หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่สามารถดู Netflix ได้
กระทู้คำถาม
True iService
กสทช. (NBTC)
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
ได้เปิดเบอร์ใหม่true วันที่ 14 เมษายน 2568 โดยเลือกใช้แพคเกจnetflix 1,499 บาท แต่ไม่ได้รับลิงค์ที่ให้เข้ารับชมได้
และได้ติดต่อทางcall center ตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน 2568 จนถึง ณ ปัจจุบัน วันที่ 17 เมษายน 2568 เจ้าหน้าที่ call center แจ้งว่าได้รับสิทธิ์แล้ว ทั้งที่เราไม่ได้กดรับสิทธิ์ เพราะได้รับลิงค์ดังกล่าว เลยเข้าเช็คอีกครั้ง เป็นดังรูป ทางทรูบอกให้ติดต่อทางnetflix 🙄
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมติดต่อ Call center ทรูไม่ได้เลย
โทร 1242 ไป จะขอยกเลิกแพ็จเกจเสริม แต่ถือสายรอจนจะ 40 นาทีแล้ว ก็ยังไม่ได้คุยสักที ทำยังไงถึงจะติดต่อให้เข้าถึง call center ที่เป็นคนจริงๆlสักที ปัญหาเยอะมาก แต่ไม่ได้รับการช่วยเหลืออะไรเลย พอเป็นเรื่
สมาชิกหมายเลข 9031764
ติดต่อทรูยากเย็นแสนเข็ญมาก !!!!!!!!!
ติดต่อโทรหา True Call Center ติดต่อยากมาก เป็นเกือบชม ค่าโทรศัพท์หมดแล้วหมดอี๊กก ก็ยังไม่มีคนรับ ใครพอจะมีช่องทางติตด่อบ้าง เวลามีปัยหาติดต่อยากๆๆ แต่เวลาจะให้จ่ายเนี่ยแถบจะจิกๆๆๆๆๆๆ เป็นไก่เลยแม่
สมาชิกหมายเลข 2515109
true move call center ไม่ช่วยอะไรเลย
เน็ตไม่ตัดเงินรายเดือน เสียเงินค่าเน็ตเป็นนาทีฟรีๆ โทรหา call center รอ15นาที จะโอนสายให้อีกฝ่ายบอกคู่สายเต็มเดี๋ยวโทรกลับภายใน 24ชั่วโมง แล้วใช้เน็ตยังไง
สมาชิกหมายเลข 2366839
ขอคำตอบจากทรู ทำไมเน็ตบ้านทรูรุ่นเก่าถึงจ่ายแพงกว่าแบบไฟเบอร์
คือเรื่องมีอยู่ว่า... คอนโดใช้เน็ตแบบระบบเก่าเดินไว้ ถ้าจะใช้แบบไฟเบอร์ ต้องเจาะห้อง ทีนี้เน็ตเราจ่ายเดือนละ 500 กว่า แต่ตอนโควิดได้โปร 299 พอปีที่ผ่านมา true แจ้งว่าต่อโปรไม่ได้แล้ว เพราะเราใช้เน็ตแบ
สมาชิกหมายเลข 2583039
เน็ตทรู
ซื้อเน็ตทรูใน True iService แพ็คเกจเน็ต 30วัน 288บาท รวมภาษี309บาท เน็ตไม่อั่น 8mbps 50GB (Fup1mbps)+wifi 30วัน ซื้อแล้วได้แค่15วัน เน็ต10mbps หักเงินไป241บาท ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 9031724
เน็ตทรู
ซื้อเน็ตทรูใน True iService แพ็คเกจเน็ต 30วัน 288บาท รวมภาษี309บาท เน็ตไม่อั่น 8mbps 50GB (Fup1mbps)+wifi 30วัน ซื้อแล้วได้แค่15วัน เน็ต10mbps หักเงินไป241บาท ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ติดต่อมะลิก็ไม
สมาชิกหมายเลข 9031724
กดรับสิทธิผิดหมายเลข
สวัสดีครับ เนื่องจากสมัครแอพ Amaze แล้วผูกบัญชีกับ true แล้วบัญชี TRUE มันเชื่อมกันอยู่ 2 หมายเลข พอกดรับสิทธิ์เน็ตฟรี 10 GB ปรากฏว่ากดรับสิทธิ์ผิดหมายเลข ไม่ทราบว่าสามารถแก้ไขได้หรือไม่ อย่างไร โทรหา
สมาชิกหมายเลข 3853553
Call Center True Internet ไม่มี Service Mind
ผมใช้ Internet ของ True GIGATEX อยู่ ติดตั้งมาไม่ครบ 1 ปี (หมดสัญญา 28/5/2564) โทรติดต่อ Call Center ที่ 1242 สอบถามเรื่องการขอย้ายที่อยู่ในการติดตั้ง Call Center แจ้งว่าไม่สามารถตรวจสอบได้ โดยจะต้องต
สมาชิกหมายเลข 4494949
เรียน trueหรือ dtac
ผมได้รับโทรศัพท์จากแกงค์ call center ว่า มีผู้ใช้เบอร์ผมไปเปิดใช้บริการ ผมจึงแจ้งais ซึ่งตอบกลับว่าเบอร์โทรนั้น เป็นเครือข่ายอื่น ผมจึงขอแจ้งให้ทาง dtac หรือ true ช่วยจัดการด้วย และยังได้รับข้อความด
ขวานหิน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
กสทช. (NBTC)
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่สามารถดู Netflix ได้
และได้ติดต่อทางcall center ตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน 2568 จนถึง ณ ปัจจุบัน วันที่ 17 เมษายน 2568 เจ้าหน้าที่ call center แจ้งว่าได้รับสิทธิ์แล้ว ทั้งที่เราไม่ได้กดรับสิทธิ์ เพราะได้รับลิงค์ดังกล่าว เลยเข้าเช็คอีกครั้ง เป็นดังรูป ทางทรูบอกให้ติดต่อทางnetflix 🙄