อู่ประกันปกติเป็นแบบนี้ไหมครับ

กระทู้คำถาม
คือเราเอารถไปเครมกับอู่ อู่นึ่งในอยุธยา  ของบริษัททิพย์ประกันภัย เราเห็นว่าทางอู่เงียบ เราก็สงสัยบวกอยากรู้ว่าทางอู่ดำเนินการถึงขั้นตอนไหนแล้ว เลยตัดสินทักหาพี่ประกัน ให้ช่วยเช็คว่าถึงขั้นตอนไหน พี่ประกันก็แจ้งกลับมาว่าทางบริษัทอนุมัติให้แล้ว รอแค่ทางอู่ติดต่อเข้าซ่อม เราก็สบายใจ
สักพักอู่โทรมา ก็คุยกันปกติ จนเราถามว่าของที่รอส่งมาต้องรอประมาณกี่วันครับพี่
ทางอู่พูดว่า : คุณก็ต้องรออะค่ะ รู้จักคำว่ารอไหมคะ ไม่ใช่โทรหาประกัน
ผม : ผมไม่ได้โทร ผมพิมพ์ถามประกัน แค่อยากรู้ว่าถึงขั้นตอนไหน พูดจาดีๆก็ได้
ทางอู่ : พูดไม่ดีตรงไหนค่ะ
ผม : คุณบริการโดยใช้คำพูดพวกนี้เป็นปกติหรอ (เค้าก็ยื่นสายให้อีกคนคุย)
ผม: ก็คุยปกติ รับฟัง จนคุยเสร็จ ก็แจ้งว่า ช่วยปรับคำพูดของอีกคนด้วย
อู่ : นั่งอยู่ด้วยกันค่ะ ได้ยิน
ผม: ถ้าได้ยินทำไมไม่ห้ามกันว่าคำพูดไหนไม่ควรพูด
อู่: พูดว่าอะไรหรอค่ะ ที่ได้ยินก็พูดดีนะ
ผม: ดีตรงไหน มันดีจริงอะ
อู่ : ก็บอกมาสิค่ะ ว่าพูดว่าอะไร
ผมคิดในใจ นั่งอยู่ด้วยกัน แต่ไม่ห้ามกัน คำพูดพวกนี้อู่มองว่ามันเป็นเรื่องปกติ เป็นการพูดดีเเล้วจริงๆหรือ ??
คำพูดมากมาย แค่คุณต้องใช้ให้ทุกเวลาและถูกลักษณะงาน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่