โพสจากผู้ประสบภัยจากการเป็นลูกค้า TrueMove H
**หากได้รับสารต่อไปนี้ กรุณาให้พนักงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับทีค่ะ เพราะโทรไปไม่เคยเข้าถึงตัวพนักงานได้เลย แล้วพอเข้าถึงได้แล้ว เจอพนักงานพักสายไปไม่ต่ำกว่า5ครั้ง!!**
ทรูเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ของประเทศนี้จริงๆยอมรับ แต่ในเมื่อจะพัฒนาให้ระบบขององค์กรให้ไฮเทค อย่าลืมเช็ค "มะลิ" ด้วยนะคะ ว่าซัพพอตลูกค้าได้จริงๆหรือป่าว หรือเป็นเพียงโปรแกรมโง่ๆที่เอามาหลอกให้ลูกค้ารอจนท้อไปเอง...
และประเด็นหลักก็คือ พอสายติดพนักงานที่เป็นคนพูดแล้วจริงๆ เราร้องเรียนเรื่องสมัครแพ็คเกจเสริมไป แต่ 10GB ใช้ได้วันเดียว? บ้านฉันมี WIFI ที่จ่ายต่างหาก และขอคำตอบเรื่องประวัติการใช้งานของสัญญาณอินเตอร์เน็ต พนักงานพักฉันไปไม่ต่ำกว่า 5 ครั้งจริงๆ!! เหมือนว่าจะไปถามผู้รู้เพราะ การพักสายในแต่ละครั้ง ไม่ต่ำกว่า 5 นาที
เพราะงั้นนะคะ
1. สิ่งที่อยากได้คำตอบมากๆคือ พนักงานคุณเพียงพอต่อการบริการลูกค้าหรือไม่
2. มีความรู้และทักษะมากพอหรือไม่ หากไม่ควรดำเนินการอย่างไรให้ลูกค้าไม่รู้สึกสงสัยและไม่พอใจอย่างนี้คะ
3. แล้วถ้าการโทรมีการบันทึกเสียงจริง ได้โปรดไปเอาข้อความเสียงนั้นมาพิจารณา และแจ้งกลับมาทางเราเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้
มันโมโหมากๆที่ทั้งติดต่อยาก และไม่ได้อะไรเลย เสียเวลา เสียเงิน เสียความรู้สึก ถ้าจากโพสนี้ไม่มีอะไรคืบหน้าก็คงต้องดำเนินการร้องเรียนขั้นตอนต่อไปเรื่อยๆ เพราะหลายรอบมากแล้ว ฝากด้วยค่ะ ขอบคุณ
ติดต่อ TrueMove H ยังไงให้ได้เจอพนักงานจริงๆ และแก้ไขปัญหาได้
**หากได้รับสารต่อไปนี้ กรุณาให้พนักงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับทีค่ะ เพราะโทรไปไม่เคยเข้าถึงตัวพนักงานได้เลย แล้วพอเข้าถึงได้แล้ว เจอพนักงานพักสายไปไม่ต่ำกว่า5ครั้ง!!**
ทรูเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ของประเทศนี้จริงๆยอมรับ แต่ในเมื่อจะพัฒนาให้ระบบขององค์กรให้ไฮเทค อย่าลืมเช็ค "มะลิ" ด้วยนะคะ ว่าซัพพอตลูกค้าได้จริงๆหรือป่าว หรือเป็นเพียงโปรแกรมโง่ๆที่เอามาหลอกให้ลูกค้ารอจนท้อไปเอง...
และประเด็นหลักก็คือ พอสายติดพนักงานที่เป็นคนพูดแล้วจริงๆ เราร้องเรียนเรื่องสมัครแพ็คเกจเสริมไป แต่ 10GB ใช้ได้วันเดียว? บ้านฉันมี WIFI ที่จ่ายต่างหาก และขอคำตอบเรื่องประวัติการใช้งานของสัญญาณอินเตอร์เน็ต พนักงานพักฉันไปไม่ต่ำกว่า 5 ครั้งจริงๆ!! เหมือนว่าจะไปถามผู้รู้เพราะ การพักสายในแต่ละครั้ง ไม่ต่ำกว่า 5 นาที
เพราะงั้นนะคะ
1. สิ่งที่อยากได้คำตอบมากๆคือ พนักงานคุณเพียงพอต่อการบริการลูกค้าหรือไม่
2. มีความรู้และทักษะมากพอหรือไม่ หากไม่ควรดำเนินการอย่างไรให้ลูกค้าไม่รู้สึกสงสัยและไม่พอใจอย่างนี้คะ
3. แล้วถ้าการโทรมีการบันทึกเสียงจริง ได้โปรดไปเอาข้อความเสียงนั้นมาพิจารณา และแจ้งกลับมาทางเราเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้
มันโมโหมากๆที่ทั้งติดต่อยาก และไม่ได้อะไรเลย เสียเวลา เสียเงิน เสียความรู้สึก ถ้าจากโพสนี้ไม่มีอะไรคืบหน้าก็คงต้องดำเนินการร้องเรียนขั้นตอนต่อไปเรื่อยๆ เพราะหลายรอบมากแล้ว ฝากด้วยค่ะ ขอบคุณ