของ3BB เพื่อขอลดค่าใช้จ่ายเนื่องจากปัจจุบัน เราก็ไม่ได้ใช้เยอะเท่าเมื่อก่อนแล้ว และบางทีก็พบปัญหาสัญญาณไม่เสถียรอยู่บ่อยครั้ง พนง.
สมาชิกหมายเลข 8513008
Call Center true ตอนนี้ใช้ AI ล้วนๆ ไม่มีพนักงานเลยเหรอ
เปนลูกค้า true มาเกิน 10 ปี ตอนนี้ใช้ package unlimite ไม่ลด speed จ่ายอยู่เดือน1,300+ อยู่ๆ มีพนง. โทรมาชวนปรับ package เป็น netflix 1,690 จ่าย 1,490 โดยจะได้ netflix แบบ premium ใช้พร้อมกันได้ 4 dev
สมาชิกหมายเลข 2931761
TRUE สอบถามจำนวนรอบการ Renew แพคเกตเสริม
ผมทำการสมัครแพคเกจเสริมของ TRUE ไว้ และมัน Auto Renew ทุก 7 วันอัตโนมัติ คำถามคือ มันมีจำกัดจำนวนรอบมั้ยเพราะรายละเอียดไม่มีระบุ โทร Call Center 30 นาทีไม่มีคนรับสาย เหนื่อยแล้วครับ คุยกับมะลิยิ่งไม่
สมาชิกหมายเลข 1009242
มีใครเคยร้องเรียน สคบ. หรือ กสทช. เกี่ยวกับบริการแย่ๆของ True บ้างครับ โปรดชี้แนะ และขอช่องทาง
เนื้อหาตามกระทู้ครับ เพิ่มเติมคือสงสัยทำไมถึงได้โทรติดต่อพนักงานทรูได้ยากมากๆ เป็นปัญหามานาย แต่ไม่แก้ไข จะหลอกลวงผู้บริโภคอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 8044518
รีวิว แหวนติดตามสุขภาพ Ultrahuan ไม่ถึงปี
ข้าพเจ้าขอแชร์ประสบการณ์การใช้งานเกี่ยวกับสินค้า แหวนอัจฉริยะวัดชีพจร UH Ultrahuman รุ่นไทเทเนียม ขนาด 7 ซึ่งได้ซื้อเมื่อวันที่ 14 เมษายน 2568 จากห้างร้าน ในกทม ภายหลังการใช้งานได้ไม่ถึงหนึ่งเดือน พ
สมาชิกหมายเลข 1503174
ย้ายค่าย เบอร์เดิม ยุ่งยากไหมคะ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ หากต้องการย้ายค่าย จาก T. เป็นค่ายอื่น ยุ่งยากไหมคะ ไม่ไหวกับค่ายนี้เลยค่ะ เติมเพื่อจะ เปิดบริการ Roamimg ทั้งหมด 3รอบแต่ใช้อะไรไม่ได้ -จ่ายครั้งแรก จ่ายไป 650 บาท 14+4 GB 10วัน หลัง
สมาชิกหมายเลข 8809350
ติดต่อทรูยังไงคะ โทรไป 1242 รอสายนาน ไม่ได้คุยเลยค่ะ
ใช้กล้อง cctv ของ truex อยู่ดีๆ มีอัพเดท software แล้วระบบก็เสียไปเลย กล้องที่เคยเชื่อมต่อไว้ก็หายไป พอจะลิงค์ใหม่ก็ลิงค์ไม่ได้ ทำอย่างไรดีคะ
สมาชิกหมายเลข 3020768
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
กสทช. (NBTC)
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่สามารถดู Netflix ได้
และได้ติดต่อทางcall center ตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน 2568 จนถึง ณ ปัจจุบัน วันที่ 17 เมษายน 2568 เจ้าหน้าที่ call center แจ้งว่าได้รับสิทธิ์แล้ว ทั้งที่เราไม่ได้กดรับสิทธิ์ เพราะได้รับลิงค์ดังกล่าว เลยเข้าเช็คอีกครั้ง เป็นดังรูป ทางทรูบอกให้ติดต่อทางnetflix 🙄